Tại sao nước hoa nữ Good Girl lại khiến phái đẹp say mê?

Nước hoa nữ Good Girl Carolina Herrera đã không còn xa lạ với các quý cô bởi thiết kế mô phỏng chiếc giày cao gót đầy “sang chảnh” nổi bật. Chắc hẳn các cô nàng đều thắc mắc tại sao chai nước hoa này lại đình đám đến vậy? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Pari’s Secret tìm hiểu chi tiết về sức lôi cuốn của hương nước hoa Good Girl nhé! 

Nước hoa nữ Good Girl Carolina Herrera đã không còn xa lạ với các quý cô bởi thiết kế mô phỏng chiếc giày cao gót đầy “sang chảnh” nổi bật. Chắc hẳn các cô nàng đều thắc mắc tại sao chai nước hoa này lại đình đám đến vậy? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Pari’s Secret tìm hiểu chi tiết về sức lôi cuốn của hương nước hoa Good Girl nhé! 

Tại sao Good Girl lại “hot”?

Không phải ngẫu nhiên mà nước hoa Good Girl trở thành “cơn sốt” trên toàn thế giới đến vậy. Cùng tìm hiểu chi tiết ưu điểm của chai nước hoa này ngay sau đây nhé:

Thiết kế độc đáo

Lấy cảm hứng từ những đôi giày cao gót sang trọng, phụ kiện không thể thiếu của những quý cô xinh đẹp, Good Girl mang thiết kế độc đáo đầy nữ tính. Chai nước hoa được sản xuất tỉ mỉ từ chất liệu, đường nét, đến góc cạnh của chiếc giày cao gót. Thiết kế không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn thể hiện được tinh thần và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại.

Nước hoa nữ Good Girl

Xem thêm: Jo Malone đóa hồng Anh trong thế giới nước hoa

Chai nước hoa Good Girl với 2 phiên bản là phần thân giày được phủ một màu xanh đen bóng mượt và phiên bản khác là trong suốt. Phần gót giày được mạ vàng vô cùng tinh tế và sang trọng, mang đến nét quyến rũ và xa hoa. Chỉ với thiết kế bên ngoài thôi chai nước hoa Good Girl của hãng Carolina Herrera đã chính thức chinh phục được mọi khách hàng khó tính nhất.

Hương thơm kiêu kì đầy quyến rũ

Hương thơm là yếu tố đầu tiên khiến người dùng lựa chọn một chai nước hoa. Hương thơm của Good Girl được nhận không ít những lời khen từ chuyên gia và giới điệu mộ.

Mở đầu là hương thơm ngọt ngào đầy kích thích và mời gọi. Ngay sau đó sẽ là mùi hương đầy kiêu kì và sang trọng vừa nữ tính nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được bản lĩnh của những quý cô. Khép lại hương thơm này là hương vị ấm áp thân thuộc đọng lại trên cơ thể nhiều giờ.

Nhìn chung, Good Girl sở hữu hương thơm hấp dẫn, dễ chịu và thoải mái nên không quá kén người dùng. Nó giúp người dùng trở nên nổi bật, tự tin và cuồng nhiệt hơn trong cuộc sống.  

Nước hoa nữ Good Girl

Độ lưu hương lý tưởng

Nước hoa Good Girl Carolina Herrera sở hữu nồng độ vừa đủ để người dùng cảm thấy thoải mái, không quá nhẹ cũng không qua nồng. Độ lưu hương từ 6-8 tiếng giúp bạn có thể tự tin thơm mát cả ngày. Tuỳ thuộc môi trường và làn da mỗi người mà thời gian này có sự thay đổi khác nhau.

Độ tỏa hương hoàn hảo

Bên cạnh độ lưu hương tốt thì độ tỏa hương của Good Girl cũng làm làm cho khách hàng phải say đắm. Hương thơm này có khả năng lan toả lên đến 2m, nên mọi người có thể cảm nhận ngay được sự xuất hiện đầy quyến rũ của bạn, tuy nhiên nó cũng không khiến người bên cạnh cảm thấy khó chịu.

Nước hoa nữ Good Girl

Nước hoa Good Girl chính hãng giá bao nhiêu?

Thuộc thương hiệu Carolina Herrera cao cấp, Good Girl có mức giá khá cao so với mức tiêu dùng trung bình của người Việt. Bên cạnh đó, số lượng nhập khẩu Good Girl vẫn còn hạn chế. Do vậy để sở hữu một chai nước hoa Good Girl, bạn phải bỏ ra hầu bao không hề nhỏ. Tuy vậy, chất lượng chai nước hoa này là điểm đáng để đầu tư.

Giá bán của chai nước hoa này tuỳ thuộc mẫu mã sản phẩm, dung tích, thời điểm và nơi bán. Theo thông tin của Caroline Herrera thì một chai 50ml có giá bán dạo động khoảng từ 74,9EUR và với chai 100ml là khoảng 99,9EUR. Và khi về đến Việt Nam thì một chai nước hoa Good Girl chính hãng sẽ rơi vào khoảng từ 2.000.000-2.600.000VNĐ. 

Địa chỉ mua nước hoa Good Girl chính hãng ?

Nếu bạn đang có ý định mua nước hoa chính hãng thì trước tiên hãy tìm hiểu thông tin sản phẩm thật kỹ trên website chính hãng để nhận biết được hàng chĩnh hãng và tránh mua hàng giả nhé.

Nước hoa nữ Good Girl

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thì tốt nhất bạn bên chọn địa chỉ mua uy tín như Pari’s Secret – địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín tại Hà Nội.

Tại đây, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm nước hoa mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết chính hãng 100% với đầy đủ giấy tờ, bảo hành của hãng. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được những trải nghiệm mua hàng tốt nhất tại Pari’s Secret với mức giá ưu đãi nhất.

Xem thêm: Maison Martin Margiela Replica Collection - dòng nước hoa đỉnh cao say đắm

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có những thông tin bổ ích về nước hoa nữ Good Girl. Liên hệ ngay với Pari’s Secret để sở hữu những chai nước hoa yêu thích nhất nhé!

 

Top