Tại sao nước hoa Good Girl lại được yêu thích? 2 cách chiết nước hoa Good Girl đơn giản

Trong cuộc sống của người phụ nữ hiện đại, nước hoa là một item không thể thiếu. Tuy nhiên để mua được dòng nước hoa phù hợp thì chị em cần tìm hiểu cẩn thận, nhiều nàng chọn mua fullsize song cũng có những nàng quan tâm đến nước hoa chiết (minisize). Hiện tại thương hiệu nước hoa Good Girl thuộc top những dòng nước hoa được yêu thích và được các nàng đặt câu hỏi nhiều. Bài viết dưới đây, Paris's Secret sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng nước hoa Good Girl cũng như 2 cách chiết nước hoa Good Girl nhé! 

Trong cuộc sống của người phụ nữ hiện đại, nước hoa là một item không thể thiếu. Tuy nhiên để mua được dòng nước hoa phù hợp thì chị em cần tìm hiểu cẩn thận, nhiều nàng chọn mua fullsize song cũng có những nàng quan tâm đến nước hoa chiết (minisize). Hiện tại thương hiệu nước hoa Good Girl thuộc top những dòng nước hoa được yêu thích và được các nàng đặt câu hỏi nhiều. Bài viết dưới đây, Paris's Secret sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng nước hoa Good Girl cũng như những cách chiết nước hoa nhé! 

Giới thiệu về nước hoa Good Girl

Nước hoa Good Girl thuộc dòng nước hoa Carolina Herrera -  được sáng lập vào cuối thế kỷ 20 bởi nhà thiết kế người Mỹ Venezuelan. Với sự độc đáo, ấn tượng và đa dạng hương thơm, các sản phẩm của hãng nhanh chóng nhận được sự yêu thích tin dùng của cả chị em phụ nữ lẫn phái nam. Và nhanh chóng đưa tên tuổi của hãng lên tầm cao mới, phổ biến rộng rãi đến nhiều quốc gia và được sự đón nhận nhiệt tình của người dùng.

Nước hoa By Kilian Good Girl Gone Bad EDP

Nước hoa By Kilian Good Girl Gone Bad EDP

Dòng nước hoa thương hiệu Carolina Herrera được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1988 dành cho phái nữ được đặt trùng tên với hãng. Với sự thành công tuyệt vời, hãng liên tục “trình làng” những dòng nước hoa cao cấp dành cho cả nam và nữ.

Nước hoa chiết là gì? Cách chiết nước hoa Good Girl

Nước hoa chiết là gì? 

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản, nước hoa chiết là những chai nước hoa nhỏ được chiết từ những chai nước hoa có dung tích lớn hơn. Nước hoa chiết đều là nước hoa chính hãng, thường có dung tích 20ml, 30ml, 50ml.

Chất lượng của nước hoa chiết có được đảm bảo?

Các bạn không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như độ lưu hương của những lọ nước hoa chiết, chỉ cần trong quá trình chiết nước hoa, bạn hãy đảm bảo những bước để nước hoa vẫn giữ nguyên chất lượng. Nước hoa chiết chính là nước hoa fullbox ban đầu, chỉ khác là dung tích nhỏ hơn còn chất lượng nước hoa bên trong vẫn giữ nguyên vậy.

Chất lượng của nước hoa chiết có được đảm bảo?

2 cách chiết nước hoa Good Girl đơn giản

Dùng vòi xịt trực tiếp để chiết nước hoa Good Girl

Bước 1: Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn chuẩn bị những lọ có dung tích phù hợp: 20ml, 30ml…

Bước 2: Đặt vòi xịt chai nước hoa fullsize Good Girl vào bên trong miệng lọ chiết một cách cẩn thận và vừa vặn để đảm bảo nước hoa không xịt ra bên ngoài.

Bước 3: Khi đã kê vòi xịt đúng chuẩn vị trí, nhấn nút xịt cho đến khi nước hoa trong lọ chiết được đầy.

Dùng bơm kim tiêm xi lanh chiết nước hoa Good Girl

Bước 1: Chuẩn bị lọ chiết phù hợp và bơm kim tiêm 20ml. Bạn có thể mua ở các tiệm thuốc tây hoặc bệnh viện, lưu ý là mua ống thôi không cần phải mua kim bạn nhé.

Bước 2: Tháo nắp vòi xịt của chai nước hoa fullsize Good Girl, sau đó đặt ống xi lanh vào ống vòi xịt và thực hiện kéo từ từ phần trên của ống xi lanh để hút được nước hoa từ chai nước hoa lớn. Sau đó bơm phần nước hoa có trong ống xi lanh vào lọ mà mình đã chuẩn bị sẵn.

Bên cạnh những cách chiết nước hoa Good Girl ở trên mà Paris's Secret gợi ý cho bạn thì bạn cũng có thể mua trực tiếp những sản phẩm chiết ở những cửa hàng chính hãng nhé! Ở đây, quá trình chiết nước hoa cam kết đảm bảo chất lượng chuẩn cho bạn! 

Nước hoa Mini Carolina Herrera Good Girl EDP 7ml

Nước hoa Mini Carolina Herrera Good Girl EDP 7ml

Lưu ý để mua được nước hoa Good Girl chính hãng

Lưu ý về mẫu mã nước hoa

Vỏ hộp nước hoa “fake” thường không sắc sảo, vỏ chai làm bằng nguyên liệu kém chất lượng, vòi xịt đôi khi bị nghẹt hoặc chỉ xịt ra tia nước, mã số REF (gồm từ 3-6 số) ở vỏ hộp không trùng với mã số ở vỏ chai.

Chú ý quan sát chữ in trên lọ nước hoa

Chữ in trên lọ nước hoa fake thường mờ, nhòe nhoẹt, khó đọc. Ngược lại chữ in trên lọ nước hoa Good Girl chính hãng thường rõ ràng, dễ đọc. Dùng tay cạo nhẹ các chữ in trên thân chai, nếu thấy dễ dàng bong tróc, trầy xước thì đó chính là nước hoa kém chất lượng bạn nhé! 

Lưu ý về hương thơm nước hoa

Mùi nước hoa kém chất lượng chỉ hơi giống mùi nước hoa thật, không có nhiều lớp hương. Thông thường nước hoa giả chỉ có lớp hương đầu (tức là mùi hương ngửi thấy sau khi xịt trong vòng 5 phút) là giống với nước hoa thật, còn những lớp hương sau thì hoàn toàn khác.

Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên nhẫn hoặc độ tinh tường để có thể phát hiện được những điều này. Và cách đơn giản nhất là khách hàng nên đến mua hàng ở những nơi uy tín, có tem bảo hành và phiếu bảo hành sản phẩm, vì nếu là công ty bán hàng chính hãng mới dám đứng ra bảo hành mùi hương cho khách.

Giá bán nước hoa Good Girl chính hãng

Giá bán nước hoa Good Girl chính hãng

Giá bán của nước hoa Good Girl chính hãng này khá đa dạng, còn tùy thuộc vào mẫu sản phẩm, dung tích, thời điểm và nơi bán nữa. Theo thông tin mới nhất của chính hãng Carolina Herrera thì một chai nước hoa Good Girl 50ml có giá bán dạo động khoảng từ 74,9EUR và với chai 100ml là khoảng 99,9EUR. Và khi về đến Việt Nam thì một chai nước hoa Good Girl chính hãng sẽ rơi vào khoảng từ 2.800.000 VNĐ. 

Ngoài ra còn có nước hoa Good Girl minisize với dung tích 7ml có giá bán khoảng 590.000VNĐ, thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm hương thơm mới và dễ dàng bỏ túi khi đi xa. Như vậy nước hoa Good Girl giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, hãy lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình nhé.

Xem thêm: 4 lưu ý khi lựa chọn nước hoa mà bạn nên chú ý

Mong rằng với những gợi ý trên đây, Paris's Secret đã giúp bạn hiểu nhiều hơn về dòng nước hoa Good Girl. Nếu bạn cần tư vấn cẩn thận hơn về nước hoa chính hãng chất lượng thì hãy nhắn tin ngay cho Paris's Secret nhé!

Top