4 dòng nước hoa được yêu thích nhất vào mùa đông

2020-11-09 04:47:52

Giống như thời trang, nước hoa cũng là một item thể hiện phong cách và cá tính riêng của mỗi cô gái. Vì thế biết cách lựa chọn nước hoa phù hợp sẽ giúp nàng trở nên quyến rũ và phong cách hơn. Có một cách được nhiều cô gái áp dụng khi lựa chọn mùi hương nước hoa đó là chọn theo mùa. Vậy mùa đông này nàng nên dùng loại nước hoa nào? Bài viết dưới đây của Paris's Secret sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về điều này nhé!

Tại sao nước hoa Good Girl lại được yêu thích? 2 cách chiết nước hoa Good Girl đơn giản

2020-11-04 17:55:47

Trong cuộc sống của người phụ nữ hiện đại, nước hoa là một item không thể thiếu. Tuy nhiên để mua được dòng nước hoa phù hợp thì chị em cần tìm hiểu cẩn thận, nhiều nàng chọn mua fullsize song cũng có những nàng quan tâm đến nước hoa chiết (minisize). Hiện tại thương hiệu nước hoa Good Girl thuộc top những dòng nước hoa được yêu thích và được các nàng đặt câu hỏi nhiều. Bài viết dưới đây, Paris's Secret sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng nước hoa Good Girl cũng như 2 cách chiết nước hoa Good Girl nhé! 

4 lưu ý khi lựa chọn nước hoa mà bạn nên chú ý

2020-11-03 00:57:20

Nước hoa không chỉ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong mùi hương mà còn là một yếu tố thể hiện phong cách và cá tính của bạn. Tuy nhiên để lựa chọn được một sản phẩm hương thơm ưng ý thì không phải ai cũng có kinh nghiệm và bí quyết. Bài viết dưới đây, Parissecret sẽ giúp bạn tìm hiểu về những lưu ý cần biết khi mua nước hoa nhé!

    Top