Sữa tắm Bath And Body Works sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em

Với khả năng nuôi dưỡng giữ ẩm cực tốt cùng hương thơm đặc biệt quyến rũ đã tạo nên nét riêng biệt không lẫn vào đâu được của sữa tắm Bath And Body Works. Bài viết này Paris's Secret  sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng sữa tắm đặc biệt làm chao đảo chị em này nhé.

Với khả năng nuôi dưỡng giữ ẩm cực tốt cùng hương thơm đặc biệt quyến rũ đã tạo nên nét riêng biệt không lẫn vào đâu được của sữa tắm Bath And Body Works. Bài viết này Paris's Secret  sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng sữa tắm đặc biệt làm chao đảo chị em này nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Bath And Body Works

 Bath And Body Works là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Mỹ được ra đời từ những năm 1990. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển Bath and Body Works đã cho ra đời những dòng sản phẩm nổi tiếng với nét riêng biệt cùng mùi hương quyến rũ ngọt ngào trải dài trên khắp hệ thống cửa hàng nước Mỹ. Với các dòng sản phẩm đa dạng như nước hoa, nến thơm, nước rửa tay, sữa tắm cùng nhiều mặt hàng khác nhau luôn đi kèm với mùi hương dễ chịu. Chính vì lý do này mà Bath And Body Works được rất nhiều người ở trên thế giới ưa chuộng và tin dùng. Đặc biệt, các thành phần của Bath And Body Works luôn lành tính, được chiết xuất từ tinh dầu của hoa quả phù hợp với tất cả mọi loại da kể cả những loại da nhạy cảm.

Sữa tắm Bath & Body Works

Sữa tắm Bath & Body Works

Sữa tắm Bath And Body Works có công dụng gì?

Sữa tắm Bath And Body Works giúp loại bỏ được bụi bẩn, tạp chất, dầu nhờn, mùi hôi và vi khuẩn trên cơ thể với công thức thành phần dịu nhẹ mang lại sự thông thoáng cho làn da, tránh mắc các bệnh gây ra do vi khuẩn trong môi trường.

Xem thêm : Nước hoa Hermes Un Jardin Sur le Nil hương thơm của sự tinh tế

Với thành phần chiết xuất từ nhiều loại vitamin, khoáng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Cung cấp thêm độ ẩm dồi dào để da luôn được mịn màng, căng bóng và tràn đầy sức sống. Ngoài ra chiết xuất từ bơ hạt mỡ còn có tác dụng làm dịu dị ứng da và những vết thương nhỏ. Với hương thơm tự nhiên từ trái cây, hoa cỏ quyến rũ thơm mát cùng độ lưu hương lâu giúp bạn tự tin hoạt động trong một ngày dài mà sữa tắm Bath And Body Works mang lại.

Sữa tắm Bath & Body Works

Sữa tắm Bath & Body Works

 Ưu điểm vượt trội của sữa tắm Bath And Body Works

Với cấu tạo dạng gel cho ra lớp bọt mịn màng an toàn cho làn da của bạn. Thành phần sữa tắm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn đối với cả làn da nhạy cảm, không làm bít tắc lỗ chân lông, không gây mụn cũng như không gây kích ứng cho da. Ngoài ra bạn sẽ thấy thực sự tươi mát cùng hương thơm quyến rũ dễ chịu sau mỗi lần sử dụng.

Những loại sữa tắm Bath And Body Works được ưa chuộng

Bath & Body Works - Pink Cashmere

Là dòng sản phẩm tiêu biểu của Bath And Body Works với sự kết hợp hài hòa của tinh dầu jojoba cùng bơ hạt mỡ với công thức dưỡng ẩm đặc biệt mang đến cho người dùng làn da mịn màng, mềm dịu ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Đặc biệt, Pink Cashmere được biết đến với khả năng cải thiện tông da, giúp da trắng sáng hơn. Nếu như bạn yêu thích hương thơm của những cánh hoa sứ với hổ phách thì đây là lọ sữa tắm không thể bỏ qua.

Bath & Body Works - Raspberry & Pink Lily

Raspberry & Pink Lily sẽ mang đến cho bạn cảm giác trẻ trung, năng động từ những quả mâm xôi chín mọng thơm ngọt cùng hương thơm nhẹ nhàng từ hoa ly kiêu sa và chút xạ hương quyến rũ. 

Bath & Body Works - Into the Night

Sữa tắm Bath & Body Works - Into the Night là sự kết hợp tuyệt vời của quả mọng đen, hoa nhài cùng với hổ phách mang đến một mùi hương nữ tính, quyến rũ vượt thời gian. Sản phẩm được chứng nhận an toàn với mọi loại da và phù hợp sử dụng cả ngày lẫn đêm.

Xem thêm : Điểm danh những ưu điểm nổi bật của nước hoa mini chính hãng

Bath & Body Works - Portofino Pink Prosecco

Để lọ sữa tắm Portofino Pink Prosecco chiếm được tình yêu của đông đảo hội chị em là nhờ mùi hương dịu ngọt thanh tao của quả lựu kết hợp cùng với trái đào thanh thanh cùng hương hoa nhài thoang thoảng nhẹ nhàng đầy lưu luyến. Tất cả tạo nên một mùi hương nhung nhớ khó quên.

Trên đây là một số điểm nổi bật của sữa tắm Bath & Body WorksParis's Secret muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những chia sẻ nhỏ này sẽ giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn được những lọ sữa tắm phù hợp.  

Top