Điểm danh những ưu điểm nổi bật của nước hoa mini chính hãng

Câu hỏi luôn được các bạn đặt ra là nước hoa mini có dung tích nhỏ có gì tiện lợi hơn so với những chai nước hoa lớn hơn. Bài viết dưới đây Paris's Secret sẽ cho bạn thấy được những lợi ích tuyệt vời mà chai nước hoa mini chính hãng mang đến cho bạn nhé.

Câu hỏi luôn được các bạn đặt ra là nước hoa mini có dung tích nhỏ có gì tiện lợi hơn so với những chai nước hoa lớn hơn. Bài viết dưới đây Paris's Secret sẽ cho bạn thấy được những lợi ích tuyệt vời mà chai nước hoa mini chính hãng mang đến cho bạn nhé.

Nước hoa mini là gì?

Nước hoa mini là những chai nước hoa được hãng sản xuất ra với dung tích nhỏ từ 3ml - 10ml có thiết kế y hệt như những chai nước hoa lớn giống hoàn toàn về thành phần, mùi hương. Có thể nói rằng nước hoa mini là một phần của những nước hoa chai lớn được tách ra với nhiều dạng  khác nhau như nước hoa mini dạng chấm, dạng lăn, dạng xịt…

Nước hoa Mini Dior Jadore in Joy EDT

Nước hoa Mini Dior Jadore in Joy EDT

Xem thêm : Những chai nước hoa nữ hương gỗ được lựa chọn nhiều nhất

Những lợi ích tuyệt vời của nước hoa mini

Chắc hẳn chúng ta sẽ có những thắc mắc rằng, những chai nước hoa  nhỏ xíu như vậy thì làm sao có thể sử dụng được, thời gian sử dụng được  bao nhiêu, nó có giống với những chai nước hoa lớn hay không? Đừng vội kết luận khi  bạn chưa thực sự hiểu và biết được những ưu điểm tuyệt vời mà nước hoa mini mang lại. Đặc biệt hơn, mặc dù là dạng thu nhỏ nhưng chúng hòa toàn hội tụ đầy đủ tất cả những thành phần và đặc điểm có trong những chai nước hoa lớn. 

Nước hoa Mini Gucci Bloom EDP 5ml

Nước hoa Mini Gucci Bloom EDP 5ml

Nước hoa mini dễ dàng mang trong túi xách, ví cầm tay

Túi xách và ví cầm tay là một trong những vật bất ly thân đối với chị em phụ nữ, trong chiếc túi ấy là cả một thế giới thu nhỏ với hàng trăm món phụ kiện phục vụ cho cuộc sống hàng ngày đến việc học tập và làm việc. Một chai nước hoa mini để ở trong chiếc túi ấy quả là ý tưởng không tồi. Tất nhiên, không ai dại dột mang một chai nước hoa lớn bỏ vào chiếc túi bé nhỏ ấy, vừa cồng kềnh lại bất tiện và chiếm nhiều thể tích không thể bỏ được những đồ vật khác. Vì vậy, chai nước hoa mini là lựa chọn hợp lý nhất không chiếm nhiều không gian túi cũng như dễ dàng sử dụng khi cần dùng.

Nước hoa Mini Dior Miss Dior EDP 5ml

Nước hoa Mini Dior Miss Dior EDP 5ml

Nước hoa mini là phụ kiện tuyệt vời khi đi du lịch, giã ngoại

Khi đi du lịch hay giã  ngoại thì chắc chắn chúng ta không thể mang được nhiều đồ đạc. Chính vì vậy việc lựa chọn nước hoa mini sẽ giúp bạn có nhiều không gian để bỏ  những món đồ cần thiết khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo được nhiều mùi hương khác nhau sử dụng thay thế để tránh sự nhàm chán khi dùng mãi một mùi hương.

Không quá lo lắng khi bị đổ hoặc vỡ

Thêm một điểm tiện lợi nữa ở  những chai nước hoa mini là sự an toàn của chúng khi bạn mang theo bên mình. Bạn có thể dễ dàng bỏ bất cứ chỗ nào như trong túi xách, ví cầm tay, trong cốp xe… mà chẳng phải lo sợ nó bị vỡ. Bởi vì chúng rất ít khi bị va chạm, còn nếu bị thì chúng ta cũng không cảm thấy tiếc gì nhiều so với những chai nước hoa có dung tích lớn.

Nước hoa Mini Dior Sauvage 10ml

Nước hoa Mini Dior Sauvage 10ml

Nước hoa mini có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng

Lợi ích thiết thực dễ thấy nhất là những chai nước hoa mini có giá thành vừa phải ai cũng có thể mua. So với những chai nước hoa lớn phải bỏ ra số tiền nhiều để có thể mua thì chưa chắc ai cũng có điều kiện để sử dụng. Nhưng với những chai nước hoa dạng mini này thì mọi người sẽ không phải bận tâm đắn đo suy nghĩ quá nhiều mà dễ dàng rước được em nó về tay.

Xem thêm : Nước hoa nữ Gucci - nốt hương cho mùa hè tươi mát

Nước hoa mini ít bị làm giả 

Một trong những ưu điểm của nước hoa mini nữa là ít bị làm giả vì có hình dáng thành phần gần như giống hoàn toàn với những chai nước hoa lớn thông thường nên chi phí để họ sản xuất ra chai nước hoa này khá cao với việc làm giả. Chính vì vậy, nước hoa mini ít bị làm giả hơn so với những chai nước hoa lớn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng có nhiều kỷ xảo tinh vi nên trường hợp làm giả nước hoa mini chỉ là ít bị thôi chứ không phải hoàn toàn không. Vì vậy bạn nên tìm hiểu và có những kiến thức cơ bản để có thể phân biết nhé.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời của nước hoa mini chính hãngParis's Secret muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được những chai nước hoa mini ưng ý và phù hợp nhé.

Top