Nước hoa Hermes Un Jardin Sur le Nil hương thơm của sự tinh tế

Nước hoa Hermes với mùi hương đặc trưng riêng biệt khiến bất cứ ai cũng phải say đắm lòng người. Bài viết này Paris's Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về một trong những dòng nước hoa thương hiệu này, chai nước hoa Hermes Un Jardin Sur le Nil

Nước hoa Hermes với mùi hương đặc trưng riêng biệt khiến bất cứ ai cũng phải say đắm lòng người. Bài viết này Paris's Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về một trong những dòng nước hoa thương hiệu này, chai nước hoa Hermes Un Jardin Sur le Nil

Tìm hiểu về thương hiệu Hermes

Hermes là một trong những thương hiệu cao cấp nổi tiếng của nước Pháp được thành lập vào năm 1937 bởi Thierry Hermes. Được sản xuất và kinh doanh nhiều dòng thời trang phụ kiện khác nhau như túi xách, giày dép, áo quần, mỹ phẩm, nước hoa… Tất cả đều được đánh giá là chất lượng tốt và được các tín đồ thời trang cũng như các ngôi sao và dân chơi hàng hiệu trên thế giới săn đón.

Sự ra đời của nước hoa Hermes Un Jardin Sur le Nil

Được ra mắt trình làng vào năm 2005 là điểm đến thứ hai trong cuộc hành trình đầy bất ngờ và thú vị của hermes. Mùi hương dẫn dắt ta đến khu vườn trên hòn đảo của dòng sông Nil thơ mộng tại Assouan. Mùi hương như điểm bắt đầu cho chuyến hành trình khứu giác đầy ấn tượng thể hiện sự tươi mát, thanh tao cùng với ánh sáng và sức sống phong phú đầy bất ngờ.

Xem thêm : Nước hoa nữ Lancome - hương thơm quyến rũ đầy mê hoặc

Đánh giá mùi hương nước hoa Hermes Un Jardin Sur le Nil

Nước hoa này phù hợp cho cả nam và nữ, mở đầu với mùi hương quen thuộc của bưởi, cà rốt kết hợp với cà chua cùng mùi thơm ngọt của quả xoài chín mọng. Đây là những mùi hương quen thuộc đơn giản mà chúng ta vẫn thường được tiếp xúc hằng ngày. Tiếp đến lớp hương giữa mang chút nhẹ nhàng độc đáo của hương hoa và cây cỏ tự nhiên, đó là sự kết hợp của hương hoa sen thanh mát cùng hương cây sậy điểm thêm chút hương Cam cùng Hoa mẫu đơn, Hồ hoàng và Hoa lan dạ hương tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Cuối cùng khi đi qua hết những mùi hương độc đáo và quyến rũ chúng ta lại tiếp tục được đắm mình vào lớp hương cuối nơi tập trung đủ mọi hương thơm được hoàn thiện hơn của Hương Labdanum, Hoa diên vĩ kết hợp với hương Quế  cùng Xạ hương, Nhang (hương) kích thích mạnh mẽ khả năng khứu giác. Mang một cảm giác tinh tế đậm chất của dòng nước hoa phương Đông cho người dùng trải nghiệm Hermes Un Jardin Sur le Nil một tổ hợp hương thơm toàn diện. Vừa tích hợp đủ không khí nhẹ nhàng, vừa mang chút độc đáo thiêng liêng của hương nhàng.

Nước hoa Nữ - Hermes Un Jardin Sur le Nil EDT

Nước hoa Nữ - Hermes Un Jardin Sur le Nil EDT

Ưu điểm, khuyết điểm của nước hoa Hermes Un Jardin Sur le Nil

Ưu điểm : Mùi hương độc đáo và mạnh mẽ mang lại cảm giác dễ chịu, tươi mát phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ. Có độ lưu hương tạm ổn và phù hợp sử dụng trong mùa xuân hoặc mùa hè.

Nhược điểm : Lớp hương đầu hơi nồng nàn nên có nhiều người không thích, giảm mùi hương vào ban đêm và những ngày mùa lạnh cuối năm. Độ tỏa hương không được xa nên phù hợp với những người làm văn phòng trong không gian nhỏ hẹp.

Sử dụng nước hoa bao nhiêu là đủ

Khi bạn đã lựa chọn được chai nước hoa dành cho bản thân mình thì bạn cần biết sử dụng nước hoa sao cho đúng và phù hợp. Khi xịt quá ít thì sẽ không ai ngửi thấy được mùi nước hoa trên người bạn. Còn nếu xịt quá nhiều thì mọi người sẽ bị choáng ngợp bởi mùi nước hoa quá lố của bạn, đây không phải là điều tốt. Vì vậy bạn phải biết cách sử dụng nước hoa sao cho vừa đủ và hãy chăm xịt nước hoa hằng ngày để tạo thành thói quen và nhận được nhiều sự yêu thương chú ý đặc biệt từ những người xung quanh.

Giá bán nước hoa Hermes Un Jardin Sur le Nil

Sản phẩm nước hoa Hermes Un Jardin Sur le Nil hiện đã có mặt tại cửa hàng Paris's Secret, hãy nhanh chân liên hệ và ghé ngay cửa hàng để được trải nghiệm hương thơm đặc biệt trong trẻo mát lạnh này cũng như lựa chọn cho mình được chai nước hoa phù hợp với bản thân. Giá của chai nước hoa Hermes Un Jardin Sur le Nil cũng được cửa hàng cập nhập thường xuyên và hợp lý. Hiện nay Paris's Secret cũng có nhiều loại chai chiết nhỏ để các bạn có thể thử nhiều mùi hương với mức giá tốt nhất.

Xem thêm : Nước hoa Hermes Un Jardin những vườn hoa thơm tuyệt vời

Trên đây là một số chia sẻ của Paris's Secret về chai nước hoa Hermes Un Jardin Sur le Nil. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng nước hoa cao cấp của hermes thì Hermes Un Jardin Sur le Nil sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Top