Nước hoa nữ dưới 1 triệu dành cho mùa hè

Mùa hè khiến mọi người trở nên nóng nực, bức bối. Vì vậy, hương thơm là thứ giúp tinh thần thư giãn và dễ chịu hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm những loại nước hoa nữ dưới 1 triệu dành cho mùa hè này, hãy để Paris’s Secret gợi ý đến bạn. Dưới đây là một số nước hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng với kinh nghiệm dày dặn trong ngành điều chế hương liệu.

Mùa hè khiến mọi người trở nên nóng nực, bức bối. Vì vậy, hương thơm là thứ giúp tinh thần thư giãn và dễ chịu hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm những loại nước hoa nữ dưới 1 triệu dành cho mùa hè này, hãy để Paris’s Secret gợi ý đến bạn. Dưới đây là một số nước hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng với kinh nghiệm dày dặn trong ngành điều chế hương liệu.

Nước hoa Nữ - Elizabeth Arden Green Tea Lavender Scent Spray EDP

Elizabeth Arden là thương hiệu được thành lập từ năm 1910 và xuất hiện ở hơn 100 nước. Hãng định hướng hình ảnh và chất lượng thương hiệu hướng đến sự sang trọng và thanh lịch. Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea Lavender Scent Spray EDP là một trong những ví dụ đó. Với những hương thơm tươi mát cùng sự nhẹ nhàng của hoa Lavender mang đến sự hòa trộn thú vị. Hương đầu đầy sự mát lành của chanh vàng Amalfi, quýt hồng, cúc La Mã và cây bạc hà. Hương giữa là sự nhẹ nhàng, thanh lịch của hoa oải hương, lá trà và mộc lan. Cuối cùng là sự ấm áp của xạ hương, gỗ và cây vông vang. Mùi hương phù hợp cho những cô gái năng động nhưng lại nữ tính và nhẹ nhàng. Các nàng có thể sử dụng trong những dịp hàng ngày hoặc đi làm, mua sắm.

  • Hương đầu: Quả chanh vàng Amalfi, Quả quýt hồng, Hoa cúc La mã, Cây bạc hà.
  • Hương giữa: Hoa Oải Hương, Trà, Hoa mộc lan.
  • Hương cuối: Xạ hương, Cây vông vang, Gỗ Bu-lô.

Nước hoa Nữ - Elizabeth Arden Green Tea Lavender Scent Spray EDP

Xem thêm: Cùng Pari’s Secret tìm kiếm hương nước hoa nữ mùa hè 2021

La Vie Est Belle Flowers Of Happiness

Là mùi hương thanh lịch đến từ nước Pháp thơ mộng. Với thiết kế kiêu sa, thùy mị giúp La Vie Est Belle Flowers Of Happiness chiếm trọn tình cảm của các cô gái. Một chiếc nơ ở cổ chai tạo nét sang trọng được lấy cảm hứng từ những quý cô Paris. Với sự đan xen tinh tế giữa các nốt hương của trái cây và hoa cỏ giúp tạo nên một mùi hương thơm ngát nhưng đầy tinh tế. Hương đầu là sự kết hợp của lê, cam Bergamot, chi cam chanh giúp tạo nên một mùi hương tươi mát cho ngày hè nóng nực. Sau đó là hương thơm nhẹ nhàng và quyến rũ của vườn hoa nhài, hoa hồng, mẫu đơn và linh lan. Cuối cùng là nốt hương dịu dàng, ấm áp của xạ hương và gỗ đàn hương.

  • Hương đầu: Quả lê, cam bergamot, chi cam chanh
  • Hương giữa: Hoa nhài, hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa linh lan thung lũng
  • Hương cuối: Xạ hương, gỗ đàn hương

La Vie Est Belle Flowers Of Happiness

Nước Hoa Prada Candy L’eau Eau De Toilette

Nước Hoa Prada Candy L’eau Eau De Toilette được nhà Prada chăm chút kỹ lưỡng từ hương thơm năng động đến thiết kế đậm chất phương Đông. Hương thơm được lưu giữ từ 3 đến 6 tiếng giúp bạn có thể thoải mái hoạt động và làm việc. Bắt đầu hương thơm là sự tươi mát của cam chanh mang đến sự sảng khoái, năng động. Tiếp theo là hương thơm dịu nhẹ nhưng đầy cuốn hút của hoa đậu. Cuối cùng là hương thơm ngọt ngào với sự kết hợp của hương hoa và Caramel.

  • Hương đầu: Hương cam chanh.
  • Hương giữa: Hoa đậu
  • Hương cuối: Xạ hương, Caramel và Benzoin

Nước Hoa Prada Candy L’eau Eau De Toilette

Xem thêm: Top 3 nước hoa mini bỏ túi cho ngày hè năng động

Bạn là một cô nàng tập tành sử dụng nước hoa? Nước hoa nữ dưới 1 triệu là lựa chọn hợp lý giúp bạn trải nghiệm được các mùi hương đến từ các nhà điều chế hương nổi tiếng trên thế giới. Hãy đến Paris’s Secret để có thể biến mùa hè trở nên tươi ngát và thú vị nhé!

Top