Nước hoa nam Calvin Klein tôn vinh đẳng cấp phái mạnh

Là một trong những thương hiệu nước hoa hàng đầu trên thế giới, Calvin Klein luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều tín đồ đam mê nước hoa. Những dòng nước hoa nam Calvin Klein mang đến cho các quý ông một phong cách phóng khoáng, tôn thêm vẻ nam tính đầy mạnh mẽ và cuốn hút. Trong bài viết này, hãy cùng Pari’s Secret tìm hiểu về dòng nước hoa này nhé!

Là một trong những thương hiệu nước hoa hàng đầu trên thế giới, Calvin Klein luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều tín đồ đam mê nước hoa. Những dòng nước hoa nam Calvin Klein mang đến cho các quý ông một phong cách phóng khoáng, tôn thêm vẻ nam tính đầy mạnh mẽ và cuốn hút. Trong bài viết này, hãy cùng Pari’s Secret tìm hiểu về dòng nước hoa này nhé!

 Phong cách phóng khoáng và mạnh mẽ - mùi hương của sự tự do

Nét đặc trưng nhất mà các sản phẩm nước hoa nam Calvin Klein chính là sự nam tính và phóng khoáng.  Mỗi sản phẩm đều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau về mùi hương cũng như phong cách, tuy nhiên đặc điểm chung lớn nhất giữa các sản phẩm ắt hẳn là hương vị hơi cay nồng của chúng. Với bất kì dòng sản phẩm nước hoa nam nào của Calvin Klein, ta cũng sẽ cảm nhận được một vị cay tự nhiên, có thể đâu đó là một hương cam quýt, hay hơi cay nồng của hương gừng, hoặc có thể là phảng phất hương bạc hà và nguyệt quế,… tất cả đều tạo nên nét đặc trưng cuốn hút đến lạ thường của nước hoa Calvin Klein.

Nước hoa Nam - Calvin Klein Euphoria Intense Men EDT 100ml

Nước hoa Nam - Calvin Klein Euphoria Intense Men EDT 100ml

Mùi hương của nước hoa nam Calvin Klein tất cả đều được bắt nguồn từ tự nhiên, để đánh thức sự cuốn hút của phái mạnh, các nhà sáng chế đã phải mất rất nhiều công sức để phối hợp ăn ý nhất các mùi hương nhằm mang đến sự tuyệt hảo cho từng dòng sản phẩm. Hãy cùng Paris Secret điểm qua dòng sản phẩm nước hoa nam Calvin Klein được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Nước hoa nam Calvin Klein Euphoria Men Intense EDT 

Euphoria Men Intense được sáng tạo bởi hai nhà chế tạo tài ba Carlos Benaim và Loc Dong vào năm 2008. Mẫu nước hoa này của thương hiệu Calvin Klein có một hương thơm ngọt ngào hơn và đặc biệt nồng nàn, mùi hương mặc dù không thay đổi quá nhiều so với bản gốc nhưng mang đến một chất đậm tính phương Đông.

Xem thêm : Nước hoa nữ Lancome - hương thơm quyến rũ đầy mê hoặc

Euphoria Men Intense được phối trộn với các thành phần hương liệu và chất hoa giống như phiên bản gốc Euphoria Men cổ điển như: hỗn hợp từ hương gừng - ớt, hương của nước, lá cây húng quế đen, lá cây tuyết tùng tự nhiên, hương của cây xô thơm, của hoắc hương và cả của hổ phách. Tuy nhiên, Intense Euphoria Men thế hệ này có thêm thành phần hương của nhựa labdanum, lá cỏ hương bài và gỗ cây thạch trắng cùng nhựa thơm myrrh để thay thế cho hương thơm của gỗ đỏ kết hợp hương da lộn. Hương thơm mới của Euphoria Men Intense khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra hương dưa hấu khá nồng nàn và lưu luyến suốt nhiều giờ liền.

Kiểu dáng chai nước hoa được thiết kế tạo mẫu giống với phiên bản gốc, tuy nhiên ở phiên bản này Intense Euphoria Men đã sử dụng một tông màu hổ phách mới, đem lại cho chai nước hoa nét thanh lịch và hiện đại hơn nhiều.

Euphoria Men Intense chắc chắn sẽ khơi gợi sự nam tính và mạnh mẽ, đồng thời không kém phần quyến rũ bên trong con người bạn.

Mùi hương đặc trưng của Euphoria Men Intense: 

- Hương đầu tiên: Hương cay đặc trưng của Calvin Klein, hương gừng và tiêu.

- Hương thơm giữa: Hương thơm mát từ cây húng quế đen, cây xô thơm, cỏ hương bài và gỗ tuyết tùng.

- Hương thơm cuối: Hương của labdanum, hổ phách, cây hoắc hương và cả gỗ trầm hương kết hợp nhựa thơm myrrh.

Phong cách thể hiện: Sự nam tính mạnh mẽ và gợi cảm.

Một số lưu ý cho các bạn về cách sử dụng và bảo quản nước hoa tốt nhất

Lưu ý đầu tiên về cách sử dụng nước hoa:

- Xịt nước hoa khi cơ thể sạch và khô để có thể giữ mùi lâu hơn.

- Xịt nước hoa vào các điểm có mạch đập, nên để cách xa 12-15cm khi xịt: những vùng này có mạch nằm gần da và ấm hơn những nơi khác, hơi ấm sẽ giúp khuếch tán mùi hương tốt hơn.

- Sử dụng hương nước hoa phù hợp theo từng mùa, thời tiết: Hãy sử dụng các loại nước hoa có mùi hương dịu nhẹ hơn vào mùa hè và hãy để dành các loại nước hoa với nồng độ mùi cao hơn, cho mùa đông.

Bảo quản nước hoa: Nước hoa không chỉ sẽ bị loãng và mất đi hương thơm theo thời gian, mà nó còn bị biến màu, kể cả biến chất dẫn đến hương nước hoa có mùi thay đổi. Nếu bạn bảo quản không đúng cách, nước hoa của bạn có thể bắt đầu hỏng sau vài tháng đấy. 

- Ảnh hưởng từ ánh sáng: khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nước hoa của bạn bị biến chất. Nên để nước hoa trong hộp và để nơi tránh ánh nắng trực tiếp.

- Ảnh hưởng của nhiệt độ: nhiệt độ cao sẽ nhanh chóng làm hỏng mùi hương nước hoa của bạn, vậy nên nhớ để vào nơi thoáng mát bạn nhé.

Trên đây là những điều thú vị mà Pari’s Secret mong muốn chia sẻ đến bạn về nước hoa nam Calvin Klein, nếu có vấn đề cần giải đáp thêm hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Trân trọng!

Xem thêm : Nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Toit - Khu vườn trên nóc

Top