Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell - Luồng gió mùa hạ tươi mát và thanh lịch

Không phải ngẫu nhiên mà nước hoa Jo Malone Wild Bluebell được mệnh danh là "vũ khí bí mật" của phái nữ. Với mục tiêu làm nổi bật vẻ nữ tính, kiêu sa của những quý cô xinh đẹp, chai nước hoa Jo Malone Wild Bluebell đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu về mùi hương và độ lan tỏa hương của dòng nước hoa này nhé.

 
 

Không phải ngẫu nhiên mà nước hoa Jo Malone Wild Bluebell được mệnh danh là "vũ khí bí mật" của phái nữ. Với mục tiêu làm nổi bật vẻ nữ tính, kiêu sa của những quý cô xinh đẹp, chai nước hoa Jo Malone Wild Bluebell đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu về mùi hương và độ lan tỏa hương của dòng nước hoa này nhé.

1. Thông tin chi tiết sản phẩm

Jo Malone là một trong những thương hiệu nước hoa lừng danh đến từ vương quốc Anh xinh đẹp nên thơ. Jo Malone được đặt tên theo người sáng lập là bà Jo Malone. Trước khi bắt tay vào điều chế nước hoa, tiền thân của Jo Malone là kinh doanh bán hoa. Từ khi còn là một đứa trẻ, Jo Malone đã có tình yêu mãnh liệt và đặc biệt dành riêng cho hương thơm của nhiều loại hoa khác nhau.

Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell - Luồng gió mùa hạ tươi mát và thanh lịch

Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell

Vào thời điểm năm 1999, dòng nước hoa với cái tên mỹ miều Lime Basil & Madarin đã được trình làng. Vởi mùi hương độc đáo kết hợp giữa hương cam chanh cùng hương cỏ đồng nội nhẹ nhàng, chai nước hoa từ nhà Jo Malone đã làm biết bao cô nàng say đắm. Đến năm 2010, siêu phẩm English Pear And Freesia mang theo  mùi hương ngọt ngào tự nhiên của trái cây nhiệt đới và hoa mùa xuân được ra đời. Và vào năm 2013, hành trình tạo ra mùi hương được viết nên bởi với sự xuất hiện của Jo Malone Wild Bluebell, một cơn gió lạ mát mẻ trong trẻo khiến cho cả mùa hạ bừng tỉnh trở lại.

2. Thiết kế

Jo Malone Wild Bluebell được tạo nên bởi nhà điều chế nước hoa tài ba Christine Nagel. Không hề phóng đại chút nào khi Jo Malone Wild Bluebell được so sánh giống như một thế giới cổ tích vừa mộng mơ, vừa vui tươi. Hương hoa linh lan (hoa lan chuông) chính là linh hồn của khu rừng xanh cổ tích này, như một cơn gió trong lành giữa cái nắng nóng của mùa hạ.

Mang nét đặc trưng của thương hiệu Jo Malone, chai nước hoa này sử dụng chất liệu thủy tinh thanh khiết, trong trẻo đúng như cái tên của mình. Điểm nhấn nổi bật là phần nắp được mạ bạc sang trọng và thanh lịch, nhìn tổng thể có vẻ đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút..

Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell - Luồng gió mùa hạ tươi mát và thanh lịch

Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell

3. Giá thành

Bạn có thể sở hữu nước hoa Jo Malone Wild Bluebell bằng cách mua tại các cửa hàng xách tay từ nước ngoài về, hoặc đặt mua trực tuyến từ trang chủ của hãng. Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell dao động trong khoảng từ 4.700.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ, thuộc phân khúc nước hoa có giá thành cao.

4. Mùi hương

Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell thuộc dòng Light Floral, mở màn bằng mùi vị của hoa đinh hương quyện trong hoa chuông. Càng vào sâu thì hương hoa nhài dịu dàng, hoa hồng, hoa ly càng đậm. Và kết thúc của chuỗi hương thơm này là sự lắng đọng của hổ phách, xạ trắng. Ngay từ lần xịt Wild Bluebell đầu tiên, hương thơm này sẽ nhanh chóng ập vào mũi giống như đang uống một thứ gì đó mát lạnh. Mùi hương thiên nhiên của Wild Bluebell được đánh giá cao quá giống với thực tại, gần gũi và chân thật.

Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell - Luồng gió mùa hạ tươi mát và thanh lịch

Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell

Chỉ cần đợi khoảng 15 phút sau, hương thơm ngọt ngọt của Wild Bluebell dần dần trở thành mùi hoa cỏ. Hương hoa chuông, hoa linh lan không quá mạnh mẽ nhưng cũng không kín đáo, như một khu vườn nhiều hoa sau cơn mưa mát lành mang đến cảm giác nhẹ nhàng.

5. Độ lan tỏa hương

Độ làn tỏa hương của nước hoa Wild Bluebell khoảng một cách tay. Theo đánh giá khách quan, mùi hương của Wild Bluebell đơn giản nhưng lại gây ấn tượng mạnh, lưu hương trên cơ thể kéo dài từ 4 đến 6 tiếng. Sự đặc biệt nằm ở thời điểm luồng khí ấm áp tản ra từ cơ thể hòa quyện trong hương hổ phách, mùi hương này sẽ càng trở nên đậm hơn khi sử dụng.

Xem thêm: Nước hoa Le Labo Rose 31 - mùi hương unisex say đắm ngất ngây

Wild Bluebell chính là món quà hoàn hảo mà Jo Malone muốn dành tặng riêng cho người phụ nữ xinh đẹp, hiện đại, tự tin. Được ví như một cơn gió nhẹ nhàng thổi vào tâm hồn yếu đuối của nhiều cô gái, Wild Bluebell giúp họ trải lòng, bộc lộ hết những cảm xúc sau vẻ ngoài mạnh mẽ. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Paris's Secret để khoác lên mình một lớp nước hoa Wild Bluebell và trở nên cuốn hút hơn phải không nào?

Top