Nước hoa Niche - Jo Malone Wild Bluebell

Mã SP : 109 Lượt mua

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Jo Malone Wild Bluebell Cologne

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------

Hương đầu

Hương giữa

Hương cuối

Phong cách: Nữ tính, Sang trọng, Gợi cảm

Sự trong trắng và sảng khoái trong mùi hương là 1 chuyện, nhưng còn 1 câu chuyện thật sự hay về mùi hương này mà người ta chưa biết, làm mình thêm yêu Jo Malone.

BellFlower là hoa chuông xanh, 1 loại hoa rừng hoang dã, những bông hoa mầu xanh đáng yêu, nơi nào có những bông hoa này đều có những mùi hương kỳ lạ, giống 1 liều thuốc thư thái, chợt cảm nhận sẽ giống mùi dưa hấu, mát dịu nhưng tự tin hít thật sâu, trọn vẹn mùi hương ta sẽ thấy điều gì đó tuyệt hơn thế, món quà của tự nhiên luôn có rất nhiều sự kỳ diệu.

20230404_15Um7NVP.webp

 


Jo Malone đã quá nổi tiếng khi chuyên đưa những "món quà của tự nhiên" vào mùi hương nên năm 2011 đã ra mắt Wild Bluebell, thể hiện được trọn vẹn tinh tuý của BellFlower, nhưng có 1 VẤN ĐỀ, hoa chuông là loại hoa hiếm nên lúc này Jo Malone phải đưa ra quyết định: DỪNG TOÀN BỘ việc sản xuất Wild Bluebell HOẶC...
- Họ - Jo malone dành toàn bộ lợi nhuận khi kinh doanh Wild Bluebell để ủng hộ quỹ Woodland Trust, nhằm bảo tồn và phát triển BellFlower.
- Tiếp tục sản xuất Wild Bluebell nhưng theo hướng tổng hợp chứ ko chiết xuất trực tiếp từ thiên nhiên nữa, ngoài ra họ thêm những note hoa điểm nhẹ như LiLy, hoa nhài và đinh hương, các note hoa nhẹ để tôn lên làn hương chính của BlueBell. Họ nói rằng, với cách này BellFlower sẽ sống mãi, và cũng chính mùi hương đã khiến tất cả biết đến BellFlower và ý thức việc nâng niu những món quà bé nhỏ này.
Nghịch lý không khi chai nước hoa đắt tiền, làm từ những sản phẩm tự nhiên đắt giá quý hiếm thì nhiều, nhưng chai nước hoa làm ra để tôn vinh và bảo tồn tự nhiên thì lại rất ít...

20230404_bM1SvyWB.jpg

Ôi hương nước hoa đẹp đẽ trong trẻo nhất trong bộ sưu tập của mình. Mình chẳng thể nào quên cảm giác ngây ngất khi lần đầu tiên em ấy thoáng qua, sợ người lạ như mình mà còn cắn răng can đảm đi hỏi bạn nhân viên xem em này của nhà nào mà lại cuốn hút đến thế. Jo Malone không hổ là một trong những thương hiệu nước hoa hàng đầu thế giới, các nhà điều hương đã cực kì thành công khi góp nhặt cả hương hoa đất trời vào một chai nước hoa be bé, chính là choáng ngợp khi không ngờ các loài hoa lại kết hợp hài hòa đến độ như thế, nhưng lại không hề quá mức hay gây nồng. Tất cả của Wild Bluebell đều vừa đủ, dịu dàng và nhiệt tình cuốn trọn lấy trái tim. Không quá khó để nhận ra những hương liệu được sử dụng nhưng những note hương vẫn lần lượt đưa người dùng từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, dùng chính sự thiên nhiên và mát lành của mình làm thứ vũ khí ngọt ngào giữ lấy từng rung cảm. Em này chính là một ví dụ rõ nét về sự hoàn hảo: sang trọng, quyến rũ, dễ chịu, thoáng đãng và nồng nhiệt.

20230404_rnySuHTy.jpg

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top