Những chai nước hoa nam mùa hè nên dùng

Nét hấp dẫn của phái nam không chỉ thể hiện ở bộ trang phục, những món phụ kiện thời trang đẳng cấp mà còn là ở sự tinh tế trong việc chọn mùi hương nước hoa phù hợp. Hè đang dần đến, hãy bỏ qua những chai nước hoa mùi ngọt đậm chất vani để tìm đến những hương nước hoa thanh mát hơn. Hôm nay Paris's Secret sẽ cùng điểm tên những chai nước hoa nam mùa hè nên dùng nhé.

Nét hấp dẫn của phái nam không chỉ thể hiện ở bộ trang phục, những món phụ kiện thời trang đẳng cấp mà còn là ở sự tinh tế trong việc chọn mùi hương nước hoa phù hợp. Hè đang dần đến, hãy bỏ qua những chai nước hoa mùi ngọt đậm chất vani để tìm đến những hương nước hoa thanh mát hơn. Hôm nay Paris's Secret sẽ cùng điểm tên những chai nước hoa nam mùa hè nên dùng nhé. 

1. Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme:

Light Blue 

Tươi mát, nam tính và ẩn chứa nét bí ẩn là đặc trưng của chai nước hoa D&G. Thiết kế chai thuỷ tinh mờ đầy độc đáo, mang sức sống tuổi trẻ.  Light Blue dường như đưa bạn đến vùng biển Địa trung hải xanh mát, tươi đẹp nhưng ẩn chứa rất nhiều điều huyền bí chưa khám phá hết. Sở hữu những nốt hương mang đậm phong vị của biển như Hương trái bưởi, Hương cam Bergamot hay Quýt hồng. Light Blue dường như đưa ta một ngày lênh đênh dạo chơi trên biển, sự ấm áp của nắng, hương mát mẻ của biển và sư thanh bình của đại dương xanh. Sự mát mẻ trong nốt hương đầu của Light Blue giúp xua tan cái nắng oi ả của mùa hè, khiến ta lạc trong chốn tiên cảnh đầy bí ẩn. Tầng hương giữa của Light Blue gồm Cây hương thảo, Gỗ cẩm lai Brazil, Tiêu và tầng hương cuối gồm Xạ hương, Rêu sồi khiến Light Blue thanh mát hơn bao giờ hết. Bạn sẽ luôn cảm thấy Light Blue Pour Homme là một sự an toàn cho mọi thời gian và không gian, bạn mặc lên người mùi hương này mỗi ngày như cách bạn khoác lên người sự tươi mới, trẻ trung, mang mới sự dễ chịu cho ngay chính bản thân bạn cùng những người xung quanh. Không quá cầu kỳ, cũng không ngọt ngào, bùng nổ, Light Blue Pour Homme đơn giản, tươi mát say đắm lòng người.

Xem thêm: Mang cả đại dương xanh trong nước hoa Replica Sailing Day

2. Giorgio Armani Acqua di Giò

Accqua 

Nước hoa Giorgio Armani Acqua được ra đời vào năm 1996 bởi nhà điều chế hương  Alberto Morillas và có lẽ đây cũng là tác phẩm tiêu biểu nhất của ông. Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Pantelleria, nơi ông đã trải qua kỳ nghỉ đáng nhớ của mình, Armani tạo ra mùi thơm của Aqua di Gio, mùi hương của sự tự do, đầy gió và nước. Sự tự do, phóng khoáng trong mùi hương là sự kết hợp hoàn hảo hương cam quýt phảng phất chút vị đắng với hương thơm của hương thảo quyện với vị mặn của biển và tinh chất hoa nhài trong suốt. Tầng hương cuối thơm mùi gỗ lưu lại mùi xạ hương ấm áp làm cho các mùi hương gay gắt của gia vị trở nên mềm mại hơn. Acqua di Giò tựa như cơn gió biển mát dịu mang theo sự ấm áp của nắng, sự mằn mặn của nước biển mơn trớn khẽ trên làn da của các bạn. Giorgio Armani Acqua chắc chắn là cái một kiệt tác nước hoa không thể thiếu của phái nam vào mùa hè đâu ạ. 

3. Bvlgari Aqva Pour Homme

Bvlgari Aqva Pour Homme

 Được ví như là trái tim của đại dương, Bvlgari Aqva Pour Homme mang thiết kế rất đặc biệt, thân chai tròn bao phủ bởi màu xanh ngọc dịu mắt. Các nốt hương của Bvlgari Aqva tươi mát sảng khoái, và rất đơn giản với hương chủ đạo là rong biển, kết hợp cùng hương cam và quýt. Bvlgari Aqva dường như mang cả đại dương xanh trong mình, tươi mát và trẻ trung. Ở các tầng hương cuối Bvlgari lôi cuốn bởi hương hoa Lavender cùng vị xanh của Tinh dầu lá chanh, giúp mùi hương trở nên mát mẻ, thanh khiết  hơn bao giờ hết. Bvlgari tinh tế đơn giản, phóng khoáng nhưng vẫn rất lịch lãm, thích hợp làm chai nước hoa yêu thích của mọi chàng trai. 

Xem thêm: Những chai nước hoa nữ được yêu thích nhất trên thế giới

4.  Dior Sauvage Eau De Toilette

 Dior Sauvage Eau De Toilette

Được ra đời vào năm 2015, Dior Sauvage được coi là “gã trai hư hỏng quyến rũ”  bậc nhất giới nước hoa nam. Dior Sauvage được công nhận là một chai nước hoa kinh điển của thế kỷ 21 vì mùi hương mạnh mẽ, nam tính ngập tràn sự phong lưu, phóng khoáng.thuộc nhóm hương Citrus Aromatic, chanh và ca1`m là hai mùi hương chủ đạo của Dior Sauvage giúp chai nuiwcs hoa này mang đến cảm giác sảng khoái, tỉnh táo, đầy lôi cuốn. Ở những tầng hương sau, Dior Sauvage sử dụng hương hoa cỏ nhẹ nhàng là oải hương và cỏ hương bài, giúp mùi hương thanh mát hơn nữa. Giống như cái tên Sauvage của mình, Dior Sauvage là hiện thân của nam giới tràn đầy quyến rũ, vẻ đẹp sắc sảo thu phục mọi khó khăn trên thế gian này. 

Trên đây là những chia sẻ của Paris's Secret về dòng nước hoa nam mùa hè nên dùng, hi vọng qua bài viết này các bạn đã có cho mình nhiều sự chọn lựa về nước hoa nam nhé ạ. 

Top