Màu son YSL Rouge Pur Couture The Slim Glow Matte Lipstick - 214 gây hot

Cam cháy đang là màu son được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Không chỉ mang đến sự trẻ trung trong các kiểu makeup mà còn có thể dễ dàng biến đổi nhiều phong cách khác nhau. Hiểu được điều đó, nhà YSL đã cho ra mắt dòng sản phẩm YSL Rouge Pur Couture The Slim Glow Matte Lipstick. Son YSL trong bộ sưu tập mới không những có những cải tiến về màu son mà còn có cả chất son. Vì vậy, hãy cùng Paris’s Secret tìm hiểu về dòng son này nhé!

Cam cháy đang là màu son được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Không chỉ mang đến sự trẻ trung trong các kiểu makeup mà còn có thể dễ dàng biến đổi nhiều phong cách khác nhau. Hiểu được điều đó, nhà YSL đã cho ra mắt dòng sản phẩm YSL Rouge Pur Couture The Slim Glow Matte Lipstick. Son YSL trong bộ sưu tập mới không những có những cải tiến về màu son mà còn có cả chất son. Vì vậy, hãy cùng Paris’s Secret tìm hiểu về dòng son này nhé!

Thiết kế vỏ son

Vỏ son vẫn giữ được sự kiêu kỳ, thanh mảnh của phiên bản YSL Slim nhưng với một tone màu vô cùng cuốn hút. Thay vì tone màu vàng kiêu sa thì nay YSL The Slim Glow Matte mang đến sự nữ tính và hoa lệ với tone màu hồng ánh vàng. Để tạo được sự nữ tính nhưng không quá chói lóa, dòng son YSL The Slim Glow Matte đã mang đến một màu hồng nhẹ nhàng, dịu ngọt. Ánh vàng giúp vỏ son trông bắt mắt và làm nên tên tuổi thương hiệu nhà YSL. 

Điểm đặc biệt trong thiết kế son là đầu son được vát chéo. Điều này giúp người dùng dễ dàng sử dụng, kể cả những bạn mới tập tành đánh son. Giúp son dễ dàng viền môi hay kể cả đánh son ở khóe môi mà không cần sử dụng đến cọ.

Son YSL The Slim Glow Matte - 214 ILLICIT ORANGE CAM CHÁY

Chất son

Chất son giống như chính tên gọi của dòng son YSL The Slim Glow Matte. Son được thừa hưởng bởi chất lì của dòng The Slim. Lớp finish của YSL The Slim Glow Matte cho ra một lớp son lì và có bóng nhẹ. Đặc biệt, YSL The Slim Glow Matte có khả năng che khuyết điểm cao đáng ngạc nhiên. Son có thể che hầu như các rãnh môi và kẽ môi mang đến một bờ môi căng mọng và mịn màng.

Xem thêm: Le Labo Baie 19 - Mùi đất nồng ẩm sau cơn mưa

Thành phần

Để có được độ bóng nhẹ nhàng, nhà YSL đã pha chế son cùng với ngọc trai giúp lớp son rực rỡ, mang đến cảm giác chân thật. Bên cạnh đó, son còn chứa chiết xuất từ cây cẩm quỳ giúp đôi môi thêm phần mềm mại và ngậm nước. Nhờ vậy mà môi bạn sẽ không bị khô sau một ngày dài sử dụng. Son có chỉ số chống nắng SPF 15 giúp bảo vệ làn môi bạn dưới sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Nhờ vậy mà môi sẽ không bị thâm hay sạm màu. Dưới đây là thành phần chi tiết của son:

BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2 , DIMETHICONE , HYDROGENATED POLYISOBUTENE , PHENYL TRIMETHICONE , TRIDECYL TRIMELLITATE , VINYL DIMETHICONE/METHICONE SILSESQUIOXANE CROSSPOLYMER , POLYMETHYLSILSESQUIOXANE , HYDROGENATED JOJOBA OIL , ISOSTEARYL ISOSTEARATE , PARAFFIN , CI 77891 / TITANIUM DIOXIDE , CI 77491, CI 77492, CI 77499 / IRON OXIDES , DIMETHICONE CROSSPOLYMER , MICA , CERA MICROCRISTALLINA / MICROCRYSTALLINE WAX , ISOHEXADECANE , POLYETHYLENE , SYNTHETIC WAX , CALCIUM ALUMINUM BOROSILICATE , CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE , CI 15850 / RED 7 , PENTAERYTHRITYL TETRA-DI-T-BUTYL HYDROXYHYDROCINNAMATE , AQUA / WATER , ALUMINUM HYDROXIDE , SILICA , BENZYL ALCOHOL , LIMONENE , TIN OXIDE , BENZYL BENZOATE , PUNICA GRANATUM FRUIT EXTRACT , ANISE ALCOHOL , ALTHAEA OFFICINALIS ROOT EXTRACT , CITRIC ACID , TOCOPHEROL , SODIUM BENZOATE , POTASSIUM SORBATE , PARFUM / FRAGRANCE 

Điều thú vị ở màu 214 - son YSL The Slim Glow Matte

Son lì luôn là nỗi sợ hãi đối với những cô nàng môi khô, bong tróc, nhiều rãnh môi. Bởi lớp finish của son lì khiến môi bị căng và khó chịu. Nhưng những nhược điểm này đều được YSL The Slim Glow Matte khắc phục. Được pha chế với những nguyên liệu giúp dưỡng ẩm cùng công nghệ tiên tiến, lớp son lì trên môi trở nên nhẹ bẫng và căng mọng như làn da thứ hai. Đặc biệt, với màu son cam cháy hot trend mang đến sự đẳng cấp nhưng vô cùng trẻ trung. Bên cạnh đó, với sự kết hợp cùng ngọc trai giúp lớp finish trở nên căng mọng, bắt sáng, mang đến sự quyến rũ cho bờ môi. 

Màu son cam cháy 214 nhà YSL mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng thuộc mọi các tone da khác nhau. Từ những nàng trắng hồng xinh đẹp cho đến những cô gái da ngăm quyến rũ đều có thể sử dụng màu son này. 

Xem thêm: Điểm danh những thỏi son Tom Ford hot nhất thị trường

Để có được một thỏi son hội tụ đầy đủ các ưu điểm như che khuyết điểm, dưỡng ẩm, chống nắng, son YSL Rouge Pur Couture The Slim Glow Matte Lipstick là lựa chọn lý tưởng cho mọi cô gái. Paris’s Secret hy vọng thông qua bài viết có thể gợi ý đến bạn một dòng son hoàn hảo, giúp bạn có thể trở nên đẳng cấp và quyến rũ.

 
Top