Lựa chọn nước hoa nữ chính hãng có khó không?

Cũng giống như những món đồ trang sức, nước hoa là một phần không thể thiếu đối những cô nàng hiện đại. Dù bất cứ lứa tuổi nào, đang đi làm hay đi chơi cũng nên lựa chọn cho mình những chai nước hoa yêu thích. Hôm nay Paris's Secret  sẽ cùng bạn tìm hiểu cách lựa chọn được những lọ nước hoa nữ chính hãng.

Cũng giống như những món đồ trang sức, nước hoa là một phần không thể thiếu đối những cô nàng hiện đại. Dù bất cứ lứa tuổi nào, đang đi làm hay đi chơi cũng nên lựa chọn cho mình những chai nước hoa yêu thích. Hôm nay Paris's Secret  sẽ cùng bạn tìm hiểu cách lựa chọn được những lọ nước hoa nữ chính hãng.

Nước hoa không chỉ giúp phái đẹp trở nên thơm tho quyến rũ mà còn khẳng định nét đẹp riêng biệt của mỗi người. Với rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thị trường thì không quá khó để có thể lựa chọn cho bản thân những mùi hương ưa thích và phù hợp với từng hoàn cảnh.

Tiêu chí lựa chọn nước hoa tốt nhất

Việc lựa chọn nước hoa cũng không kém phần quan trọng như khi bạn chọn mua một bộ trang phục, một món đồ. Ngoài việc chăm chút cho vẻ bề ngoài thêm hoàn hảo thì nước hoa còn mang đến cho bạn những điểm riêng biệt khó quên.

Nước hoa Nữ - Dior Joy Intense 90ml

Nước hoa Nữ - Dior Joy Intense 90ml

Chọn nước hoa theo độ tuổi

Từ khoảng 20 tuổi trở lên thì bạn có thể thoải mái lựa chọn những hương nước hoa mà mình yêu thích để sử dụng hằng ngày. Đối với những cô nàng mới lên thì nên sử dụng những mùi nước hoa nhẹ nhàng, thanh mát. Còn những người lớn tuổi, trưởng thành chín chắn hơn thì nên lựa chọn sử dụng những mùi hương đậm, lâu dài thể hiện được sự quyến rũ, lôi cuốn.

Xem thêm : Nước hoa Hermes Un Jardin những vườn hoa thơm tuyệt vời

Lựa chọn nước hoa theo tính cách

Nếu bạn là một cô gái nữ tính dịu dàng thì mùi nước hoa mang hương thơm cỏ cây, hoa lá tự nhiên sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Những dòng sản phẩm mang hương thơm này sẽ giúp phái đẹp trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng và vô cùng quyến rũ. Còn đối với những cô nàng năng động, cá tính thì nên thử lựa chọn cho mình những lọ nước hoa có hương các loại gỗ hoặc vỏ cây như tuyết tùng, hoắc hương, đàn hương, xạ hương. Những mùi hương này thường thể hiện được sự ấm áp, mạnh mẽ nhưng ẩn sâu bên trong là sự nhẹ nhàng, tinh tế. Còn đối với những ngày hè thời tiết oi bức, bạn muốn tìm kiếm được sư vui vẻ, tươi mới thì nên chọn những mùi hương nước hoa mang hương thơm của những loại trái cây nhiệt đới như cam, bưởi, chanh… Với những hương thơm hoa quả dịu mát này sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái, vui vẻ, tự tin và phấn chấn hơn trong một ngày dài. Một mùi hương kén người dùng nhất chính là hương da vị, trầm hương, xạ hương và nhựa cây. Đây là những mùi hương thường dùng cho những người phụ nữ trưởng thành quyến rũ mang chút bí ẩn và có sự cuốn hút.

Nước hoa Nữ - Chanel Chance Eau Tendre EDP

Nước hoa Nữ - Chanel Chance Eau Tendre EDP

Lựa chọn nước hoa phù hợp với hoàn cảnh

Hoàn cảnh cũng là một trong những điểm đặc biệt để lưu ý sử dụng nước hoa. Những lọ nước hoa sử dụng cho những hoạt động thường ngày hay đi làm công sở bạn nên lựa chọn những mùi hương thơm mát, không quá nồng và tinh khiết để có thể xóa đi mùi mồ hôi trên cơ thể. Đối với những bữa tiệc tùng hoạt động ngoài không gian rộng lớn thì nên lựa chọn những hương thơm lưu hương lâu, đậm đặc. Ngoài ra, trong những buổi hẹn hò hay ra mắt thì bạn nên đặc biệt lựa chọn những lọ nước hoa thơm lâu có mùi hương quyến rũ, bí ẩn làm cho đối phương cứ mong muốn được khám phá. 

Nước hoa Nữ - Lancome Tresor EDP

Nước hoa Nữ - Lancome Tresor EDP

Lựa chọn shop uy tín để mua nước hoa chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hàng giả hàng nhái được bán tràn lan giống y hệt như hàng chính hãng mà mình khó có thể nhận biết được.  Vì vậy, trước khi chọn mua nước hoa nên tìm hiểu địa điểm dự định mua thật kỹ càng đảm bảo rằng địa chỉ nước hoa đấy uy tín chất lượng và được nhiều người biết đến. Nên lựa chọn những địa chỉ chuyên bán về mặt hàng nước hoa chứ không nên vào shop quần áo mà chọn mua nước hoa vì những chỗ như vậy sẽ ít nước hoa hơn và nhân viên cũng không có kiến thức chuyên sâu về nước hoa. 

Xem thêm : Điểm danh những ưu điểm nổi bật của nước hoa mini chính hãng

Trên đây là một số thông tin mà  Paris's Secret muốn gửi đến bạn cách lựa chọn nước hoa nữ chính hãng. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ nhé.

Top