Điểm danh top 5 chai nước hoa nữ Gucci được yêu thích nhất 2021

Nước hoa nữ Gucci từ lâu đã được nhiều người biết đến với hương thơm quyến rũ, sang trọng và sành điệu. Nước hoa Gucci dành cho nữ có đa dạng các mùi hương phù hợp theo mùa và các phong cách thời trang riêng. Nếu bạn là một tín đồ có niềm đam mê đặc biệt với nước hoa và là fan của "nhà" Gucci thì nhất định đừng bỏ top 5 chai nước hoa nữ Gucci được phái đẹp yêu thích nhất 2021 mà Paris’s Secret gợi ý trong bài viết dưới nhé! 

Đôi nét về nước hoa nữ Gucci cao cấp

Gucci là brand thời trang thương hiệu cao cấp, nổi tiếng trên thế giới. Thương hiệu này được biết đến với những sản phẩm sành điệu, độc đáo và đắt đỏ. Bất cứ khi nào hãng ra một sản phẩm mới cũng đều trở thành cơn sốt trên thị trường và được các tín đồ chính hãng “săn lùng”. Vậy nên không hề có gì ngạc nhiên khi nước hoa nữ Gucci lại chiếm trọn được trái tim của phái đẹp.

Nước hoa Gucci nữ phong phú cả về kiểu dáng lẫn mùi hương, có khả năng đưa các cô nàng từ sự ngọt ngào dễ thương cho đến quyến rũ và gợi cảm đầy nóng bỏng. Được đánh giá là tuyệt phẩm, sự kết hợp tinh tế nhất giữa nước hoa và thời trang, cho nên nước hoa nữ Gucci được nhiều người xem là “vị vua” của những dòng nước hoa cao cấp.

Top 5 chai nước hoa nữ Gucci được yêu thích nhất 2021

Nước hoa nữ Gucci Bloom Acqua Di Fiori

Các phiên bản Gucci Bloom For Women đều có sự kết hợp và pha trộn giữa các tầng hương. Tất cả đều rất hấp dẫn nhưng để nói đến phiên bản được ưa chuộng nhất thì mẫu Gucci Bloom Acqua Di Fiori ra mắt năm 2018 vẫn được nhiều chị em biết đến nhiều hơn cả.

Tầng hương thứ nhất là Galbanum kết hợp với lý chua đen mang đến cảm giác mát mẻ, “fresh”. Hương giữa là hoa huệ và cây leo rangoon - một loài hoa độc đáo đến từ Nam Ấn. Hương cuối là xạ hương và đàn hương - nút trầm quyến rũ giữa rừng hoa bạt ngàn.

Nước hoa nữ Gucci Bloom Acqua Di Fiori thích hợp với nữ giới ở mọi độ tuổi, đặc biệt là những cô nàng yêu thích sự lãng mạn và cổ điển. Hương thơm của dòng nước hoa Gucci này giữ được khá lâu, dao động trong khoảng từ 6 đến 12 tiếng. Chỉ với một chiếc lọ nhỏ xinh mang theo bên mình, phái đẹp đã có thể hoàn toàn tự tin trong suốt cả một ngày dài.

Điểm danh top 5 chai nước hoa nữ Gucci được yêu thích nhất 2021

Nước hoa nữ Gucci Bloom Acqua di Fiori EDT

Nước hoa nữ Gucci Flora 

Nếu là một tín đồ của nước hoa Gucci, chắc hẳn nhiều người sẽ không còn xa lạ với dòng sản phẩm đình đám được ra mắt vào năm 2009 này. Đây cũng là chiến binh hiếm hoi giữ vững sức hot của nó dù đã có tuổi đời khá dài. Nước hoa nữ Gucci Flora được lấy cảm hứng từ những chiếc khăn choàng cổ đầy cuốn hút của công chúa xứ Grace xưa, nàng Monaco những năm 1996 với thiết kế chai thủy tinh sáu cạnh cân xứng, chứa bên trong phần nước hoa sóng sánh màu rượu vang gợi cảm giác vừa cổ điển lại vừa sang trọng.

Được chế tác bởi nhà pha chế Firmenich lừng danh, mùi hương của Flora chính là sự tổng hòa của nét nữ tính, gợi cảm và sự lôi cuốn không thể từ chối. Mùi hương tinh tế, quyến rũ của chai nước hoa này đến từ sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương chi cam chanh, quả quýt hồng, hoa mẫu đơn ở lớp hương đầu; hoa hồng, hoa mộc tê ở lớp hương giữa và hương hồng tiêu, gỗ đàn hương, hoắc hương vương vấn ở lớp hương cuối. Thế nhưng trong đó, hương hoa mẫu đơn lại nổi bật hơn cả.

Điểm danh top 5 chai nước hoa nữ Gucci được yêu thích nhất 2021

Nước hoa nữ Gucci Flora EDP

Sự kết hợp hài hòa của những mùi hương đậm chất nữ tính trên đã mang đến sự cuốn hút khó tả cho nữ giới, đặc biệt phù hợp vào những ngày xuân rộn ràng sức sống của đất trời, của lòng người nhưng cũng có thể trở nên quá ngọt và thể hiện mùi hương không tốt vào mùa lạnh. Nhược điểm này được khắc phục bởi độ tỏa hương khá gần, chỉ trong khoảng một cánh tay, giúp phái đẹp luôn sở hữu được một làn hương quyến rũ nhưng không quá phô trương. Độ lưu hương của nước hoa nữ Gucci Flora ở tầm trung, dao động trong khoảng từ 3 đến 6 tiếng.

Xem thêm: Nước hoa Narciso Rouge - Mùi hương độc đáo khiến nàng không thể chối từ

Nước hoa nữ Gucci Bloom

Gucci Bloom được thiết kế ra giống như tên của nó, lôi cuốn được hương thơm phong phú của một khu vườn đầy sức sống tràn đầy một sự phong phú của hoa. Hoa huệ và hoa nhài cùng với rễ cây diên vĩ hoặc hoa đào chuông (Rangoon Creeper) - một loại hoa độc đáo được phát hiện ở Nam Ấn đang được sử dụng lần đầu tiên trong ngành sản xuất nước hoa để mang đến một mùi hương độc đáo đưa phái đẹp đến với khu vườn tưởng tượng.

Gucci Bloom “đậm” hương hoa. Hương thơm toả trên da thịt khiến các chị em như một vườn hoa ngát hương. Mùi hương sang trọng và tinh tế.

Cảm nhận đầu tiên khi xịt lên da là một hương thơm vô cùng nữ tính từ hoa Kim Ngân. Tiếp đến là sự nồng nàn từ hoa Nhài Sambac. Chiết xuất hoa nhài thu được thông qua một phương pháp khai thác độc quyền để truyền đạt một mùi hương tươi xanh trên da. Hoa đào chuông (Rangoon creeper) thể hiện ý tưởng và tên của nước hoa. Mùi hoa huệ trắng mềm mại, nhẹ nhàng mà trang trọng. Nhà thiết kế đã thêm vào đó hương của rễ cây diên vĩ để tất cả các hương hoa có trong Gucci Bloom trộn lẫn hài hòa với nhau.

Điểm danh top 5 chai nước hoa nữ Gucci được yêu thích nhất 2021

Nước hoa nữ Gucci Bloom EDP

Nước hoa nữ Gucci Bamboo

Gucci Bamboo biểu hiện sự nữ tính, sự tự tin cho phái đẹp với hương đầu của cam bergamot, hương giữa hoa Ylang-Ylang, Casablance ily, hoa cam và hương cuối hoàn hảo với hương hổ phách, gỗ đàn hương và vani Tahitian.

Chai nước hoa này được thiết kế cho những phụ nữ văn minh khi có được hương thơm mạnh mẽ, duyên dáng và dịu dàng cùng một lúc. Gucci Bamboo thể hiện ra được sự tự tin và nữ tính với thiết kế văn minh và sang trọng.

Nước hoa nữ Gucci Bamboo với thiết kế chai thủy tinh trang trí nghệ thuật như hình dạng của 1 viên kim cương lấp lánh, tương phản với chất lỏng màu hồng mềm mại và nắp màu bạc sang.

Điểm danh top 5 chai nước hoa nữ Gucci được yêu thích nhất 2021

Nước hoa nữ Gucci Bamboo EDP

Nước hoa nữ Gucci Premiere 

Thanh lịch và không kém phần sang trọng, đẳng cấp, nước hoa nữ Gucci Premiere chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô hiện đại. Thiết kế sản phẩm gây ấn tượng với phom DNSG giống hệt như một chiếc túi xách tay thu nhỏ với một chiếc khuyên bên cạnh cùng với tone màu vàng kim bao phủ, khiến cho sản phẩm tỏa sáng ở mọi góc cạnh. Điều đặc biệt là ý tưởng của chai nước hoa này được lấy từ chính bộ sưu tập thời trang cao cấp của hãng được công chiếu tại liên hoan phim Cannes 2010.

Thoạt đầu, Gucci Premiere gây ấn tượng với mùi hương giống như đang được thưởng thức một ly sâm banh lâu năm. Tiếp đến, hương thơm dần chuyển sang nét tươi trẻ của cam bergamot.

Thế nhưng tất cả đều chỉ là màn dạo chơi đang bắt đầu. Tất cả những sự tinh hoa bậc nhất của Gucci Premiere đều nằm ở lớp hương thứ hai. Hương hoa bạt ngàn kết hợp cùng chút xạ hương thoang thoảng đã tạo nên một bản giao hưởng tuyệt đẹp, vừa quyến rũ lại vừa mạnh mẽ gai góc. Với lớp hương cuối, Gucci Premiere cũng khiến phái đẹp không thể cưỡng lại bởi sự ấm áp từ mùi da thuộc cùng hương gỗ.

Điểm danh top 5 chai nước hoa nữ Gucci được yêu thích nhất 2021

Nước hoa nữ Gucci Premiere EDP

Nhấn mạnh vào khả năng tỏa sáng bên trong của mỗi chị em phụ nữ, theo ý kiến đánh giá của phần đông nữ giới, Gucci Premiere thích hợp nhất khi sử dụng vào những ngày thời tiết mát mẻ như: xuân, thu và hạn chế sử dụng vào những lúc quá nóng hay quá lạnh. Độ lưu hương của chai nước hoa này không quá ấn tượng, chỉ dao động ở mức khoảng 3 - 6 giờ song cũng có thể dài hơn tùy theo từng cơ địa của mỗi người.

Xem thêm: Nước hoa Louis Vuitton mùi nào thơm nhất hiện nay, bạn đã biết chưa?

Qua các thời kỳ phát triển, nước hoa nữ Gucci ngày càng khẳng định được địa vị, đẳng cấp và sức sống vượt thời gian với hàng trăm sản phẩm đa dạng. Sở hữu một chai nước hoa Gucci, phái đẹp sẽ trở nên sang trọng hơn, quyến rũ hơn khi mỗi bước chân đều được nâng gót bởi những mùi hương tinh tế.

Top