Nước hoa Narciso Rouge - Mùi hương độc đáo khiến nàng không thể chối từ

Nước hoa không chỉ giúp bạn tạo ấn tượng với người xung quanh mà còn khiến cho ai đó vấn vương với mùi hương của mình. Nhiều người bị "nghiện" cảm giác sảng khoái mà mùi hương mang lại. Và nước hoa Narciso Rouge làm được điều đó, không chỉ mang mùi hương độc đáo mà còn gợi nên sự thích thú cho người sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu kĩ hơn về em nước hoa Narciso Rouge nhẹ nhàng, trẻ trung nhé!

 

Nước hoa không chỉ giúp bạn tạo ấn tượng với người xung quanh mà còn khiến cho ai đó vấn vương với mùi hương của mình. Nhiều người bị "nghiện" cảm giác sảng khoái mà mùi hương mang lại. Và nước hoa Narciso Rouge làm được điều đó, không chỉ mang mùi hương độc đáo mà còn gợi nên sự thích thú cho người sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu kĩ hơn về em nước hoa Narciso Rouge nhẹ nhàng, trẻ trung nhé!

Nước hoa Narciso Rodriguez Rouge EDP

Narciso Rouge là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu đình đám Narciso Rodrigue, được ra mắt công chúng năm 2018. Đây là thương hiệu không xa lạ gì với các tín đồ nước hoa ở Việt Nam  trong những năm gần đây. Chai nước hoa sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt với màu đỏ nổi bật từ hộp giấy cho đến gần như toàn bộ chai.

1. Thông tin chi tiết sản phẩm

Hương đầu: Hoa diên vĩ, Hoa hồng Bulgari

Hương giữa: Xạ hương, Hoa cam, Hoa huệ trắng

Hương cuối: Cỏ hương bài (vetiver), Chiết xuất gỗ tuyết tùng trắng, Gỗ tuyết tùng, đậu tonka, Va ni, Gỗ đàn hương

Nước hoa Narciso Rouge thuộc nhóm hương Floral Woody Musk - Hương hoa cỏ, gỗ và xạ hương. Chính vì vậy, không lạ lẫm gì khi chai nước hoa này sở hữu mùi hương hoa hồng, xạ hương khá đặc trưng. Nhiều người nghĩ rằng dòng nước hoa có nốt hương hoa hồng sẽ không có gì đặc sắc vì mùi của nó quá nồng, lấn át hết các mùi còn lại. Tuy nhiên, Narciso Rouge sẽ mang đến cho bạn các nhìn khác biệt, bởi vì mùi hoa hồng được tiết chế chỉ vừa đủ để bạn có thể cảm nhận những mùi hương khác.

Nước hoa Narciso Rouge - Mùi hương độc đáo khiến nàng không thể chối từ

Nước hoa Narciso Rouge

Ngay khi mới vừa xịt, Narciso Rouge đã khiến người dùng phải bất ngờ vì mùi hương độc đáo của nó, cảm giác đem lại thực sự quá đã. Mùi hương này rất dễ lấy cảm tình của người xung quanh. Nốt xạ hương được làm rất dịu, mùi hương vừa phải, thơm dễ chịu chứ không quá nồng, mang đến phong cách nữ tính, dễ thương nhưng vẫn cuốn hút và quyến rũ.

Điểm nhấn thú vị của Narciso Rouge là hương hoa diên vĩ và hương hoa hồng nhẹ nhàng. Note hương đầu tiên là mùi thơm trẻ trung từ hoa hồng Bulgari cùng xạ hương và hoa diên vĩ. Sau khoảng 15-30 phút, hương của đậu tonka và vị khá ngọt của vani sẽ bắt đầu lan toả. Càng dần về sau những nốt hương càng trở nên ngọt ngào và ấm hơn, mùi của các loại hoa trắng, gỗ tuyết tùng, vetiver chiếm lĩnh sân khấu này. Nhưng bạn sẽ vẫn cảm nhận được mùi vani và xạ hương còn phảng phất nữa.

Nước hoa Narciso Rouge - Mùi hương độc đáo khiến nàng không thể chối từ

Nước hoa Narciso Rouge

2. Độ lưu hương, bám mùi

Được điều chế với nồng độ EDP nên Narciso Rouge có độ lan tỏa mùi hương thuộc dạng gần. Trong 15 phút đầu tiên, hương thơm trong khoảng một cánh tay, 30 phút trở đi khoảng nửa cánh tay và từ tiếng thứ 4 trở đi thì em này tỏa hương gần da.

Độ lưu hương, bám mùi của Narciso Rouge được đánh giá rất tốt, khoảng trên 8 giờ. Thậm chí khi bạn xịt lên cổ tay thì sau khi rửa vẫn sẽ còn mùi hương ở đó. Hương thơm mang phong cách trẻ trung, không quá đứng tuổi nên sẽ phù hợp cho bạn nữ từ 21 tuổi trở lên. Thời gian thích hợp sử dụng là vào ban ngày, ban đêm trong cả bốn mùa, tuy nhiên trong mùa lạnh sẽ tuyệt vời hơn. Bạn có thể dùng để đi chơi, đi làm, đi tới những buổi hẹn hò hay đi tiệc tùng đều rất ổn.

Nước hoa Narciso Rouge - Mùi hương độc đáo khiến nàng không thể chối từ

Nước hoa Narciso Rouge

3. Giá thành 

Giá của chai Narciso Rouge 50ml là 2.400.000đ trong khi chai 90ml có giá 2.800.000đ. Chính vì không chênh lệch quá nhiều đa số mọi người thường ưa chuộng chai 90ml để dùng được lâu hơn, tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Le Labo The Noir 29 - Mùi trà thơm trong từng nốt hương

Nếu bạn đang tìm kiếm một chai nước hoa Narciso Rouge uy tín và giá thành phải chăng thì Paris's Secret tự hào là địa chỉ đáng tin cậy, cùng với chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng mình phải không nào?

Top