Nước hoa Louis Vuitton mùi nào thơm nhất hiện nay, bạn đã biết chưa?

Nước hoa Louis Vuitton là một trong những dòng nước hoa cao cấp mà ai cũng được sở hữu trong đời. Dù quá trình lấn sân sang thị trường nước hoa chưa đáng kể so với những ông lớn khác nhưng Louis Vuitton đã rất nhanh chóng đón nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các tín đồ thời trang. Bởi lẽ những mùi hương của Louis Vuitton hết sức chân thực, sống động và mang đến cảm xúc vô cùng thăng hoa cho người sử dụng. Vậy nước hoa nước hoa Louis Vuitton mùi nào thơm nhất, bạn đã biết chưa? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Paris’s Secret để có lời giải đáp chính xác nhé!

Nguồn gốc của nước hoa Louis Vuitton

Cho dù bạn không phải một tín đồ thời trang hay không quan tâm quá nhiều đến hàng hiệu, thì chắc chẳn cũng đã từng ở đâu đó nghe qua cái tên Louis Vuitton. Cùng với Chanel, Gucci, Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ có lịch sử khá lâu đời và đi đầu trong việc tạo ra những xu hướng thời trang sàng điệu cho thế giới.

Tuy vậy, với sự không ngừng thay đổi và phát triển, Louis Vuitton đã dần dần chuyển sang định hướng mới, đó là lấn sân sang thị phần nước hoa cao cấp. Với tên gọi Les Parfums Louis Vuitton, các mùi hương nước hoa Louis Vuitton được chế tạo trong vòng 4 năm bởi nhà pha chế Jacques Cavallier và Louis Vuitton đã khiến những người chơi đồ hiệu không thể làm ngơ.

Nước hoa Louis Vuitton mùi nào thơm nhất hiện nay, bạn đã biết chưa?

Nước hoa Louis Vuitton thích hợp cho đối tượng nào?

Nước hoa Louis Vuitton nữ

Dường như đối tượng chính mà mọi hãng nước hoa đều hướng đến chính là phái đẹp. Sự tự tin và quyến rũ hầu hết đều được tạo nên từ những mùi hương, do vậy Louis Vuitton đã rất ưu ái phái đẹp khi hầu hết những chai nước hoa đều phù hợp với các chị em phụ nữ.

Các chị em sẽ không cần phải quá lăn tăn, bởi Louis Vuitton luôn có đủ mọi sắc thái của mùi hương, hứa hẹn sẽ đem đến những thăng hoa trong cảm xúc cho người sử dụng.

Nước hoa Louis Vuitton nam

Không chỉ phái đẹp mà phái mạnh cũng cần một mùi hương vừa đủ nam tính lại mạnh mẽ để có thể thu hút đối phương, cũng như tạo nên một hình ảnh mang đậm dấu ấn riêng cho bản thân.

Nước hoa Louis Vuitton sở hữu những phiên bản dành cho nam nổi tiếng như: L’lmmensité, Orage, Nouveau Monde hay Sur la Route. Chính vì vậy, nam giới không cần lo lắng về sự “lép vế” trước các chị em đâu nhé!

Xem thêm: Điểm danh những chai nước hoa Giorgio Armani nam được yêu thích nhất

Nước hoa Louis Vuitton mùi nào thơm nhất hiện nay?

Nước hoa Louis Vuitton California Dream

Là một mùi hương unisex, thích hợp cho cả nam lẫn nữ, nước hoa Louis Vuitton California Dream như mở ra cả một bầu trời hoàng hôn tuyệt đẹp tại trời tây. Hương thơm quyến rũ này được tạo ra dựa trên sự kết hợp đặc biệt đầy tinh tế của các thành phần: Cam Mandarin, Hoa cam Neroli, Nhựa Galbanum, Xạ hương, Hổ phách.

Bạn sẽ hoàn toàn có thể cảm nhận được rõ ràng sự ấm áp của mist hương cam nồng ấm đang bao trùm lấy cái mát lạnh của cỏ cây, mang đến sự tương phản đầy ấn tượng và xúc cảm.

Nước hoa Louis Vuitton mùi nào thơm nhất hiện nay, bạn đã biết chưa

Nước hoa Niche - Louis Vuitton California Dream

Nước hoa nữ Louis Vuitton Turbulences

Dòng chảy êm ả của Les Parfums Louis Vuitton như chững lại khi đến với chai nước hoa Turbulences - “sự hỗn loạn”, thường dùng chỉ không khí và nước. Dù vậy Louis Vuitton Turbulences chỉ đang muốn khuấy động bầu không khí bằng hương hoa Huệ trắng chủ đạo, nồng đậm kết hợp khác thường cùng hoa Nhài và chút hồng Grasse.

Nồng nàn, khó quên, khó cưỡng lại và khó mà che giấu, đây là những khung bậc cảm xúc của Louis Vuitton Turbulences mang đến ngay từ cái nhìn đầu tiên mà Jacques Cavallier đã gửi gắm vào. Ông đã từng nói về nước hoa Louis Vuitton Turbulences này rằng: “Bạn sẽ ngất đi chỉ sau một cái chạm nhẹ. Mãnh liệt. Tuyệt vời”.

Nước hoa Louis Vuitton mùi nào thơm nhất hiện nay, bạn đã biết chưa

Nước hoa Niche - Louis Vuitton Turbulences

Nước hoa Louis Vuitton Sun Song

Louis Vuitton Sun Song là mùi hương đầu tiên trong dòng Les Colognes. Sun Song gợi nhớ đến nụ hôn nóng bỏng trong ánh mặt trời ấm áp dọc bờ biển miền Tây nước Mỹ xinh đẹp. Những nốt hương cam, sả và xạ hương sẽ khiến bạn dễ dàng tưởng tượng đến giai điệu của ca khúc Califonia Dreaming. 

Với mong muốn tạo ra những mùi hương tự nhiên và tươi mát, các nhà thiết kế của Louis Vuitton đã rất thành công trong việc mang đến mùi hương thuần khiết và nguyên sơ đầy khác biệt mà hiếm mùi hương nào có thể đạt được. Không những vậy, thiết kế của Louis Vuitton Sun Song vô cùng tinh tế với hình dáng chai cao, thuôn dài đẹp mắt và lớp thủy tinh trong làm lộ màu vàng tươi đầy bắt mắt cho sản phẩm.

Nước hoa Louis Vuitton mùi nào thơm nhất hiện nay, bạn đã biết chưa

Nước hoa Niche - Louis Vuitton Sun Song

Nước hoa Louis Vuitton Cactus Garden 

Louis Vuitton Cactus Garden là mùi hương mới nhất nằm trong bộ sưu tập Summer 2019 của Louis Vuitton. Được thiết kế với chai màu xanh mát tinh tế từ ngoại hình đến mùi hương.

Nước hoa Louis Vuitton Catus Garden có màu xanh lá cây, tạo cho người ta sự liên tưởng đến những nhánh cây xương rồng. Cây xương rồng mang tượng trưng cho sự khô khan, gai góc bên ngoài nhưng bên trong lại vô cùng ướt át và nhạy cảm. Mùi hương của Catus Garden phảng phất hương khói và trà xanh yêu thích của người dân Nam Mỹ. Nốt hương lan tỏa sau đó có thành phần cam và sả được kết hợp hài hòa với nhau để tạo nên một hương thơm tươi mát rất thoải mái, dễ chịu.

Nước hoa Louis Vuitton mùi nào thơm nhất hiện nay, bạn đã biết chưa

Nước hoa Niche - Louis Vuitton Cactus Garden

Nước hoa Louis Vuitton Afternoon Swim

Dòng Afternoon Swim được Louis Vuitton ra mắt vào tháng 4/2019 với hương thơm từ cam bergamot, cam sicily và quýt đầy thanh thoát. Lần này, Jacques chú trọng đến sự tự nhiên của hương thơm nên nguyên liệu điều chế đều được ông lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng và chưng cất ở độ tinh khiết cao nhất. Nhằm mục đích giữ lại được sự nguyên sơ ban đầu của hoa cỏ để giúp cho người dùng có thể cảm nhận được mùi hương một cách trọn vẹn nhất.

Afternoon Swim là mùi hương tràn đầy năng lượng cũng như chính tên gọi của nó. Với hương cam bergamot, cam sicily và quýt, Louis Vuitton Afternoon Swim giống như một lọ vitamin C lẫn trong nước hoa, khiến người ta chỉ cần ngửi thoáng qua thôi là đã vô cùng thoải mái, cảm thấy sảng khoái và ngập tràn năng lượng rồi.

Siêu phẩm này được các tín đồ Louis Vuitton đánh giá khá cao ở sự nhẹ nhàng mà rất tinh tế của nó, tuy đơn giản nhưng lại có một khí chất riêng không hề bị hoà lẫn.

Nước hoa Louis Vuitton mùi nào thơm nhất hiện nay, bạn đã biết chưa

Nước hoa Niche - Louis Vuitton Afternoon Swim

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thể chọn cho mình một chai nước hoa Louis Vuitton ưng ý nhất để có thể theo đuổi và sở hữu. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, hay có nhu cầu mua nước cho bản thân hoặc làm quà tặng cho người thâ, bạn bè thì hãy liên hệ ngay với Paris’s Secret để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 291A Kim Mã - Ba Đình - Hà Nộ

Điện thoại: 0912.297.373

Email: cskh.parissecret@gmail.com

Website: parissecret.vn/

 

 

Top