Điểm danh những chai nước hoa Giorgio Armani nam được yêu thích nhất

Mùi hương mang xu hướng hiện đại năng động trẻ trung thích hợp với đại đa số các bạn trẻ hiện nay. Nước hoa Giorgio Armani nam đang được các bạn săn lùng và cực kỳ ưa chuộng. Chai nước hoa này có gì đặc biệt như vậy? Hãy cùng Paris's Secret  tìm hiểu nhé.

Mùi hương mang xu hướng hiện đại năng động trẻ trung thích hợp với đại đa số các bạn trẻ hiện nay. Nước hoa Giorgio Armani nam đang được các bạn săn lùng và cực kỳ ưa chuộng. Chai nước hoa này có gì đặc biệt như vậy? Hãy cùng Paris's Secret  tìm hiểu nhé.

Giới thiệu thương hiệu Giorgio Armani

Nhắc đến thương hiệu Giorgio Armani chúng ta không thể không biết đến nhà thiết kế thời trang người Ý nổi tiếng với những bộ trang phục dành cho nam giới lịch lãm và mạnh mẽ. Bộ sưu tập thời trang nam đầu tiên được ông cho ra đời vào năm 1975 và sau đó mở rộng ra các lĩnh vực kinh doanh khác như thời trang, phụ kiện, nước hoa… Năm 1982 ông đã hợp tác với hãng mỹ phẩm nổi tiếng L’Oreal cho ra mắt dòng nước hoa dành cho phái đẹp, tiếp đến vào năm 1984 ông cho ra đời dòng nước hoa của nam giới. Đây chính là bước đệm quan trọng để ông xây dựng thương hiệu nước hoa Giorgio Armani sau này. Và đến nay thương hiệu đã cho ra hơn 100 sản phẩm nước hoa khác nhau trên thị trường.

Xem thêm : Những chai nước hoa nam mùa hè nên dùng

Những chai nước hoa Giorgio Armani được ưa chuộng

Nước hoa Nam - Giorgio Armani Acqua di Giò Essenza

Là sản phẩm nối tiếp sau thành công vang dội năm 1996. Với phiên bản này được người dùng đón nhận rất nồng nhiệt và nhận xét rằng đây là sự tái bản vượt thời gian có mùi hương hoàn hảo mãnh liệt hơn cả phiên bản gốc.  Giorgio Armani Acqua di Giò Essenza thuộc nhóm hương gỗ biển với hương chủ đạo là hương gỗ, hổ phách. Mùi hương của chai nước hoa này mang phong cách trưởng thành, nam tính với độ lưu hương lên tận 12 giờ phù hợp với những buổi đi chơi, gặp mặt trong thời gian dài. 

Nước hoa Nam - Giorgio Armani Acqua di Giò Essenza 75ml

Nước hoa Nam - Giorgio Armani Acqua di Giò Essenza 75ml

Nước hoa Nam - Giorgio Armani Acqua di Giò Profondo

Được cho ra mắt vào năm 2020 mang hơi thở của đại dương xanh thẳm mãnh liệt cùng tính cách phóng khoáng ưa thích sự tự do của của chàng trai. Nước hoa Nam - Giorgio Armani Acqua di Giò Profondo thuộc nhóm hương thảo mộc với các nốt hương biển, khoáng đặc trưng. Mở đầu bằng hương thơm tươi tắn phóng khoáng từ biển cùng hương cam quýt bùng nổ sảng khoái gợi lên hình ảnh của đại dương bao la, mát mẻ. Tiếp đến là sự góp mặt của nhiều thành phần thảo mộc khác nhau đặc biệt là hương thảo, hương cây bách, oải hương… mang đến nét hiện đại, năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ, lôi cuốn đối phương. Cuối cùng là đọng lại sự nồng ấm, lắng sâu của hổ phách, hoắc hương, xạ hương. 

Nước hoa Nam - Giorgio Armani Acqua di Giò Profondo 75ml

Nước hoa Nam - Giorgio Armani Acqua di Giò Profondo 75ml

Nước hoa Nam - Giorgio Armani Acqua di Giò Profumo

Được ra đời năm 2015 Armani đã cho trình làng một phiên bản mới với tên gọi là  Acqua di Gio Profumo với hương thơm tao nhã, tươi mát và nam tính tượng trưng cho sự đồng nhất của sóng biển cùng với những tảng đá đen. Gio Profumo mang trong mình sự gần gũi mạnh mẽ của đàn anh đi trước từ một chàng trai ưa nhìn đào hoa có thể đánh gục đối phương chỉ bằng một nụ cười nhẹ nhàng, thân thiện thì Giò Profumo được nâng cấp lên bằng sự trưởng thành, mãnh liệt và đầy tự tin. Mở đầu với hương nước biển dịu mát, cao trào thì Acqua di Giò Profumo còn khác biệt bởi hương thơm của hoa phong lữ, trước khi gây nghiện bởi mùi của hoắc hương và hương nhang. Nếu mùa hè thực sự làm bạn khó chịu thì  Acqua di Giò Profumo là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nước hoa Nam - Giorgio Armani Acqua di Giò Profumo 75ml

Nước hoa Nam - Giorgio Armani Acqua di Giò Profumo 75ml

Xem thêm : Nước hoa dior sauvage - vẻ đẹp của sự huyền bí

Nước hoa Nam - Giorgio Armani Acqua Di Giò Absolu

Được ra mắt vào năm 2018 là tác phẩm đặt nhiều tâm huyết của nhà sáng chế nước hoa nổi tiếng Alberto Morillas . Mang đậm hơi thở của biển cả nhưng lại đậm đà hương vị của gỗ sẽ làm cho bạn liên tưởng tới những con thuyền gỗ lênh đênh trên đại dương rộng lớn càng buồm vươn đến sự tự do. Cũng như phong cách của người đàn ông mạnh mẽ, từng trải toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm. Giorgio Armani Acqua Di Giò Absolu mang mùi hương biển cả kết hợp với sự tươi mát của cam Bergamot cùng với hương thảo tạo nên một mùi hương thanh nhẹ ngọt ngào. Ngoài ra còn phảng phất lôi cuốn bởi mùi hương của hoa lavender và sự đầm ấm của đậu tonka mang đến sự cuốn hút với đối phương.

Trên đây là một số dòng nước hoa Giorgio Armani namParis's Secret  muốn chia sẻ đến bạn. Hãy tìm kiếm và sở hữu những chai nước hoa hoàn hảo này nhé.

Top