2 chai nước hoa được mệnh danh là “Nữ hoàng phòng the”

Nét quyến rũ có lẽ là yếu tố được nhiều cô gái quan tâm, nhất là khi chọn và sử dụng nước hoa. Bạn đang tìm kiếm một mùi nước hoa như vậy? Hãy đọc bài viết dưới đây của Paris’s Secret để khám phá về dòng nước hoa quyến rũ được mệnh danh là “nữ hoàng phòng the” nhé!

Nét quyến rũ có lẽ là yếu tố được nhiều cô gái quan tâm, nhất là khi chọn và sử dụng nước hoa. Bởi lẽ, nước hoa không chỉ đơn thuần là một mùi hương mà đó còn là trang sức. Món trang sức này tuy vô hình nhưng lại có khả năng đặc biệt tôn lên vẻ hấp dẫn của cơ thể người phụ nữ và thu hút người đối diện. Bạn đang tìm kiếm một mùi nước hoa như vậy? Hãy đọc bài viết dưới đây của Paris’s Secret để khám phá về dòng nước hoa quyến rũ được mệnh danh là “nữ hoàng phòng the” nhé!

Vì sao mùi hương lại mang đến sự quyến rũ “mê hoặc” như vậy?

Người ta thường có câu: “Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”. Thế nhưng các nhà khoa học đã chứng minh rằng chúng ta yêu nhau mạnh mẽ hơn nhiều bằng mũi. Vì hương thơm của con người có ảnh hưởng rất lớn, lớn hơn rất nhiều so với những lời êm ái và vẻ bề ngoài của những người bên cạnh.

Vì sao mùi hương lại mang đến sự quyến rũ “mê hoặc” như vậy?

Mỗi người sẽ có một mùi riêng, và bằng khứu giác của mình, bạn có thể nhận ra được. Nhưng điều đáng chú ý hơn đó là mùi riêng ấy rất có tác dụng kích thích sức hấp dẫn bạn tình: “Chất quyến rũ là chất attractan thông thường do cơ thể tiết ra” 

Cũng chính do sự hấp dẫn từ mùi hương này, mới khiến cho bạn và nửa kia có tiếng sét ái tình, trái tim cháy bùng lên ngọn lửa của tình yêu.

Giới thiệu về nước hoa Montale Intense

Pierre Montale chuyên làm về những loại nước hoa quý tộc ở Ả Rập Saudi, sản phẩm của ông dành phần lớn cho lớp thượng lưu, vua và hoàng hậu. Sau đó Montale đã quay lại Pháp năm 2003 với hãng nước hoa của Montale mang sự sang chảnh cao cấp vốn có kết hợp cùng sự hào hoa của Pháp, điều này luôn khiến các bạn “nghiện nước hoa” mê mệt!

Giới thiệu về nước hoa Montale Intense

Sự đặc biệt của Montale có lẽ là chất lượng của từng tầng hương, vốn xưa xuất phát từ sản xuất nước hoa cho giới thượng lưu cho nên chai nước hoa của Montale thường có sự đậm đà mùi hương gỗ như trầm hương, đàn hương, gỗ tuyết tùng… điều này khiến nước hoa của Montale rất sang trọng, rất quyến rũ đặc biệt chai nước hoa còn được làm bằng chất liệu nhôm được thiết kế đặc biệt để đảm bảo tốt chất lượng nước hoa chứa bên trong. Tất cả những điều này khiến dòng nước hoa này được gọi tên "Nước hoa nữ hoàng".

Montale Cafe Intense được mệnh danh là “Nữ hoàng phòng the”

Nước hoa Montale Paris Ristretto Intense Cafe EDP

Nước hoa Montale Paris Ristretto Intense Cafe EDP

Nước hoa Montale Intense Cafe của hãng nước hoa Montale mang mùi hương unisex có thể dành cho cả nam lẫn nữ, dòng nước hoa này được ra mắt vào năm 2013. 

Intense Cafe được xếp hàng vào nhóm nước hoa hương vani của phương Đông với lớp hương đầu là hương hoa cỏ, tầng hương giữa là cà phê và hoa hồng và cuối cùng là tầng hương của hổ phách, vani và xạ hương trắng.

Chỉ riêng việc được mọi người mệnh danh là “Nữ hoàng phòng the”, Montale Cafe Intense đã nằm vào danh sách những mùi nước hoa quyến rũ phái mạnh cho mọi cô nàng. Mùi hương của dòng nước hoa này không quá gợi cảm và cũng không quá trong trẻo, nhưng lại đơn thuần khiến người khác muốn lại gần, ôm ấp và mơn trớn.

Nước hoa Montale Chocolate Greedy EDP

Nước hoa Montale Chocolate Greedy EDP

Vị cà phê trong nước hoa Montale Cafe Intense không quá đậm đặc, chỉ đóng vai trò như một lớp nền để nâng đỡ các mùi hương còn lại. Trong chút đắng và chút đậm của cà phê, vị thanh mát của hoa cỏ nổi bật lên đầy ngọt ngào và tinh tế. Đặc biệt, vị cà phê trong chai nước hoa quyến rũ này không phải là cà phê đen bình thường mà là loại cà phê sữa thơm lừng, dịu ngọt nhờ sự góp mặt của hương vanilla. Xạ hương trắng và hổ phách ở tầng hương cuối còn mang lại một kết thúc trọn vẹn và ấm áp.

Xem thêm: 5 cách chọn vị trí xịt nước hoa “đúng chuẩn” cho nàng

Mong rằng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về nước hoa “nữ hoàng phòng the”. Nếu cần được tư vấn về những dòng nước hoa chất lượng và quyến rũ, bạn hãy nhắn tin cho Paris’s Secret nhé!

Top