Nước hoa Niche - Montale Chocolate Greedy EDP

Mã SP : 54 Lượt mua

Đánh giá: 

Giá cũ: 390,000 đ
Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

 

☕️ Montale Chocolate Greedy ☕️

☕️ Mưa và lạnh, ngồi trong quán cafe yêu thích trú mưa, tâm trạng lên cao phơi phới, chút chút nhạc không lời ngân nga thật hợp cảnh hợp tình, order 1 cốc chocolate nóng ấm áp và thơm lựng, tôi chợt nhớ tới hương thơm ngọt ngào của Montale Chocolate Greedy.

☕️ Mùi chocolate xen vani đượm vị, thoảng chút hương cà phê ngầy ngậy thơm phức khiến khứu giác không kiềm chế được mà hít hà một hơi thật sâu và lâu đầy lồng ngực, đệm thêm chút mật cô lại của quả khô - tổng thể ngọt ngào ấm áp mà không gắt gỏng, có chút gì đó detox làm dịu lại tâm hồn ủ dột vì thời tiết ảm đạm. Mỗi lần xịt là một lần thoả mãn, chút tự hào nho nhỏ cũng len lỏi vào tim bởi tin chắc bản thân nổi bật với mùi hương này. Cả cơ thể như được rưới một lớp mật ngọt ngất ngây, đủ để thoả mãn được yêu cầu nồng đậm của mùi hương tiêu chuẩn khi đông về. Chocolate Greedy bám rất lâu, lẩn vào da thịt, khiến người ta chìm trong ngọt ngào, hạnh phúc gì đâu không ☕️

 

 

Montale Chocolate Greedy EDP

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------

Hương chính

Phong cách: Trầm ấm, Thu Hút, Gần Gũi

Hương chính: Cà phê, Ca cao, Đậu Tonka, Cam đắng, Hương Va ni, Trái cây sấy khô

Montale Chocolate Greedy được ra mắt vào năm 2007 thuộc nhóm hương Va-ni Phương Đông, được chế tác bởi Pierre Montale. Huơng thơm mang vị ngọt của thơm ngon của các loại trái cây thực phẩm tạo nên sự quyến rũ cho cả hai phái và sự ấm áp nồng nàn từ những nốt hương tự nhiên trong hạt cà phê và ca cao đem lại một cảm giác thư thái, dễ chịu vào những ngày trời trở rét.

Tôi yêu cái vị ngọt mát từ hương hoa, nhưng cái chất ngọt lịm đến từ kẹo và trái cây có một cái gì đó thu hút không kém phần, nó càng khiến bạn có cái gì đấy khá tươi tắn và dễ gần.

Chất ấm nồng và béo ngậy từ một hỗn hợp cà phê và cacao trong lớp hương đầu làm tôi ngay lập tức liên tưởng đến những thỏi sô cô la của Pháp mà mình yêu thích cho mùa Đông mang cái hương vị ngọt ngào, nồng nàn được quyện lại trong lưỡi, sánh và ngọt, sảng khoái vô cùng. Dần dần, các nốt hương của trái cây xuất hiện làm phong phú thêm hương thơm vốn có đồng thời , hương Cacao được tiếp tục duy trì khiến cho bạn có được cảm giác đầy say mê, thậm chí những người xung quanh cũng phải bị mê hoặc bởi cái ấm áp ngọt ngào mà bạn đem lại.

Độ lưu hương lâu cũng là một thế mạnh khác của Montale Chocolate Greedy. Mặc dù, là một sản phẩm Unisex, tuy nhiên theo cá nhân tôi, cái vị ngọt bánh kẹo của loại nước hoa này có thể thiên về nữ giới hơn là nam. 

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top