Top 4 chai nước hoa hương hồng mà bạn nên sở hữu

Trong bài viết này, Paris's Secret sẽ gợi ý cho bạn Top 4 chai nước hoa hương hồng mà bạn nên sở hữu.

 

Hiếm có loài hoa nào bền bỉ yêu và được yêu, luôn biết yêu hết mình như hoa hồng.

Trong bài viết này, Paris's Secret sẽ gợi ý cho bạn 4 chai nước hoa hồng sở hữu mùi hương rất riêng biệt và độc đáo dành cho những quý cô đang muốn kiếm tìm và khẳng định cái tôi của bản thân nhé!

Hình ảnh có thể có: hoa, thực vật và thiên nhiên

Nước hoa, hẳn phải có… hoa. Hoa đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong thế giới mùi hương. Hoa hồng, loài hoa thông dụng nhất trong thế giới mùi hương, cũng là nguyên liệu quen thuộc nhất thuộc nhóm Floral. Từ trạng thái khởi thủy quen thuộc, các nghệ sĩ mùi hương thi nhau làm mới loài hoa này. Hồng ngửi như rượu vang, rồi hồng ngửi như khói trầm, rồi hồng đằm sô cô la, hồng trộn cà phê… Sau mọi nỗ lực làm mới làm sang hoa hồng, một vài nghệ sĩ mùi hương quyết định trả loài hoa này về lại trạng thái tự do an nhiên khoáng đạt vốn có. Đơn giản mà đẹp và không nhàm chán, hẳn là đỉnh cao của sự tinh tế.

Byredo Rose of No Man’s Land

 

Hình ảnh có thể có: hoa

Nước hoa Byredo Parfums Rose Of No Mans Land Chiết

 

Byredo Rose of No Man’s Land: Hoa hồng của Rose of No Man’s Land đến từ Thổ Nhĩ Kì với nét cay nồng ấm áp đặc trưng, và Byredo đã thành công truyền tải sự đặc biệt của loài hoa này khi không pha trộn quá nhiều loại hương liệu, có chăng là chút ngọt ngào phảng phất của mâm xôi hay bảng lảng chút hương vị xưa cũ của cói và tiêu mà thôi. Rose of No Man’s Land đem đến một hương vị khác biệt, nồng nàn và dễ chịu vô cùng, và chắc chắn dành cho những người đàn bà khác biệt.

 

Hình ảnh có thể có: nến và hoa

Nước hoa Byredo Parfums Rose Of No Mans Land Chiết

Cánh hồng của Rose of No Man’s Land, là cánh hồng kiêu hãnh của Nữ nhi quốc. Người đàn bà của Rose of No Man’s Land, là người đàn bà đẹp và thành công, biết mình muốn gì và cần gì. Byredo không cho quá nhiều note hương cầu kì vào thứ chất lỏng sóng sánh ấy. Không bình dị, giản đơn và đạm mạc như Paul Smith Rose, không thấm đẫm rượu vang chuếnh choáng và ướt át trong Serge Lutens, cũng không hề trầm mặc và lặng lẽ thoang thoảng mùi gỗ cũ như Rose 31,... Rose of No Man’s Land là hương hồng xinh đẹp và khiến người ta muốn thương nhớ nhất trên đời. Làn hương không gây quá nhiều áp lực, đủ tinh tế điểm lên những cảm xúc khẽ xao động bằng những note tỏa hương kiêu hãnh và quyến rũ.

“It’s the one red rose the soldier knows

It’s the work of the Master’s hand

Neath the War’s great curse stands a Red Cross nurse

She’s the rose of no-man’s land” .... 

 

Rose 31 by Lelabo

 

nước hoa hoa hồng

Rose 31 by Lelabo

Rose 31 by Lelabo: Hương nước hoa chạm đến chiều sâu của cảm xúc bằng những note hương lãng mạn mang thật nhiều nhung nhớ. Miêu tả đơn giản thì Rose 31 chính là cánh hồng ướp trong gỗ tươi nguyên bản, ngai ngái, nồng nàn và bản năng. Mùi hương đẹp đẽ và tinh tế nhất cuộc đời này được săn lùng đảo điên, luôn vững vàng trong top các mùi hương bán chạy nhất của Lelabo.

Người ta nói, Rose 31 dành cho những ai không thích phải giấu diếm ham muốn. Mùi hương chủ điểm hoa hồng hòa quyện cùng gỗ và gia vị. Tuy nhiên, khi xịt Rose 31 lên da thịt, và để mùi hương quyện lấy cơ thể mình, bạn sẽ không tài nào và không hiểu nổi tại sao Lelabo lại gọi đây là hương hồng. Rose 31 hoàn toàn không hồng e thẹn hay hồng yểu điệu. Rose 31 là thứ hương thơm thật “không phải”, hương hồng rất nhẹ và tinh tế, hòa quyện cùng gỗ và gia vị, quấn quýt trên da, vừa trong sáng lại vừa khơi gợi. Mùi hương ngửi “vã”, khô the xong lại ướt át.

 

Không có mô tả ảnh.

Rose 31 by Lelabo

Rose 31 khiến người ta liên tưởng đến mùi hương cơ thể người ta khi hưng phấn. Mùi hương vừa lãng mạn, lại vừa suồng sã. Tự nhiên, dẫn dụ, phảng phất, vấn vít. Vừa khiến người ta tò mò háo hức, lại vừa đem lại cho người ngửi cảm giác sảng khoái dễ chịu. Tôi thì thấy Rose 31 giống như một bông hồng nhung đỏ bị nhốt trong chai thuỷ tinh và bị...bỏ quên trong một thư viện cũ mốc nào đó không ai đặt chân đến. Hoa bị nhốt trong chai nên hương tù hãm nồng nàn. Hoa bị bỏ quên nên hương vướng lớp bụi mỏng, quyện hơi gỗ hơi khói của những ngày xa xưa...

 

Nước hoa Serge Lutens La Fille de Berlin
 

124478163_164241012021612_2083175656677173786_n.jpg?_nc_cat=105&ccb=2&_nc_sid=0be424&_nc_ohc=dsCx05yEXo4AX-pm7D9&_nc_ht=scontent.fhan5-6.fna&oh=24dbef4b1ff6b52fc9fd66d82a749a38&oe=5FD3950F

Nước hoa Serge Lutens La Fille de Berlin

Serge Lutens La Fille de Berlin: Hoa hồng của Serge không yểu điệu, ủy mị mà chọn cách kiêu kì sắc cạnh với những gai nhọn sắc bén, chỉ có thể ngắm chứ chẳng thể với tới. Mùi hương mạnh mẽ với đến tầng sâu cảm xúc, nồng đậm sục sạo tâm trí, rồi lại vuốt ve dịu dàng bằng từng thoáng ngọt ngào như có như không. La Fille de Berlin thiên về táo bạo và bền bỉ, sắt son và quyến rũ, ẩn mình trong bóng đêm nhưng chắc chắn lúc nào cũng có thể toả sáng khi ánh sáng lia tới, nổi bật và đầy bản lĩnh.

 

Nước hoa Serge Lutens La Fille de Berlin Chiết

Nước hoa Serge Lutens La Fille de Berlin

Có lẽ bởi tôi chẳng phải đứa thích những mùi ngọt ngào, bởi vậy bóng hồng Berlin của Serge thỏa mãn tôi nhiều lắm. Đó sẽ là một khái niệm mới về hương hồng mà nhiều người đã từng quen thuộc, kiểu đằm thắm, hay kiêu kì, hoặc nồng hậu,… không phải là tinh thần mà Serge lựa chọn cho mùi hương của mình. La Fille de Berlin là cánh hồng sắc nhọn và gai góc nhưng lại không hề mất đi vẻ gợi cảm cùng nét đẹp mong manh làm “tê tái” lòng người. Càng về lâu, sự căng tràn mất đi, chỉ còn lại những cành hồng đang đanh lại, trở nên khô ráo và ít mềm mại hơn. Khi dần khô, hương hoa hồng vẫn còn đó nhưng dường như kết hợp thêm một mặn, chua và ấm áp của hồ tiêu, nhiều hơn một chút khói giúp hương thơm kéo dài ngấm sâu tận trong trí óc. Chẳng tốn quá nhiều công sức, Berlin gọn gàng thu phục đối phương, để lại một miền nhớ thương đong đầy trái tim.

 

Lancome Midnight Rose

Lancome Midnight Rose

 

Lancome Midnight Rose

 

Lancome Midnight Rose: Mùi hương thơm đến lạc lối dành cho những người đàn bà đẹp, đậm mà không gắt, ngọt mà dịu dàng, quyến luyến trên da thịt tản mạn một nét cuốn hút bí ẩn và mơ hồ…Người ta sẽ đổ gục nàng bởi hương hồng tản mạn đằm thắm mà thanh lịch vô cùng, người ta sẽ say mê nàng bởi nét ngọt ngào bay bổng của mâm xôi, và chắn chắn sẽ dừng chân ở lại bởi mùi thơm từ gỗ tuyết tùng và hổ phách gợi cảm, an tĩnh và dễ chịu tuyệt vời. Đó không phải là sự hấp dẫn của những đường cong, của vẻ lả lơi mời gọi, của đôi chân thon dài và ánh nhìn tình tứ, mà là nét ngọt ngào buông thả đi thẳng vào làn da đàn bà đã sống, đã trải nghiệm, sực mùi hoang dã và tình thú.

 

Không có mô tả ảnh.

Lancome Midnight Rose

Midnight Rose như một đoá hoa nở rộ giữa đêm tàn, không xô bồ nhưng nồng nàn, mang hương nho thoang thoảng và dịu mát ngọt lành. Hương hồng rất sáng, thu hút giữa đêm đen, mềm, êm và quấn quýt. Một mùi thơm đàn bà đến nghẹt thở. Tinh tế, lãng mạn và sâu lắng, như ánh mắt ai trôi nổi giữa trời sao, tựa bông hoa nở giữa nửa đêm yêu kiều và rực sức sống, người đàn bà đem theo Midnight Rose ắt hẳn muốn hết mình cùng bạn đêm nay.

Xem ngayTop 4 chai nước hoa hương hồng mà bạn nên sở hữu

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hương nước hoa phù hợp với lứa tuổi và cá tính của bản thân. Ngoài việc đảm bảo chất lượng về nước hoa, việc lựa chọn kĩ càng còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức và tiền bạc. Nếu cần tư vấn những dòng nước hoa chất lượng cũng như phù hợp với bản thân, bạn hãy nhắn tin cho Paris’s Secret nhé!

 

 

 

Top