Top 3 mùi hương nước hoa nữ tươi mát dành cho mùa hè

Và một giải pháp khác hiệu quả hơn giúp bạn luôn giữ được một hương thơm đặc trưng trên cơ thể đó là sử dụng nước hoa. Vậy mùi nước hoa nào tươi mát thích hợp cho mùa hè này?

Mùa hè là mùa có thời tiết nóng bức, nhiệt độ cao sẽ làm mô toát ra nhiều khiến cơ thể bạn có mùi khó chịu. Tuy nhiên, việc tắm rửa cũng chỉ là một phương pháp giúp cơ thể bạn hạ nhiệt tức thời chứ không ngắn được mùi mồ hôi khó chịu cả ngày. Và một giải pháp khác hiệu quả hơn giúp bạn luôn giữ được một hương thơm đặc trưng trên cơ thể đó là sử dụng nước hoa. Vậy mùi nước hoa nào tươi mát thích hợp cho mùa hè này? Bài viết dưới đây, Paris’s Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về 4 chai nước hoa được phái nữ yêu thích vào mùa hè nhé!

Mùi hương nước hoa nữ nào thích hợp cho mùa hè tươi mát?

Lựa chọn nước hoa phù sẽ hợp theo từng mùa, thời tiết và hoàn cảnh. Điều này giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn. Và ngược lại nếu bạn không biết chọn đúng hương thơm thì sẽ có thể gây khó chịu cho những người xung quanh, và chính bạn cũng không thấy thoải mái.

Mùi hương nước hoa nữ nào thích hợp cho mùa hè tươi mát?

Mùa hè đến với những tia nắng ấm áp nên bạn hãy tạm rời ra những hương thơm nồng ấm nhé. Thay vào đó bạn hãy lựa chọn mùi hương nước hoa thơm mát, dịu nhẹ và tràn đầy sức sống. Bạn nên chọn chai nước hoa có các nhóm hương sau:

  • Nhóm hương Fresh – tông mùi tươi mát: Hương thơm nước hoa mát mẻ thuần khiết được tạo nên các loại hương biển, và hoa cỏ thanh khiết, hương chanh, hay cam quýt, bạc hà…
  • Nhóm hương Citrus – tông cam chanh tươi mát: Được chiết suất từ các loại quả mang vị chua mát như bưởi nhiệt đới, cam, hay chanh, quýt… sẽ mang đến cảm giác sảng khoái, mát mẻ, tươi trẻ và đầy năng lượng.
  • Nhóm hương Aquatic – hương biển: Mùi hương tạo nên cảm giác mát mẻ, mang sức sống dạt dào của đại dương, rất thích hợp để bạn dùng trong thời tiết oi bức mùa hè.

Xem thêm: 4 cách giúp bạn nhận biết nước hoa nam giá rẻ và kém chất lượng

Top 3 chai nước hoa nữ với hương thơm mát mẻ dành cho mùa hè

Top 3 chai nước hoa nữ với hương thơm mát mẻ dành cho mùa hè

Nước hoa nữ D&G L'imperatrice 3 Pour Femme EDT 

Nước hoa D&G L'Imperatrice 3 Pour Femme EDT là của thương hiệu Dolce & Gabbana. Chai nước hoa này nằm trong trong bộ sưu tập D&G Anthology. Bao gồm năm loại nước hoa khác nhau, và được tung ra thị trường vào tháng 9 năm 2009. Thêm hai sản phẩm góp mặt trong bộ sưu tập nay vào một năm sau đó. Nước hoa L`Imperatrice 3 sở hữu hương vị đặc trưng của dưa hấu, kiwi, hoa anh thảo hồng và xạ hương. Mang lại hương thơm tưới mát vào tiết trời mùa hè này!

Nước hoa DG 03 Anthology L`Imperatrice EDT

Nước hoa DG 03 Anthology L`Imperatrice EDT

Nước hoa nữ Dior Pure Poison EDP

Nước hoa Dior Pure Poison EDP được tạo ra bởi ba chuyên gia, được xem là ba linh hồn. Vì vậy sản phẩm này luôn khiến người dùng thích thú với thành phần phức tạp và hài hòa đáng kinh ngạc.

Dior Pure Poison với lớp hương đầu mạnh mẽ và rất ngọt ngào, với hương thoang thoảng của họ cam quýt, lớp hương hoa cỏ và trái cây ngọt ngào trơ nên mờ dần và nhường chỗ cho mùi hương hoa trắng.

Dior Pure Poison EDP

Vị ngọt dịu khô lắng xuống rồi nhạt dần, trở nên mịn hơn rồi lại pha trộn với phong vị của gỗ đàn hương, hổ phách và rất nhiều xạ hương. Không giống như xà phòng, nhưng nó vẫn mang đến cảm giác sảng khoái và tươi mát và kéo dài mùi hương này đến lớp hương cuối.

Nước hoa nữ Acqua Di Gioia Eau Fraiche

Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gioia EDP được xem là phiên bản của hương thơm được bán chạy nhất trên thị trường trong thời gian qua "Acqua di Giò". Trong tiếng Ý, nghĩa của từ Gioia có nghĩa là niềm vui và viên ngọc.

Nước hoa nữ Acqua Di Gioia Eau Fraiche

Nước hoa nữ Giorgio Armani - Acqua Di Gioia với 3 lớp hương thay đổi. Mỗi lớp hương lại mang nét riêng biệt không thể nhầm lẫn với những mùi thơm của các loại nước hoa nữ chất lượng khác.

Hương đầu tiên là mùi hương tươi mát đến từ hương chanh hòa quyện vào một chút hương bạc hà. Kế đến là mùi hương hoa lài là chủ đạo. Và cuối cùng là gỗ thông thêm một chút đường nâu giúp mùi hương giữ được lâu hơn.

Mua ngay: Những chai nữ chính hãng hot nhất 2020 tại Paris's Secret

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn hiểu thêm về những hương thơm nước hoa được yêu thích và nên dùng trong mùa hè. Nếu cần tìm mua những chai nước hoa chất lượng, bạn hãy ghé ngay Paris’s Secret nhé!

Top