Top 3 món quà dành tặng bạn trai cực ý nghĩa nhân dịp Giáng sinh

Dịp lễ Giáng sinh và đón chào năm mới 2021 đang đến gần, chắc hẳn đây là lúc những cô gái, chàng trai "tất bật" lựa chọn quà tặng dành cho nửa kia của mình đúng không nào? Trong bài viết này, Paris's Secret sẽ gợi ý cho bạn 3 món quà dành tặng bạn trai cực ý nghĩa nhân dịp Giáng sinh dành cho những nàng đang băn khoăn không biết nên chọn gì nhé!

Khăn quàng cổ

Bạn biết không, khăn quàng cổ chính là món quà tuyệt vời nhất để thể hiện sự tinh tế, yêu thương của người tặng? Vì khi chọn nó, bạn phải là người hiểu rất rõ đối phương, từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc phù hợp với dáng người và style ăn mặc.

Bên cạnh đó, khăn quàng cổ còn thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho anh ấy. Với ý nghĩa mong muốn chiếc khăn có thể thay mình giữ ấm cho người yêu mỗi khi gió về. Chỉ đơn giản là một hành động nhỏ, nhưng đó là cả một sự quan tâm âm thầm, biểu lộ vị trí quan trọng của anh ấy trong lòng bạn.

Khi chọn khăn quàng cổ cho bạn trai, bạn nên tham khảo những mẫu có màu sắc trung tính, kiểu dáng basic dễ phối với đủ kiểu trang phục. Đặc biệt hơn, bạn có thể tự tay đan cho anh ấy một chiếc khăn len, đây sẽ là món quà mang ý nghĩa tinh thần lớn lao, tượng trưng cho tình cảm chân thành, ấm áp.

Nến thơm

Nến thơm đúng như tên gọi của nó, thường được bao gồm thành phần tinh dầu hoặc chất tạo mùi hương. Khi thắp nến lên không chỉ đem lại ánh sáng dễ chịu thay đèn ngủ mà còn toả ra hương thơm dễ chịu. Đây là lý do chúng thường được dùng trong phòng ngủ, phòng tắm, spa,... với mục đích thư giãn, thả lỏng tâm hồn.

Chính vì thế, nến thơm là món quà ấm áp nhất để dành tặng bạn trai trong mùa đông giá rét. Hương thơm của nến có thể mang lại nhiều công dụng như: thư giãn tinh thần, tập trung trí tuệ, giúp ngủ ngon và dễ hơn. Hiện nay, nến thơm rất đa dạng về mùi hương nên bạn hãy lưu ý về sở thích của bạn trai nhé. Bạn có thể tham khảo những hũ nến vani, chocolate phù hợp với chàng trai ngọt ngào, dịu dàng,... hoặc tobacco, gỗ đàn hương,... cho người yêu cá tính và mạnh mẽ.

Nước hoa

Nước hoa là sản phẩm sở hữu vẻ ngoài đầy tinh tế, sang trọng, rất thích hợp để làm quà tặng cho người yêu. Nếu bạn trai tặng bạn gái một món quà đắt tiền đó là điều bình thường, nhưng bạn gái tặng bạn trai một món quà đắt tiền thì ắt hẳn người đó quan trọng đến nhường nào.

Ngoài ra, để chọn lựa một chai nước hoa phù hợp khi tặng đối phương cũng cần có sự thấu hiểu nhất định. Ví dụ, bạn cần tìm hiểu kỹ sở thích của đối phương về: mùi hương yêu thích, loại nước hoa thường dùng, nhu cầu sử dụng…. Do đó, một chai nước hoa phù hợp không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn là tình cảm sâu sắc của bạn dành cho người được tặng.

Việc chọn quà tặng là nước hoa để tặng cho người thương yêu mang hàm ý thân mật, gần gũi, là cách để biểu đạt tình cảm hiệu quả. Nước hoa là thông điệp, quà tặng đầy ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn để gửi tặng đến người mình yêu thương. Đó không còn đơn thuần là quà tặng, mà đó còn là sự gắn kết chặt chẽ giữa người tặng và người được tặng.

Lưu ý những món quà không nên tặng

Găng tay

Găng tay là vật dụng không thể thiếu trong những ngày đông giá rét, và đây chắc chắn là món đồ mà nhiều bạn nữ phân vân có nên tặng cho người yêu không. Thế nhưng, găng tay là biểu hiện của việc tình cảm của bạn dành cho nửa kia đã không còn. Nó như một thông điệp gửi đến nửa kia rằng đã đến họ lúc nhường lại sự yêu thương, che chở cho người khác và bạn không còn tình cảm với họ nữa.

Giày dép

Trong ngôn ngữ Trung Hoa, giày đọc là “hai”, âm phát ra như tiếng thở dài, buồn bã. Chính vì thế, việc tặng giày được xem là mang đến bất hạnh cho người nhận. Ngoài ra, nhiều người tin rằng tặng giày dép còn ẩn giấu hàm ý khiến người ấy dễ dàng đi xa khỏi bạn hơn. Mặc dù đây chỉ là những điều lưu truyền từ xa xưa và không có tính khoa học nhưng “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” phải không nào?

Ly, tách

Những đồ vật như ly và tách thường có nghĩa là sự chia ly và xa cách. Chỉ bất cẩn một chút thôi là bạn có thể làm vỡ chúng. Và một khi ly, tách đã vỡ rồi thì không thể hàn gắn lại như cũ. Cũng có nghĩa là hai bạn sẽ xa cách mãi mãi và không thể tái hợp. Vì thế khi bạn tặng ly cho người mình yêu sẽ khiến người ấy nghĩ rằng bạn đang có ý định chia tay đấy. Hãy chú ý điều này nhé!

Xem ngayTop 4 chai nước hoa hương hồng mà bạn nên sở hữu

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tặng dành cho người yêu dịp Giáng sinh. Ngoài ra, Paris's Secret đang có chương trình mua 1 tặng 1 (mua fullsize trên 30ml tặng mini trị giá tối đa 400k/giảm tiền 200k/hộp quà trị giá 300k) và gói quà miễn phí, freeship. Nếu cần tư vấn những dòng nước hoa chất lượng cũng như phù hợp với bản thân, bạn hãy nhắn tin cho chúng mình nhé!

 

Top