QUÀ SINH NHẬT CHO BẠN NAM : CÓ GÌ KHÓ?

Những dịp đặc biệt như sinh nhật không thể không kể đến món quà vừa mang lại niềm vui cho người nhận, vừa thể hiện tình cảm chân thành của bạn. Lựa chọn quà sinh nhật cho bạn trai là một nhiệm vụ cần tỉ mỉ và đầu tư thời gian. Hãy để Paris's Secret gợi ý một vài món đồ thiết thực và ý nghĩa để bạn tặng thật ấn tượng nhé!

 

TẶNG QUÀ SINH NHẬT CHO CON TRAI 18 TUỔI : CHÀNG TRAI TRẺ TRUNG 

18 có lẽ là lứa tuổi đẹp nhất của đời người, là biểu tượng của sức trẻ tràn đầy nhiệt huyết với biết bao ước mơ hoài bão và con đường rộng dài phía trước. Tình yêu năm 18 tuổi của đôi bạn trẻ rất đáng yêu và ngọt ngào, mơ mộng và luôn dành nhiều thời gian ở bên cạnh người ấy. 

Vậy trong dịp sinh nhật của chàng, bạn đã lựa chọn được món quà nào phù hợp chưa? Để Paris's Secret gợi ý 2 món quà thiết thực vừa  “túi tiền" nhất để dành tặng bạn ấy nhé!

1. Cuốn sách hay  

Nếu tặng quà sinh nhật cho bạn trai là một cuốn sách với nội dung hay và ý nghĩa thì đúng là một sự lựa chọn, đúng đắn và sáng suốt. Giá trị của những cuốn sách không nằm ở mặt vật chất, mà là ở những tri thức mang lại cho người nhận và những giây phút thư giãn thật thoải mái, dễ chịu. Để tặng quà cho bạn trai, bạn có thể chọn những cuốn sách chủ đề kinh doanh, khởi nghiệp, công nghệ, cuộc sống,... 

Sách là kho tàng tri thức của con người, giúp chúng ta thêm các bài học cuộc sống bổ ích

Sách là kho tàng tri thức của con người, giúp chúng ta thêm các bài học cuộc sống bổ ích

Ví dụ “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu" đang là một cuốn sách gây sốt giới trẻ hiện nay. Tựa đề đọc lên cũng chính là câu hỏi của tất cả những ai còn trẻ. Tuổi trẻ luôn là giai đoạn tươi đẹp, quý giá nhất của con người. Và tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu, liệu nó có bị hoài phí không, tất cả phụ thuộc ở bản thân ta. Tuỳ thuộc vào việc ta có nắm bắt được những cơ hội, sống có mục đích, và có cống hiến lẫn tận hưởng cuộc sống. 

Hãy cùng gửi tặng tới người bạn trai của bạn món quà quý giá này nhé!

 

2.  Nến thơm 

Nến thơm giúp con người thay đổi tâm trạng, thư giãn đầu óc

Nến thơm giúp con người thay đổi tâm trạng, thư giãn đầu óc

Thắp sáng một ly nến thơm để xua tan không khí lạnh lẽo và ẩm thấp, tạo ra một căn phòng ấm áp. Sau một ngày dài mệt mỏi, mùi thơm của nến sẽ làm chàng cảm thấy dễ chịu và thư thái để có một giấc ngủ ngon lành. Ngoài ra, nến thơm cũng kích thích sự tập trung làm việc hay đọc sách cho chàng hoặc tạo một không gian riêng tư dành cho bạn và chàng nữa nhé. Vậy nên món quà nến thơm sẽ là một sự lựa chọn không hề tồi.

Mua ngay 10+ mẫu nến thơm Bath & Body Works chính hãng (được ưa chuộng nhất) tại Paris's Secret nhé! 

 

TẶNG QUÀ SINH NHẬT CHO BẠN TRAI 30 TUỔI : NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRƯỞNG THÀNH

Trải qua mấy năm thanh xuân dài đằng đẵng và cũng là lúc bước đến độ tuổi 30, là ngưỡng của sự chín chắn và hiểu biết. Tình yêu cũng vậy, sẽ không còn chỉ là vẻ bề ngoài của đối phương mà chúng ta cần một người yêu thương chúng ta chân thành cảm thông và cùng ta bước đường dài. 

Paris nghĩ rằng anh ấy hẳn sẽ bận rộn công việc, trong phút chốc sẽ quên mất ngày ấy là ngày sinh nhật. 

Vậy hãy cùng Paris's Secret tạo một món quà bất ngờ và ý nghĩa nhất gửi tặng anh ấy nhé!

1. Áo sơ mi 

Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Không có một loại trang phục nào có thể dễ dàng sử dụng như sơ mi, phù hợp cả mọi giới tính, mọi lứa tuổi. Một chiếc áo sơ mi chất đẹp, tôn dáng được biết đến là một món đồ vô cùng quen thuộc và phù hợp để làm quà tặng bạn trai nhân dịp sinh nhật. Những chiếc áo sơ mi nam đẹp đẽ, lịch lãm sẽ giúp chàng phong độ ngời ngời và sang trọng, chỉn chu trong bất kì dịp nào. 

Một chiếc áo sơ mi giúp chàng trở nên lịch lãm, thanh lịch hơn

Một chiếc áo sơ mi giúp chàng trở nên lịch lãm, thanh lịch hơn

Bạn có thể tặng thêm cho chàng chiếc quần jeans kết hợp với chiếc sơ mi kẻ, phù hợp đi gặp bạn bè, dã ngoại. Nếu chàng của bạn là người thích phong cách công sở, bạn có thể tặng chàng chiếc quần âu kết hợp sơ mi trắng điểm thêm cà vạt sáng màu phù hợp để chàng đi làm dự tiệc công ty hoặc đi gặp đối tác. 

 

2. Nước hoa

Nước hoa tạo cảm giác tự tin trước mọi ánh nhìn

Nước hoa tạo cảm giác tự tin trước mọi ánh nhìn

 

Nước hoa cũng là một món quà tinh tế để dành tặng cho phái mạnh vào dịp sinh nhật. Nếu bạn đã đủ tự tin để hiểu sở thích của chàng thì có thể tự tay chọn một loại nước hoa ưng ý với mùi hương tôn lên nét nam tính và lịch lãm.

 

Xem ngay 5 nghệ thuật tặng nước hoa cho bạn trai ý nghĩa HOT NHẤT tại Paris's Secret nhé!

 

Trên đây là 4 món quà Paris’s Secret gửi bạn tặng quà sinh nhật cho bạn trai của mình. Đừng bỏ lỡ những tips tặng quà thiết thực này các bạn nhé! Paris's Secret chúc các bạn có một tình yêu đẹp và lâu bền mãi về sau.

 

Xem thêm 10+ set quà tặng nước hoa đang được Paris's Secret KHUYẾN MÃI LÊN TỚI 34%!

 

Top