Nước hoa Serge Lutens Un Bois Vanille - Nét đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại

Nước hoa Serge Lutens Un Bois Vanille nổi tiếng với hương thơm thanh lịch và cổ điển. Thiết kế của chai Un Bois Vanille cũng hoàn toàn đồng nhất và toát lên được nét đẹp thanh lịch, ấm áp. Đây chắc chắn là dòng nước hoa mà bạn nữ nào cũng ao ước được sở hữu. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu kĩ hơn về em nước hoa đình đám nhà Serge Lutens nhé!

 

Nước hoa Serge Lutens Un Bois Vanille nổi tiếng với hương thơm thanh lịch và cổ điển. Thiết kế của chai Un Bois Vanille cũng hoàn toàn đồng nhất và toát lên được nét đẹp thanh lịch, ấm áp. Đây chắc chắn là dòng nước hoa mà bạn nữ nào cũng ao ước được sở hữu. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu kĩ hơn về em nước hoa đình đám nhà Serge Lutens nhé!

1. Tổng quan về chai Nước hoa Serge Lutens Un Bois Vanille

Dòng nước hoa mới dành cho nữ mang tên Un Bois Vanille thuộc thương hiệu nước hoa nổi tiếng Serge Luten, được ra đời vào năm 2003. Nhà sáng tạo mùi hương Christopher Sheldrake đã sử dụng hương Vani phương Đông đặc trưng. Un Bois Vanille mở đầu với hương thơm nhẹ, đầy lôi cuốn với hương thơm tựa như mùi vị của chiếc bánh vani vừa ra lò. 

Nước hoa Serge Lutens Un Bois Vanille - Nét đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại

Nước hoa Niche - Serge Lutens Un Bois Vanille

Kế tiếp, lớp hương đầy quyến rũ này nhanh chóng lắng xuống và nhường lại cho gỗ đàn hương và sáp ong ngọt ngào, nồng ấm. Khi các lớp hương thơm tinh tế này hòa quyện vào nhau, bạn vẫn cảm nhận được sự hiện diện cùa hương vani. Chúng lắng đọng lại trong lớp hương cuối, hoà cùng hương thơm từ cam thảo đen, cây dây mật, cánh kiến trắng và gỗ guaiac tạo nên một dư vị độc đáo, quyến rũ khó quên cho phái nữ.

2. Thiết kế của Un Bois Vanille

Thiết kế chai Un Bois Vanille được đánh giá là rất thanh lịch, cổ điển, tương xứng với vẻ đẹp của những nốt hương bên trong. Thân chai hình chữ nhật làm bằng thủy tinh trong giúp hé lộ dung dịch nước hoa màu vàng nhạt đầy ấm áp. Điểm nhấn của thiết kế là chiếc nắp chai hình tròn với màu đồng, toát lên vẻ sang trọng và cổ điển.

Nước hoa Serge Lutens Un Bois Vanille - Nét đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại

Nước hoa Niche - Serge Lutens Un Bois Vanille

Xem thêm: Nước hoa Tom Ford - sự lựa chọn ưa thích của phái mạnh

3. Mùi hương của Un Bois Vanille

Hương thơm của Un Bois Vanille rất giản dị, đan xen giữa nét cổ điển và hiện đại. Chính vì vậy, đây sẽ là dòng nước hoa mà các bạn nữ ao ước cho vào bộ sưu tập của mình.

Với thời gian lưu hương lâu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng em nó hàng ngày. Un Bois Vanille góp phần mang lại cảm giác tự tin sảng khoái cho bạn vào buổi sáng trước khi đi làm. Hoặc cảm giác ngọt ngào, vui vẻ khi hẹn hò vào các dịp đặc biệt buổi tối.

“Un Bois Vanille” có nghĩa vani gỗ, thể hiện rất rõ mùi hương chủ đạo là Vanilla và Gỗ. Theo mô tả, nốt hương của Un Bois Vanille gồm: Vanilla, Sữa dừa, Cam thảo đen, Sáp ong, Gỗ Đàn hương, Đậu Tonka, Hạnh nhân, gỗ Guaiac, Nhựa cây (Benzoin) và Xạ hương.

Nước hoa Serge Lutens Un Bois Vanille - Nét đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại

Nước hoa Niche - Serge Lutens Un Bois Vanille

Đúng những gì mùi hương này hướng tới, Un Bois Vanille không phải là mùi hương phức tạp nhưng chất lượng mùi hương tốt. Đối với những người yêu thích hương vani, yêu thích phong cách mùi hương đồ ăn ngọt ngào chắc chắn sẽ đổ gục trước em này.

Sở hữu tông ngọt chủ đạo, Un Bois Vanille phù hợp với thời tiết mát mẻ - lạnh, nó sẽ khiến cho những buổi tối trở nên ấm áp và lãng mạn.

4. Tổng kết

Un Bois Vanille là chai nước hoa Unisex dành cho cả nam và nữ, mở đầu bằng note hương cam thảo xanh nhưng ngọt. Với những người yêu thích phong cách thảo mộc, cam thảo là một nốt hương ưa thích và dễ mến.

Đặc biệt, sự kết hợp khéo léo với hương dừa mềm mại, ngậy béo cùng sáp ong ngọt ngào lan tỏa, Un Bois Vanille đem lại cho người mặc nó một hơi thở trẻ trung, ngọt ngào, đáng yêu pha một chút cổ kính.

Sau khi những nốt hương đầu nhạt dần, trên nền gỗ thanh lịch và dễ chịu, hương Vanilla dần trở nên mạnh mẽ và độc chiếm sàn diễn Un Bois Vanille cho tới khi mùi hương biến mất trên da.

Un Bois Vanille chắc chắn sẽ vũ khí bí mật của những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, đáng yêu xen lẫn chút cổ điển. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay Paris's Secret sở hữu ngay Nước hoa Serge Lutens Un Bois Vanille cho bộ sưu tập nước hoa của bạn nhé!

 

Top