Nước hoa Jo Malone English Pear - Hương quả lê thanh mát, ngọt ngào chớm thu

 Nước hoa Jo Malone English Pear bắt nguồn từ ý tưởng hợp nhất giữa danh lam thắng cảnh và 4 mùa của nước Anh, đây vốn là những thứ có mối liên kết mạnh mẽ với tâm hồn người bản địa. Mùi hương này gợi lên những ngày cuối hè thanh mát, nhẹ nhàng trước khi chuyển sang thu.Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu về chai nước hoa kinh điển Jo Malone English Pear nhé!

 

 Nước hoa Jo Malone English Pear bắt nguồn từ ý tưởng hợp nhất giữa danh lam thắng cảnh và 4 mùa của nước Anh, đây vốn là những thứ có mối liên kết mạnh mẽ với tâm hồn người bản địa. Mùi hương này gợi lên những ngày cuối hè thanh mát, nhẹ nhàng trước khi chuyển sang thu.Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu về chai nước hoa kinh điển Jo Malone English Pear nhé!

Review Nước hoa Jo Malone English Pear

Jo Malone English Pear được trình làng vào tháng 9 năm 2010 dưới bàn tay tài hoa của bậc thầy Christine Nagel. Hương thơm của English Pear and Freesia lấy ý tưởng từ một tác phẩm của nhà thơ John Keat mang tên "Ode to Autumn" (khúc ca mùa thu). Mùi hương này khiến ta liên tưởng đến những buổi sáng sớm trong lành, những khóm hoa trắng đang chờ nắng bừng và hoa quả trĩu cành đang đợi thu hoạch. Nếu là cô nàng yêu thích sự thanh lịch, nữ tính thì bạn càng không thể bỏ qua em nước hoa này. 

1. Hương thơm nhẹ nhàng thanh lịch

Tên gọi Jo Malone English Pear đã thể hiện một phần mùi hương đặc trưng của sản phẩm. Hương thơm tươi mát của trái lê chín đi xuyên suốt bản giao hưởng mùi hương tuyệt đẹp này. Sự mọng ngọt của trái lê kết hợp với hương thơm dịu nhẹ của dưa gang khiến cho khúc mở đầu được mở ra nhẹ nhàng và êm ái.

Chuyển sang tầng hương thứ hai, hương hoa lan Nam phi và hoa hồng được bao bọc, hoà quyện, làm cho tổng thể hương thơm trở nên hoàn hảo. Ở tầng hương cuối, sự tươi mát của cây đại hoàng hòa cùng sự ấm áp tinh tế của hoắc hương và hổ phách, thêm một chút gia vị quyến rũ của xạ hương khiến Jo Malone English Pear trở nên cực kỳ cuốn hút.

Nước hoa Jo Malone English Pear - Hương quả lê thanh mát, ngọt ngào chớm thu

Nước hoa Jo Malone English Pear

2. Thiết kế đơn giản và sang trọng

Thoạt nhìn, thiết kế của Jo Malone English Pear làm bật lên sự đơn giản và sang trọng hiện hữu ngay trước mắt. Chai thủy tinh trong suốt để lộ tinh chất nước hoa bên trong một cách tinh tế. Chiếc nắp trụ tròn được phủ lên một lớp kim loại màu bạc sang trọng. Phía trước thân chai được ghi tên nhãn mác, logo, nồng độ một cách rõ ràng và hết sức tối giản. Tuy đơn giản nhưng chính điều ấy càng kích thích sự tò mò về nét đẹp đặc biệt ở bên trong chai nước hoa.

Jo Malone English Pear phù hợp để sử dụng vào mùa hè. Chỉ cần xức một chút nước hoa nơi tóc, cổ tay hay sau gáy là đủ để nàng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh bởi sự tinh tế và thanh lịch của mình.

Nước hoa Jo Malone English Pear - Hương quả lê thanh mát, ngọt ngào chớm thu

Nước hoa Jo Malone English Pear

3. Giá thành

Xứng đáng với giá trị mà Jo Malone English Pear mang lại cho nàng, chai nước hoa này có mức giá khá vừa phải từ 1.700.000 vnđ đến 2.200.000 vnđ. Dòng nước hoa có hai loại dung tích là size 30ml và size 100m để nàng có dễ dàng lựa chọn sử dụng.

4. Độ lưu hương 

Để phù hợp với thời tiết của mùa xuân và mùa hè, Jo Malone English Pear có độ bền mùi thuộc tầm vừa phải. Đây là loại có nồng độ Eau De Cologone (EDC) với lưu lượng tinh dầu tương đối ít. Hương thơm Jo Malone English Pear vô cùng nhẹ nhàng, thanh thoát. lưu trên cơ thể nàng trung bình từ 3 đến 6 tiếng. Với độ tỏa hương trong bán kính gần, hương thơm rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm, không hề quá nồng gây cảm giác khó chịu mà cứ nhẹ nhàng thoang thoảng.

Nước hoa Jo Malone English Pear - Hương quả lê thanh mát, ngọt ngào chớm thu

Nước hoa Jo Malone English Pear

Xem thêm: Jo Malone đóa hồng Anh trong thế giới nước hoa

Qua bài viết trên, hy vọng Paris's Secret đã cung cấp cho nàng những thông tin hữu ích về em nước hoa Jo Malone English Pear. Không phải ngẫu nhiên mà người ta ví von rằng tinh hoa của mùa thu được chứa đựng hết trong chai nước hoa nước hoa này. Jo Malone English Pear được lấy ý tưởng từ một tác phẩm mang tên “Khúc ca mùa thu“. Với mùi hương rất nhẹ nhàng, tinh tế lại có độ mọng ngọt, tươi mát của trái lê, đây là một sự lựa chọn thích hợp để mang đến phong cách thanh lịch, tươi mát mỗi khi nàng đi ra ngoài. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Paris's Secret để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình 24/7 nàng nhé!

 

 

Top