Nước hoa Byredo – Dấu ấn cá nhân cho những mùi hương

Thế hệ Millennials ngày nay luôn có khao khát thể hiện dấu ấn cá nhân của bản thân. Họ quan tâm đến nước hoa hơn bao giờ hết và không ngại chi những số tiền lớn cho một chai nước hoa niche. Bên cạnh những thương hiệu nước hoa niche như Le Labo, nước hoa Byredo cũng là cái tên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng Paris Secret tìm hiểu về thương hiệu nước hoa này.

Thế hệ Millennials ngày nay luôn có khao khát thể hiện dấu ấn cá nhân của bản thân. Họ quan tâm đến nước hoa hơn bao giờ hết và không ngại chi những số tiền lớn cho một chai nước hoa niche. Bên cạnh những thương hiệu nước hoa niche như Le Labo, nước hoa Byredo cũng là cái tên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng Paris Secret tìm hiểu về thương hiệu nước hoa này.

Thương hiệu nước hoa Byredo.

Byredo là thương hiệu nước hoa Thuỵ Điển được sáng lập bởi Ben Gorham. Ông là cựu cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp kiêm sinh viên nghệ thuật, đã sáng lập ra thương hiệu Byredo với khởi đầu là làm nến. Sau đó, ông cộng tác cùng hai chuyên gia chế tác nước hoa để đưa thương hiệu ra toàn thế giới vào năm 2006.

Ben Gorham mang trong mình hai dòng dòng máu Ấn Độ và Thuỵ Điển. Có lẽ với xuất thân đặc biệt như vậy, nên trong sự nghiệp sáng chế của ông, người ta dễ nhìn thấy nhiều sự pha trộn hương liệu giữa phương Đông và phương Tây. Khi mà thế giới mùi hương đã quá bão hoà và đại trà với những cái tên như Gucci, Dior, Tom Ford…khiến cho người dùng rất dễ trở nên “đại chúng”, thì những dòng nước hoa như Byredo trở nên cực kì đặc biệt bởi nó tô đậm cái tôi cá nhân trong từng mùi hương.

Những mùi hương làm nên thương hiệu Byredo

Byredo La Tulipe

La Tulipe là câu chuyện về hương hoa mùa xuân sớm tại một thung lũng hoa ở Hà Lan, nơi mà vô số loài hoa đang đua nhau đơm bông kết trái sau một mùa đông lạnh giá. Phía xa, là một cánh đồng hoa tulip, xung quanh đó có các loài hoa khác cũng đang toả hương thơm, nhưng có một điều đặc biệt làm bạn ấn tượng là những mùi hương thơm kia không lấn át được hương hoa tulip. Trong La Tulipe còn có sự kết hợp dịu nhẹ từ hương hoa lan Nam phi.

Xem thêm: Hermes H24 - Tượng đài mới của dòng nước hoa nam

Hương thơm của La Tulipe nhẹ bẫng, thanh khiết và sáng như sự tươi mới của mùa xuân. Mùi hương không gào thét mà thỏ thẻ và êm ru. Hương nước hoa trong veo, ngọt ngào như như những thiếu nữ đôi mươi tràn đầy sức sống của mùa xuân.

Byredo Pulp

Nếu bạn thích mùi trái cây, Byredo Pulp chắc chắn là sự lựa chọn dành cho bạn. Pulp là một mùi hương đầy mới lạ, là sự kết hợp đầy tinh tế từ thiên nhiên giữa hương hoa cỏ và trái cây. Giữa muôn vàn hương hoa cỏ trong thế giới nước hoa, Byredo Pulp tạo sự khác biệt như một con mãnh thú, nó tỏa hương trong nhiều giờ và lan tỏa rất tốt.

Hương thơm của Pulp không hề e thẹn, mà hết mình ngay từ những phút giây ban đầu. Ngọt ngào, giòn tan nhờ hương táo đỏ Bắc Âu pha lẫn một chút chua chát của quả sung, rất lạ thường và quyến rũ như một ly cocktail boozy the thé vị rượu lên men. Mùi hương này dai dẳng, cứ lẩn quẩn bám lấy da thịt.

Byredo Bal D’Afrique

Mùi hương thống trị các bức ảnh Flatlay trên Instagram và cũng là mùi hương được rất nhiều Fashionista lựa chọn. Bal D’Afrique là sự sáng tạo dành riêng cho các cô gái độc lập, cá tính mạnh và thích làm chủ bản thân. Nguyên liệu nền làm nên chai nước hoa này là gỗ. Gỗ vốn không được nhiều phụ nữ lựa chọn trong nước hoa, nhưng gỗ mỏng của Byredo Bal D’Afrique lại khiến cả thế giới phải săn lùng.

Nước hoa Byredo Bal D’Afrique chính là điệu nhảy hương thơm đầy lôi cuốn, vui vẻ và phóng khoáng. Đó là cái hồn của bông hoa thuần khiết, đầy bí ẩn và quyến rũ, mang trong mình khát khao vươn mình trở thành bông hoa rực rỡ. Chính mùi nước hoa này đã khiến vạn người mê, hương thơm huyền ảo, cuốn hút giúp bạn để lại dấu ấn cá nhân bên người tình.

Xem thêm: Paris’s Secret : Phiên bản Narciso Rodriguez đầy mê hoặc

Lựa chọn cho mình một hương nước hoa phù hợp không phải là một điều dễ dàng. Nếu bạn là người yêu thích thể hiện cá tính bản thân, luôn muốn khẳng định dấu ấn cá nhân thì đừng bỏ qua thương hiệu nước hoa Byredo. Hãy cùng Pari Secret chọn cho bản thân chai nước hoa Byredo yêu thích nhất nhé!

 

 

Top