Paris’s Secret : Phiên bản Narciso Rodriguez đầy mê hoặc

Chắc hẳn bạn đã sở hữu những chai nước hoa đến từ thương hiệu vô cùng đình đám như Marc Jacobs, Tom Ford, Victoria Secret,... của đất nước Mỹ xinh đẹp giàu có. Có điều, bạn đã nghe đến KHUYẾN MÃI LỚN 15% của 5 mẫu nước hoa Narciso Rodriguez tại Paris's Secret chưa? 

Hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu ngay 5 mẫu nước hoa Narciso Rodriguez MỚI NHẤT nhé!

 

Nước hoa Narciso Poudree

Narciso Poudree giúp bạn tưởng tượng là cô gái với làn da trắng hồng đầy quyến rũ

Narciso Poudree giúp bạn tưởng tượng là cô gái với làn da trắng hồng đầy quyến rũ

Nhà Narciso Rodriguez mở đầu câu chuyện về sự hấp dẫn và quyến rũ với Narciso Poudree. Tầng hương đầu là sự kết hợp các loại hoa nữ tính nhưng trưởng thành của hoa hồng Bungari và hoa nhài trắng. Xạ hương phấn đã thay thế ở nốt hương giữa một cách nhẹ nhàng nhưng rõ nét. Chính bởi Woody cỏ vetiver, tuyết tùng được để ở lớp hương cuối đã làm lắng đọng mùi hương thật lâu trên làn da mềm mại của nàng ta.

Gam màu nude là phiên bản thiết kế đầu tiên của nhà Narciso Rodriguez đặt vào Poudree giống như chính tone da của các cô nàng. Bởi vậy, Narciso Poudree được xem như là hiện thân của người phụ nữ sang trọng nhưng vẫn gợi cảm một cách đầy huyền bí.

 

Nước hoa Narciso Ambree

Narciso Ambree thừa hưởng độ hot với sắc cam sữa nhẹ nhàng ngọt ngào

Narciso Ambree thừa hưởng độ hot với sắc cam sữa nhẹ nhàng ngọt ngào 

Nước hoa Narciso Ambree EDP được “tung ra” thị trường vào năm 2020. Thật may, phiên bản cam Narciso Ambrée đã kế thừa sự “hot hit" của Narciso Poudree trước đó. Nhờ vậy, nhà Narciso Rodriguez đã thực sự thành công rực rỡ ngoài mong đợi của nhà chế tác.

Narciso Ambree với thiết kế vẻ ngoài sắc cam sữa nhẹ nhàng đã mang lại cảm giác chân thật từ nét tính cách của người sử dụng. Narciso Ambree chỉ lưu ý điểm xuyết chút xạ hương, mà thay vào đó là khu vườn ngập tràn hương hoa cỏ khi vào hạ. Paris's Secret dẫn bạn tới sự choáng ngợp bởi sắc hoa sứ, ngọc lan tây cùng hương gỗ hoà quyện điệu đà. Tiếp đến tầng hương tiếp theo, hổ phách trở nên bùng nổ đi kèm mùi hương vani quen thuộc nhưng cũng lạ lẫm. Cuối cùng, xạ hương được “lên ngôi" với sức hút mạnh mẽ đặc trưng nhà Narciso Rodriguez. 

 

Nước hoa Narciso Rouge

Narciso Rouge là một trong những phiên bản có sức lan tỏa chậm đầy mê hoặc

Narciso Rouge là một trong những phiên bản có sức lan tỏa chậm đầy mê hoặc

 

Đằng sau sắc cam sữa ngọt ngào và gam nude nhẹ nhàng thì phiên bản Narciso Rouge chính là một sáng tạo táo bạo và nhiều cám dỗ với sắc đỏ đầy khiêu khích ánh nhìn.

Bạn biết không, bản Narciso Rouge mang sắc đỏ mạnh mẽ sinh ra để dành cho những cô nàng với vẻ ngoài thanh lịch, đơn điệu nhưng bên trong lại vô cùng gợi cảm tự tin chinh phục đấy nhé. 

Paris’s Secret sẽ cho bạn thấy, 3 tầng hương gây nghiện của Narciso Rouge nhé. Hương đầu mang đến cảm giác quen thuộc của hương hoa hồng Bulgari và hoa iris tím đầy ngọt ngào cùng hoa nhài, hoa huệ và xạ hương. Ở nốt hương giữa, Narciso Rouge mang đến hỗn hợp từ cỏ vetiver, tuyết tùng đen và tuyết tùng trắng, đậu tonka và hổ phách tạo nên  một phần nhỏ trong bản nhạc giao hưởng hoàn chỉnh du dương của Rouge. Nốt hương cuối rất mãnh liệt và rõ nét của gỗ xạ hương đen và gỗ xạ hương trắng, sâu lắng hơn để bản hòa nhạc được trọn vẹn đến cùng cực.

 

Nếu bạn thích một hương nước hoa sắc đỏ nhưng nhẹ nhàng hơn, MUA NGAY phiên bản EDT của Narciso Rouge tại showroom Paris's Secret hoặc website Paris's Secret nhé! 

 

Nước hoa Narciso Musc Noir

Cái tên “Musc Noir" mang hương xạ đen đặc trưng tới Narciso Musc Noir nhẹ nhàng

Cái tên “Musc Noir" mang hương xạ đen đặc trưng tới Narciso Musc Noir nhẹ nhàng

Một bộ cánh hồng nude mới nhất trong bộ sưu tập 4 món Narciso For Her của nhà Narciso Rodriguez, mang tên gọi là Narciso Rodriguez Musc Noir For Her.

Cái tên “Musc Noir" được Paris’s Secret dịch thành hương xạ đen, một trong những mùi hương đặc trưng của dòng Narciso Rodriguez mang lại cho người sử dụng. Bất kể sản chai nước hoa nào đến từ Narciso Rodriguez, bạn cũng sẽ thấy đâu đó có hương xạ đen không thể lẫn đi đâu. Narciso Musc Noir giống như đang phác thảo hình ảnh của người phụ nữ gợi cảm đầy bí ẩn khó có thể hình dung được. Bạn có thể tưởng tượng rằng, khi bạn đang dần lãng quên mùi hương bí ẩn ấy, thì chúng lại để lại dấu vết khiến bạn thêm tò mò. Và chính mùi xạ hương được sử dụng ở đây là nguyên do tạo nên cảnh tượng mờ mờ ảo ảo như vậy. 

Tuy nhiên, bạn đừng để Paris’s Secret dẫn bạn lạc lối nhé! Bên cạnh mùi xạ hương mãnh liệt, bạn có thể cảm nhận được mùi hương từ trái mận chín vừa ngọt vừa chua nhẹ cùng nốt hương hoa vòi voi vô cùng lôi cuốn bạn. 

 

Tìm hiểu ngay món Narciso Pure Musc sắc trắng sữa trong trẻo KHUYẾN MÃI 11% qua website Paris’s Secret nhé! 

 

Nước hoa Narciso For Her

Narciso For Her được xem là sản phẩm nước hoa bán chạy nhất nhì thương hiệu

Narciso For Her được xem là sản phẩm nước hoa bán chạy nhất nhì thương hiệu 

Từ trước đến nay, phiên bản Narciso Rodriguez For Her Eau de Parfum luôn đứng đầu bảng xếp hạng cho dòng Narciso Rodriguez với bí danh “Sản phẩm nước hoa bán chạy nhất thương hiệu Narciso Rodriguez”. 

Lớp hương đầu mở ra là trái đào ngọt lịm, phảng phất hương thơm đầy hấp dẫn của hoa hồng, Narciso For Her sẽ khiến mọi cô gái phải “xuýt xoa” với công thức bao gồm các thành phần từ xạ hương đen và hương gỗ hổ phách. Đặc biệt, vẻ cuốn hút của Xạ hương vẫn còn  lưu lại đến lớp hương cuối cùng, hòa quyện với nét hương đặc trưng của Gỗ đàn hương,  và lay động thêm nốt hương cây hoắc hương thêm phần trọn vẹn. 

Trên đây Paris's Secret xin gửi tặng bạn 5 “bí quyết mùi hương" đến từ Narciso Rodriguez chính hãng uy tín nhất.


 

SỞ HỮU NGAY 5 chai nước hoa Narciso Rodriguez vạn người mê đuợc KHUYẾN MÃI LỚN tại Paris’s Secret ngay nhé! 

 

Top