Nên dùng loại nước hoa nào cho ô tô?

Xế yêu của bạn đang dùng loại nước hoa nào? Mùi hương của nó có khiến cho bạn thoải mái và dễ chịu hơn không? Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cho mình một loại nước hoa ô tô thật ưng ý mà chưa thấy, hãy để Paris’s Secret giúp bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Xế yêu của bạn đang dùng loại nước hoa nào? Mùi hương của nó có khiến cho bạn thoải mái và dễ chịu hơn không? Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cho mình một loại nước hoa ô tô thật ưng ý mà chưa thấy, hãy để Paris’s Secret giúp bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Tại sao xế cưng của bạn cần phải có một lọ nước hoa?

Hãy thử tưởng tượng một xíu nhé, ta hãy thử xem chiếc xe của bạn như một cái áo đẹp vậy. Người khác nhìn vào sẽ thấy nó thật đẹp nhưng suy cho cùng chỉ có bạn là người mặc nó mới biết chiếc áo đó có vừa với mình hay không. Tương tự như vậy, chiếc áo đó sạch hay bẩn, thơm hay không âu cho cuối cùng vẫn chỉ có bạn là người trực tiếp sử dụng mới cảm nhận được. Tuy nhiên, mọi sự so sánh đều là khập khiễng, bạn không thể đem chiếc xe của mình đi “giặt ủi” như mấy chiếc áo kia được. Thay vào đó, để chiếc xe của bạn được sạch sẽ, bạn cần phải thường xuyên đưa nó đi vệ sinh, có thường xuyên vệ sinh và giữ gìn cẩn thận chiếc xe của bạn mới có thể sạch sẽ được.

Nước hoa Ô TÔ - REED SCENT (Kẹp gió)

Nước hoa Ô TÔ - REED SCENT (Kẹp gió)

Xem thêm : Nước hoa dior sauvage - vẻ đẹp của sự huyền bí

Nhưng bạn ơi, đối với một chiếc xe thì sạch sẽ thôi là chưa đủ. Bạn đã bỏ ra rất nhiều chất xám và thời gian quý báu của mình để mua một chiếc xe về phục vụ bản thân, vậy thì sao có thể chấp nhận được khi vừa mở cửa xe bạn đã cảm thấy không thoải mái vì mùi không mấy dễ chịu trên chiếc xe của mình được. Chính vì vậy mà Paris’s Secret xin được đơn cử tới bạn một số loại nước hoa trên xe ô tô sau đây.

Các sản phẩm nước hoa ô tô tại Paris’s Secret

Paris’s Secret sẽ giới thiệu tới bạn hai dòng nước hoa xe ô tô phổ biến nhất hiện nay: Nước hoa ô tô - scent bottle (Treo gương) và dòng nước hoa ô tô - reed scent (Kẹp gió) với các mùi hương sau đây:

- Nước hoa ô tô hương rừng: Khi mở cửa xe, bạn như lạc ngay vào thế giới của những khu rừng già. Đầu tiên bạ sẽ cảm nhận được mùi hương tự nhiên của cỏ cây tươi mát, phảng phất nhẹ nhàng mùi hương của hoa linh lan và nụ tầm xuân, thêm vào đó là một ít vị cay nhẹ của đinh hương. Càng tận hưởng lâu ta lại như tiến sâu vào cánh rừng già ngày hạ, nơi có vị lành lạnh của hoa lan, nhè nhẹ của hoa nhài, rồi sau đó ta như đắm chìm trong mùi vị của xạ hương và hổ phách.

Nước hoa Ô TÔ - SCENT BOTTLE ( Treo gương)

Nước hoa Ô TÔ - SCENT BOTTLE ( Treo gương)

- Nước hoa ô tô hương biển: Bắt nguồn cảm hứng từ những vẻ đẹp êm dịu của biển, hương nước hoa này mang đến cho bạn cảm giác tự do, dễ chịu và như được đắm chìm vào biển cả bao la. Hương thơm được tạo ra từ sự kết hợp của muối biển và cây xô thơm cùng các hạt vông vang nồng nàn, theo đó còn có sự xuất hiện của hương táo đỏ cùng bưởi tạo nên một hương vị tự nhiên nồng nàn của biển được khơi gợi từ trong tâm thức của chúng ta. Mùi hương cuối là sự tự nhiên nhẹ nhàng của hương gỗ kết hợp hương rêu như đang trôi lênh đênh mặt biển, nó khơi gợi cho ta sự tự do phóng khoáng, một tinh thần hết đỗi tự nhiên.

- Nước hoa ô tô hương trà vải: Bắt nguồn từ hương thơm quá nỗi dịu ngọt của một ly trà vải, cái hương vị mà khiến người ta mê mẩn, say đắm mà loại nước hoa này được gọi là đỉnh của đỉnh. Tuyệt làm sao khi bạn như đang lái xe xuyên qua cả cánh rừng vải bát ngát chín rực, phảng phất vào đó còn có hương thơm của những tách trà đen huyền bí mang lại cho bạn cảm giác tỉnh táo đến cực độ. Để rồi bước ra khỏi xe, thoang thoảng đâu đó còn vương vấn trên bạn một chút hương đàn hương như lưu luyến chẳng muốn rời.

- Nước hoa ô tô hương trai hư: Đúng như cái tên của nó, trai hư mang trong mình sự lả lơi đa tình đến từ sự phối trộn giữ những hương vị được kết hợp thuần túy - hương thuốc lá được quyện cùng vanille thơm lựng và ngọt ngào, song nó sao lại quyến luyến vấn vương đến lạ kì như chính cách người ta gọi nó, trai hư.

- Nước hoa ô tô hương cafe sáng: Một hương thơm gợi cảm, tràn đầy sự tự tin và bản lĩnh. Bản thân nó mang trong mình dư vị của một người đàn ông thành công, hơi có một hương thơm cay đắng, sâu lắng đến từ những hạt cafe đen kết hợp với sự trầm lắng từ hương cỏ vetiver đem đến cho bạn một hương thơm tao nhã hoàn hảo.

Xem thêm : NƯỚC HOA Ô TÔ, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?!

Sau khi tham khảo xong bài viết này, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một dòng nước hoa ô tô phù hợp tại Paris’s Secret nhé. Nếu có bất cứ thông tin gì cần giải đáp về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ!

Top