Mùa đông dùng nước hoa gì để xua tan cái lạnh đây?

Ngoài quần áo, trang sức và mỹ phẩm, nước hoa cũng là một trong những dấu ấn tạo nên hình ảnh của một người phụ nữ. Một chai nước hoa không chỉ là một mùi hương mà còn là một tính cách, một suy nghĩ, một lối sống mà người phụ nữ đã chọn cho mình mỗi sớm mai. Bất kể ngày nào, mùa nào, những chai nước hoa cũng đem lại cho người phụ nữ một vẻ riêng. Nếu vào những ngày hè, các nàng thường yêu thích những hương thơm tươi tắn, trẻ trung và thanh mát thì với những ngày đông, những hương nước hoa ấm áp, nồng nàn thường được sử dụng nhiều hơn cả. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret điểm qua một số hương nước hoa nữ mùa đông nhé!

Ngoài quần áo, trang sức và mỹ phẩm, nước hoa cũng là một trong những dấu ấn tạo nên hình ảnh của một người phụ nữ. Một chai nước hoa không chỉ là một mùi hương mà còn là một tính cách, một suy nghĩ, một lối sống mà người phụ nữ đã chọn cho mình mỗi sớm mai. Bất kể ngày nào, mùa nào, những chai nước hoa cũng đem lại cho người phụ nữ một vẻ riêng. Nếu vào những ngày hè, các nàng thường yêu thích những hương thơm tươi tắn, trẻ trung và thanh mát thì với những ngày đông, những hương nước hoa ấm áp, nồng nàn thường được sử dụng nhiều hơn cả. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret điểm qua một số hương nước hoa nữ mùa đông nhé!

 

1. Lancôme La Vie Est Belle L'eclat

Lancome là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn L’oreal, chính thức xuất hiện trên thị trường từ năm 1935. Với biểu tương hoa hồng vàng, Lancome là nhãn hàng thể hiện sự sang trọng, quý phái của Pháp. Với lịch sử lâu đời của thương hiệu, Lancome luôn có chỗ đứng vững vàng trong lòng giới mộ điệu không chỉ với các dòng mỹ phẩm như trang điểm, dưỡng da, mà Lancome còn cực kì thành công khi cho ra mắt dòng nước hoa Lancôme La Vie Est Belle L'eclat với hương hoa độc đáo, nồng nàn và quyến rũ đến từ hương thơm nguyên chất của những loại hoa Mimosa và lan Nam Phi hòa quyện ngọt ngào, nồng thắm; kết hợp cùng hương thơm mát lạnh, tươi mới của lá Violet tạo cảm giác sảng khoái và thư thái và cuối cùng là chút mềm mại, tinh khiết với thành phần hương liệu chủ yếu từ gỗ hổ phách. 

 

Nước hoa nữ mùa đông

 

Chính thức trình làng vào năm 2017, Lancome La Vie Est Belle L’Éclat EDP được sáng chế bởi bộ đôi Dominique Ropion và Anne Flipo, là phiên bản cải tiến hơn của dòng nước hoa được ra mắt năm 2012. Lancome La Vie Est Belle L’Éclat mang đến sự khởi đầu đầy nhẹ nhàng. Sự cay nồng của hương cam Bergamot trở nên hài hòa hơn khi có sự xuất hiện đầy ngọt ngào của tinh dầu quýt hồng và hoa lan Nam Phi. Hương thơm hòa hòa quyện đánh thức các giác quan của nàng một cách thật dịu dàng, tinh tế. Với những nốt hương chính, sản phẩm ấn tượng bởi hương hoa diên vĩ, hoa cam, hoa trắng và hoa nhài Sambac khơi gợi lên những mùi hương ấm áp. Có thể ví von rằng Lancome La Vie Est Belle L’Éclat EDP chính là một viên kim cương tỏa nắng giữa mùa đông lạnh.

 

Xem thêm: Đi tìm mùi nước hoa nữ quyến rũ từ những giọt hương

 

2. Hermès Twilly d'Hermès Eau Poivrée

Hermès là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu, nổi tiếng với những chiếc túi da cá sấu Birkin được những ngôi sao lăng xê hết cỡ và cũng rất thành công khi thử sức với các mùi hương. Như các mùi hương khác của Hermès, Twilly D’Hermès Eau Poivrée cũng là một chai nước hoa được kiến tạo bởi “cái mũi” Christine Nagel. Mùi hương Twilly D’Hermès Eau Poivrée gợi nhớ hương nước hoa cổ điển của phụ nữ Pháp, khi tập trung vào hương hoa hồng. Tuy nhiên, việc mở đầu với hương tiêu hồng cay nồng, kết thúc với hương hoắc hương ngọt bùi, và nó mang lại mùi hương rất khác lạ so với các chai nước hoa họ hoa (floral) khác.

 

Nước hoa nữ mùa đông

 

Mùi hương tuyệt hảo ấy được đặt trong một chiếc chai cũng không kém phần độc đáo với phần nắp được thiết kế hình nón và phần cổ chai được buộc một chiếc khăn lụa Hermès đặc trưng. Với thiết kế này, sản phẩm có thể là một món quà hoàn hảo để dành tặng cho người thân và bạn bè. Hương nước hoa hòa quyện giữa hương hoa tiêu hồng, hoa hồng và hoắc hương tạo nên thứ mùi vương vấn, vừa ngọt ngào tươi mới mà cũng vừa gợi cảm, quyến rũ, hoàn toàn phù hợp cho các nàng sử dụng vào mùa đông. Hermès Twilly d'Hermès Eau Poivrée được xem như một mùi hương thanh lịch mà cá tính, có đủ yếu tố để trở thành một hương nước hoa cho ngày đông hoàn hảo.

 

3. YSL Black Opium EDP

Nước hoa nữ YSL Black Opium EDP được Yves Saint Laurent đã cho ra mắt  vào tháng 9 năm 2014, dòng nước hoa mới được công bố như một tiết mục biểu diễn rock’n’roll cổ điển nổi bật khía cạnh huyền ảo, bí ẩn của thương hiệu YSL. Và điều này cũng giống như đặc trưng của dòng sản phẩm này, một nốt hương rất đậm, rất nồng nàn và ấm áp - một hương thơm phù hợp với những ngày đông se lạnh. Mùi hương chính mà bạn có thể cảm nhận ở Yves Saint Laurent Black Opium Perfume là hương vani và cà phê vừa ngọt ngào lại có chút sắc sảo, quyến rũ; cổ điển mà vẫn hiện đại đầy sang trọng.

Nước hoa nữ mùa đông

 

YSL Black Opium EDP được hòa quyện bởi nét phá cách, táo bạo của cà phê đen với sự nữ tính của những bông hoa trắng và nét nổi bật đến từ hồ tiêu hồng và trái lê làm nền phía sau. Mùi hương này có độ lưu hương khá tốt, và đặc biệt hợp trong những ngày trời lạnh. Nước hoa nữ YSL Black Opium EDP có thiết kế tối màu và trang trí với phong cách lấp lánh mang lại vẻ ngoài theo phong cách âm nhạc cổ điển Anh-Glam Rock. Sự sang trọng, huyền ảo là mục tiêu hàng đầu của thiết kế này. 

 

Xem thêm: 3 mùi hương nước hoa nữ làm nên huyền thoại

 

Với bài viết trên, Paris's Secret tin rằng các nàng đã có cho mình những gợi ý về mùi hương nước hoa nữ mùa đông. Việc sử dụng nước hoa rất phổ biến nhưng việc lựa chọn nước hoa là một "nghệ thuật" mà không phải ai cũng có thể làm được một cách hoàn hảo. Vì vậy, nếu nàng đang tìm cho mình một mùi nước hoa nữ mùa đông thì đừng quên ghé ngay Paris's Secret để có thêm cho mình nhiều lựa chọn nhé!

Top