Đi tìm mùi nước hoa nữ quyến rũ từ những giọt hương

Từ lâu, những mùi hương da thịt người phụ nữ đã trở thành niềm yêu suốt bao thế kỉ qua. Nước hoa chính là một món quà, một tuyệt tác đến từ những hương thơm, và sử dụng nước hoa cũng là một loại nghệ thuật riêng. Mùi nước hoa chính là cách người phụ nữ bộc lộ những cảm xúc, những "trần trụi da thịt" riêng. Vì vậy, những mùi hương nước hoa nữ quyến rũ luôn tạo ra những sức hút kì lạ, đủ để làm nên những xúc cảm ái tình đê mê. Hôm nay, Paris's Secret sẽ điểm qua một số hương nước hoa nữ quyến rũ và luôn hợp thời nhé!

Từ lâu, những mùi hương da thịt người phụ nữ đã trở thành niềm yêu suốt bao thế kỉ qua. Nước hoa chính là một món quà, một tuyệt tác đến từ những hương thơm, và sử dụng nước hoa cũng là một loại nghệ thuật riêng. Mùi nước hoa chính là cách người phụ nữ bộc lộ những cảm xúc, những "trần trụi da thịt" riêng. Vì vậy, những mùi hương nước hoa nữ quyến rũ luôn tạo ra những sức hút kì lạ, đủ để làm nên những xúc cảm ái tình đê mê. Hôm nay, Paris's Secret sẽ điểm qua một số hương nước hoa nữ quyến rũ và luôn hợp thời nhé!

1. Nước hoa hương linh lan cổ điển

Hương linh lan là một trong những mùi hương hoa được sử dụng để chế tác nước hoa nhiều nhất. Theo một cuộc khảo sát đến từ tờ Glamour để tìm ra mùi hương nước hoa được cành mày râu yêu thích nhất, phái mạnh hầu như không hứng thú với những hương nước hoa được chế tác từ những loài hoa. Tuy nhiên, hương linh lan (lily of the valley) lại là một ngoại lệ. Nhà pha chế nước hoa Frédéric Malle còn từng tiết lộ với tạp chí Vogue rằng: “Sức thu hút của hoa linh lan đã có từ rất lâu”.

 

Nước hoa nữ quyến rũ

 

Năm 1956, phiên bản đầu tiên của Dior Diorissimo được ra đời với hương thơm chủ đạo là hoa linh lan – một trong những hương hoa mà nhà thiết kế Christian Dior yêu thích nhất. Cho đến nay, hương linh lan vẫn là một trong những nốt hương chính của Dior Diorissimo. Niềm yêu thích của Dior với hương linh lan lớn đến mức người ta đồn nhau về một giai thoại rằng nhà thiết kế thiên tài Dior thường giấu những bông linh lan trong những chiếc váy mà ông thiết kế. Với những nàng yêu thích những nốt hương nhẹ nhàng, tinh khiết nhưng vẫn rất bay bổng với một nét quyến rũ cổ điển thì hãy thử ngay hương hoa linh lan nhé. Mùi hương cổ điển này dễ dàng khiến bạn như lạc bước vào một khu vườn hoa bát ngát hương thơm và đắm chìm mãi, chẳng muốn thoát khỏi.

 

Xem thêm: Nước hoa Hermes Un Jardin Sur le Nil hương thơm của sự tinh tế

 

 

2. Tinh dầu hoa hồng lãng mạn và bí ẩn

Nhắc đến nước hoa, người ta không khỏi nghĩ ngay đến hương hoa hồng, một mùi hương nước hoa lâu đời nhưng vẫn giữ nguyên vẹn nét quyến rũ của mình. Hoa hồng – mùi hương của tình yêu, luôn có sức hấp dẫn lạ kỳ đối với phái mạnh. Các nhà nghiên cứu từ Viện Karolinska ở Thụy Điển đã phát hiện ra rằng tinh dầu hoa hồng ảnh hưởng đến tư duy đánh giá ngoại hình phụ nữ của đàn ông. Các quý ông cho rằng mùi hương này giúp các cô gái trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

 

Nước hoa nữ quyến rũ

 

Nói về tinh dầu hoa hầu, không thể nào không điểm qua chai nước hoa huyền thoại của thế giới nước hoa - Chanel No.5. Một tượng đài trong giới yêu thích nước hoa, nồng nàn và quyến rũ, Chanel No.5 được mệnh danh là nàng thơ gợi cảm với mùi hương hoa hồng và nhài chỉ được lấy gần như duy nhất từ các cánh đồng hoa nổi tiếng: Rose De Mai  tại  xứ Provence, Pháp làm chủ đạo. Loại nước hoa này là sự đan xen giữa cổ điển Pháp, thượng lưu Nga và bay bổng, hiện đại của Tây Ban Nha. Không thể phủ nhận đây chính là một trong những chai nước hoa nữ quyến rũ nhất, nổi tiếng nhất!

 

3. VANILLA – Mùi hương của những hạnh phúc ngọt ngào

Vanilla cũng là một trong những nốt hương tuy thông dụng và phổ biến nhưng chưa bao giờ người ta ngừng mê đắm nó. Nhà sản xuất nước hoa Christine Nagel cho rằng hương ngọt ngào, mềm mại của vanilla thể hiện sự mạnh mẽ, mãnh liệt và gợi cảm của người phụ nữ. Craig Warren, Giám đốc học viện Sense of Smell, đồng ý rằng vanilla là một trong những mùi hương nước hoa nữ quyến rũ nhất hành tinh.

 

Nước hoa nữ quyến rũ

 

Một dòng nước hoa nổi bật với nốt hương Vanilla chính là nước hoa Tom Ford Orchid Soleil EDP. Đây là chai nước hoa với mùi hương rực rỡ, quyến rũ với những nốt hương đầy mê hoặc.Các tầng hương là sự òa trộn của hương vani, hạt tiêu khô và cây hoắc hương. Hương thơm nắm bắt được sự kỳ diệu của ánh nắng sáng chói nhất. Màu sắc mùi hương được ví như một mùi hương hoàn hảo để khép lại những ngày cuối hạ, như gói ghém hết những ánh nắng trời quyến rũ nhất, rực rỡ nhất! Đây là một mùi hương xứng đáng có mặt trong các tủ đồ của chị em khi nghĩ đến nước hoa nữ quyến rũ.

 

Xem thêm: Chanel No.5 - nước hoa của những nàng thơ

 

Nước hoa không chỉ đơn giản là một mùi hương, mà còn là cách tạo dấu ấn cho chị em, tạo nên vẻ quyến rũ khó cưỡng. Những chai nước hoa nữ quyến rũ luôn là những dòng nước hoa chiếm được cảm tình từ chị em nữ. Paris's Secret hy vọng rằng với những gợi ý trên, các nàng đã có thể có được cho mình những dòng nước hoa nữ quyến rũ cho mình. Và nếu nàng đang tìm kiếm cho mình một chai nước hoa vừa đẹp, vừa phù hợp với sở thích và đảm bảo về chất lượng thì đừng quên ghé Paris's Secret ngay nhé!

 

Top