Làm mới phong cách sống bằng những lợi ích tuyệt vời từ ly nến thơm

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, xu hướng tìm kiếm một phong cách sống mới mẻ, lý tưởng và “healthy” đang dần trở nên thịnh hành, nhất là khi mọi người đang có xu hướng cải thiện tâm hồn bản thân. Một trong những cách làm mới phong cách sống là sử dụng mùi hương để thư giãn. Không chỉ bằng những giọt tinh dầu, hương nước hoa, mà nến thơm đang dần được ưu chuộng, không chỉ vì nó có thể trở thành một vật trang trí đáng yêu cho căn phòng, mà còn bởi những lợi ích tuyệt hảo từ nến thơm đối với phong cách sống của con người. Cùng Parissecret, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách để làm mới phong cách sống bằng những công dụng đến từ ly nến thơm nhé!

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, xu hướng tìm kiếm một phong cách sống mới mẻ, lý tưởng và “healthy” đang dần trở nên thịnh hành, nhất là khi mọi người đang có xu hướng cải thiện tâm hồn bản thân. Một trong những cách làm mới phong cách sống là sử dụng mùi hương để thư giãn. Không chỉ bằng những giọt tinh dầu, hương nước hoa, mà nến thơm đang dần được ưu chuộng, không chỉ vì nó có thể trở thành một vật trang trí đáng yêu cho căn phòng, mà còn bởi những lợi ích tuyệt hảo từ nến thơm đối với phong cách sống của con người. Cùng Parissecret, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách để làm mới phong cách sống bằng những công dụng đến từ ly nến thơm nhé!

 

Vật trang trí tinh tế và ấm áp

Những ly nến thơm không còn chỉ được đựng trong những chiếc đế bình thường mà đã được biến tấu đủ mọi kiểu dáng, màu sắc và concept, đáp ứng được cho gần như hầu hết các yêu cầu của người dùng. Những chiếc đế nến được biến tấu từ đế sắt, nhựa, đồng,… cho đến các chiếc ly đựng làm từ nhựa chống nhiệt hay thủy tinh,… để tăng tính tiện lợi.

NẾN THƠM

Nhắc đến chiếc nến thơm, hình ảnh cây nến thơm được đặt trong một ly thủy tinh đơn giản, sang trọng và tinh tế luôn là hình ảnh đặc trưng. Không cần cầu kì, với đế đựng đơn giản, mùi hương nhẹ nhàng, màu sắc nhã nhặn, vậy là đủ cho một vật trang trí giúp căn phòng trở nên tinh tế và sinh động hơn cả.

NẾN THƠM

Nến thơm giúp căn phòng của bạn trở nên ấm áp hơn dựa vào sắc nến chứ không dựa vào sức nóng, vì vậy, vào những ngày lạnh lẽo, bạn có thể cảm thấy căn phòng trở nên ấm cúng hơn, nhưng lại không hề cảm thấy nóng vào những ngày nhiệt độ tăng cao.

Xem thêm: Nước hoa Byredo Flowerhead – Hương nước hoa của “cô dâu”

 

Liệu pháp thư giãn cho những ngày mệt mỏi

Liệu pháp thư giãn bằng mùi hương đã được y học áp dụng từ lâu. Những mùi hương có tác dụng tốt trong việc giải tỏa stress, điều hòa lại cuộc sống cũng như giúp khơi dậy tâm trạng bình yên trong mỗi người. Vì vậy, việc kết hợp liệu pháp thư giãn mùi hương vào nến thơm được xem như một giải pháp tuyệt vời cho những thế hệ bận rộn.

NẾN THƠM

Nến thơm được tích hợp từ nhiều mùi hương khác nhau, từ những hương thơm đậm và nồng như hoa hồng, quế,… đến những hương thơm nhẹ dịu hơn như mùi xà bông, mùi oải hương,… Một kinh nghiệm nhỏ cho các bạn khi mua nến thơm là hãy thử nhiều mùi khác nhau để xác định mùi thơm tạo sự thoải mái nhất trước khi quyết định mua nhé!

 

Bộc lộ cá tính riêng

Việc lựa chọn từ màu sắc, kích cỡ lẫn mùi hương đều sẽ bộc lộ phần nào cá tính của chủ nhân ly nến thơm. Mỗi một ly nến thơm đều có những đặc trưng riêng. Người sử dụng khi lựa chọn phần lớn dựa vào sở thích và cá tính để chọn, nên bạn có thể dựa vào mùi nến thơm để đoán được phần nào sở thích và tính cách của người chủ.

NẾN THƠM

Với những bạn có cá tính mạnh, liều lĩnh và mạnh mẽ thì thường sẽ lựa chọn những mùi nến đậm và nồng hơn. Trong khi đó, các bạn đằm tính, nhẹ nhàng hơn sẽ yêu thích những mùi hương nhẹ hơn.

NẾN THƠM

Việc lựa chọn được một mùi nến phù hợp với cá tính bản thân sẽ phần nào giúp bạn làm mới phong cách sống của bản thân. Mùi thơm yêu thích sẽ giúp xoa dịu tâm hồn, trả lại những năng lượng cân bằng, tạo nên một tinh thần bình yên, thoải mái cho bạn. Nếu hôm nay của bạn không được tốt thì hãy thắp cho mình một ly nến thơm yêu thích để cân bằng lại cảm xúc nhé!

NẾN THƠM

Xem thêm: Nến thơm: 4 công dụng tuyệt vời cho người dùng

Từ lâu, nến thơm không chỉ là một vật trang trí cho căn nhà mà dần đã trở thành một liệu pháp trị liệu tâm hồn, một cách làm mới lại phong cách sống, giải tỏa những mệt mỏi trong tâm hồn. Những cốc nến thơm cùng mùi hương yêu thích sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho những ngày mệt mỏi của bạn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một loại nến và mùi hương yêu thích thì hãy đến với Parissecret để tìm cho mình một mùi nến thơm phù hợp để xoa dịu tâm hồn nhé!

Top