Điều gì tạo nên sức cuốn hút của nước hoa nam Versace Eros Flame

Khi nhắc đến Ý Paris’s Secret thấy rằng bất cứ ai đều biết tới đất nước này bởi Ý là cái nôi của các thương hiệu thời trang đẳng cấp bậc nhất thế giới. Đặc biệt, cộng đồng nghiện mùi hương đưa ra đánh giá rằng Ý mang một phần không thể thiếu để tạo nên danh tiếng như vậy là nhờ có thức phẩm “nước hoa nam versace eros flame”. Hãy cùng Paris's Secret “thử nghiệm” nước hoa nam Versace Eros Flame” CAO CẤP” này nhé!

Khi nhắc đến Ý Paris’s Secret thấy rằng bất cứ ai đều biết tới đất nước này bởi Ý là cái nôi của các thương hiệu thời trang đẳng cấp bậc nhất thế giới. Đặc biệt, cộng đồng nghiện mùi hương đưa ra đánh giá rằng Ý mang một phần không thể thiếu để tạo nên danh tiếng như vậy là nhờ có thức phẩm “nước hoa nam versace eros flame”. Hãy cùng Paris's Secret “thử nghiệm” nước hoa nam Versace Eros Flame” CAO CẤP” này nhé!

Nguồn gốc nước hoa nam Versace Eros Flame 

Versace Eros Flame được thiết kế từ truyền thuyết thần thoại Hy Lạp cổ đại.

Versace Eros Flame được thiết kế từ truyền thuyết thần thoại Hy Lạp cổ đại.

Dưới bàn tay khéo léo của chuyên gia pha chế nổi tiếng Aurelien Guichard, Nước hoa Versace Eros Flame được cho “ra đời” vao năm 2018, lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp và được thiết kế hoàn toàn khác biệt với những phiên bản cùng dòng. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng chai nước hoa này là hương Chinotto và Quả quýt hồng. Mùi hương được liên tưởng đến người đàn ông với mạnh mẽ, tự tin, thành đạt nhưng chứa đầy nội tâm. 

Mang trên mình một bộ cánh màu đỏ tươi, phiên bản Versace Eros Flame được thiết kế khá già dặn. Mùi hương và phong cách mà nhà chế tác nước hoa Versace Eros Flame muốn hướng đến là người đàn ông trưởng thành, chín chắn và lịch lãm.

Xem thêm:  Nước hoa Dior Blooming Bouquet - Vũ khí bí mật của cô nàng hiện đại

Các tầng hương nước hoa nam Versace Eros Flame 

Bạn biết không, nước hoa nam versace eros flame mang sắc đỏ mạnh mẽ sinh ra để dành cho những người đàn ông có vẻ ngoài nam tính đầy mạnh mẽ thể hiện sự cuốn hút và gợi cảm. 

Paris’s Secret sẽ cho bạn thấy, sự “cuốn hút” của versace eros flame qua 3 tầng hương. Nốt hương đầu mang lại cảm giác ấm áp,đầy kích thích với quả chanh vàng, quýt hồng, hương thảo, tiêu đen.Tầng hương giữa các loài hoa được lấy làm chủ đạo nhưng sự vấn vương của trái quýt hồng, chinotto trong hương đầu mới chính là loại tinh dầu mà bạn cảm giác rõ nét nhất. Hương cuối được kết hợp bởi nhiều thành phần gỗ như gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, rêu sồi, hoắc hương vẫn đầy lôi cuốn, giúp cho các chàng trở nên tự tin hơn khi giao tiếp, chứng tỏ sự mạnh mẽ của bản thân, được hình dung là "lạnh và nóng, ngọt và cay, ánh sáng và bóng tối".

Nước hoa Nam - Versace Eros Flame 2018

Nước hoa Nam - Versace Eros Flame 2018

Câu nói này được đưa ra dựa trên một câu chuyện đầy cảm hứng về tình yêu nồng nàn, với nhân vật chính là mùi hương của một người đàn ông mạnh mẽ và tràn đầy tự tin. Nhà tinh chế nước hoa Olivier Pescheux đã tạo ra Versace Eros Flame, với mong muốn tạo ra một chàng trai” Eros” mới, bùng nổ hơn, có chiều sâu hơn, và luôn giữ trong mình một ngọn lửa đam mê không bao giờ ngừng tắt, bùng cháy như Versace Eros Flame.

Dung tích nước hoa nam Versace Eros Flame

Versace Eros Flame dạng xịt dễ sử dụng và được ưa chuộng nhất

Versace Eros Flame dạng xịt dễ sử dụng và được ưa chuộng nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng nhà sản xuất “ đưa ra” Ba size cho chàng dễ dàng lựa chọn là 30ml, 50ml và 100ml, tiện lợi cho bạn mang theo trong những chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày, phù hợp để sử dụng trong tiết trời của mùa đông, mùa xuân và mùa thu. Đối với Nước hoa Versace Eros Flame 30ml có giá khoảng 1,x triệu đồng (x siêu nhỏ) rất phù hợp với bạn nào đang muốn nghiên cứu nhiều mùi hương để tìm ra “chân ái" phù hợp với bản thân mình nhất. Nếu bạn là chàng trai có cá tính, mạnh mẽ thì Paris's Secret nghĩ rằng hãy sở hữu ngay chai Nước hoa Versace Eros Flame 100ml bởi đó là một sự lựa chọn không tồi. Còn nếu bạn là người ưa nhiều mùi hương và đang sưu tầm nhiều mẫu nước hoa cao cấp có hương thơm quyến rũ thì việc lựa chọn mua chai nước hoa Versace Eros Flame 50ml là hoàn hảo.

Nếu bạn thích “sở hữu” một hương nước hoa “ độc đáo” Versace Eros Flame có sức hấp dẫn đặc biệt với phụ nữ, MUA NGAY tại showroom Paris's Secret hoặc website Paris's Secret nhé!

Xem thêm: [Paris’s Secret] REVIEW Nước hoa Le Labo Another 13

Đánh giá nước hoa Versace Eros Flame

“Ngọn lửa tình yêu chân thật chính là giấc mơ mỗi chúng ta đều theo đuổi.

Một tình yêu đích thực sẽ bắt được cả tâm hồn, thể xác lẫn tinh thần bạn và không bao giờ để bạn rời đi.

Nó làm bạn có cảm giác như ngưng thở khi không có người yêu bên cạnh, và bạn sẽ không còn cảm giác trọn vẹn nữa.

Tình yêu đích thực sẽ đốt cháy mọi thứ trong ngọn lửa đam mê bất diệt.”

DONATELLA VERSACE

Paris's Secret sử dụng đoạn trích ngắn của nhà thiết kế DONATELLA VERSACE để thể hiện niềm đam mê vào “đứa con tinh thần" Versace của nghệ nhân ấy.

Versace Eros Flame, một chàng trai trẻ đang nồng cháy trong tình yêu tươi đẹp

Versace Eros Flame, một chàng trai trẻ đang nồng cháy trong tình yêu tươi đẹp

Versace Eros Flame được” sinh ra” là dành cho người đàn ông nam tính, mạnh mẽ, nồng nàn và tự tin, người mang tình cảm sâu sắc. Là dòng EDT nhưng lưu hương kéo dài 7-12 tiếng trên cơ thể. Độ tỏa hương xa dễ dàng thu hút được sự chú ý. Mùi hương của Versace Eros Flame khá nồng nên khi sử dụng bạn không lên dùng quá nhiều. 

Quan trọng hơn, Versace Eros Flame là một cực phẩm của làng nước hoa. Rất đáng để thử, rất xứng đáng với số tiền bỏ ra. 

Trên đây Paris's Secret xin gửi tới bạn thông tin chai nước hoa nam Versace Eros Flame. Hi vọng rằng, bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Và đừng quên ghé Paris's Secret để được tư vấn và chọn mua cho mình một loại nước hoa yêu thích nhé!

SỞ HỮU NGAY 5 chai nước hoa nam Versace Eros “quyến rũ “ đuợc KHUYẾN MÃI LỚN tại Paris’s Secret ngay nhé! 

Top