4 chai nước hoa có giá dưới 1 triệu được chị em yêu thích

Thực tế có nhiều loại nước hoa giá vừa phải nhưng lại được rất nhiều người yêu thích. Bài viết dưới đây, Paris’s Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về 4 chai nước hoa có giá dưới một 1 triệu có mùi hương ưng ý nhé!

Nước hoa là một item không thể thiếu đối với chị em. Một mùi nước hoa phù hợp sẽ giúp các cô nàng thu hút hơn. Tuy nhiên, nhiều nàng nghĩ rằng nước hoa chất lượng sẽ rất là đắt đỏ. Thực tế có nhiều loại nước hoa giá vừa phải nhưng lại được rất nhiều người yêu thích. Bài viết dưới đây, Paris’s Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về 4 chai nước hoa có giá dưới một 1 triệu có mùi hương ưng ý nhé!

Nước hoa nữ Lanvin Jeanne Lanvin Couture EDP

Nước hoa Lanvin Jeanne Couture EDP làm nức lòng bao nhiêu cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một sắc tím nhẹ đẹp, tinh tế đến từng đường nét. Mùi hương mang đầy nét quyến rũ như mời gọi. Lúc gần lúc xa, lúc như hiện hữu lúc thì như biến mất.

Nước hoa Lanvin Jeanne Lanvin Couture EDP

Nước hoa Lanvin Jeanne Lanvin Couture EDP

Lanvin Jeanne Couture EDP mở ra với mùi hương mâm xôi ngon ngọt và tươi mát như sương buổi sáng. Kết hợp với sắc thái tự nhiên của mùi lá hoa tím. Lớp hương ở  giữa gợi cảm, nữ tính hơn với hương các loài hoa: hoa mẫu đơn và hoa mộc lan. Lớp hương cuối chính là sự pha trộn độc đáo và tinh tế của gỗ tuyết tùng, xạ hương. Với ý tưởng là tạo ra mùi hương ngây thơ nhưng không kém phần mạnh mẽ, gợi cảm. Lanvin đã kết hợp hoàn hảo mùi hương gỗ xạ hương vào các thành phần hương nước hoa khác.

Chính sự bí ẩn đó, mà hàng triệu phái đẹp không chỉ ở nước Pháp mà trên toàn thế giới đều khao khát sở hữu cho mình một chai nước hoa Jeanne Lanvin Couture Lanvin EDP. Chính những mùi hương này sẽ còn là khởi đầu câu chuyện tình yêu cho nhiều cô nàng độc thân. Dù vì bất kì lí do gì đi chăng nữa. Thì mỗi người phụ nữ đều rất xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất. 

Hương đặc trưng:

 - Hương đầu: Lá hoa tím, quả mâm xôi, và hương nước

 - Hương giữa: Hoa mộc lan và hoa mẫu đơn

 - Hương cuối: Xạ hương và gỗ tuyết tùng

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Lavender Scent Spray EDP

Cùng với các nốt hương mùi cam chanh, trà và các hương thơm khác. Green Tea Lavander có chứa đựng thêm mùi hương hoa oải hương đến từ đất nước Bulgary. Và điểm đặc biệt hơn của nốt hương này chính là vẻ nồng nàn, giống như hổ phách. Hương thơm ngọt dịu của nước hoa phảng phất dưới lớp hương trà quen thuộc của dòng nước hoa, và các hương bạc hà và cam chanh giúp mùi thơm  trở nên sắc sảo hơn.

Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea Lavender Scent Spray EDP

Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea Lavender Scent Spray EDP

Chai nước hoa mang một thiết kế khá đơn giản nhưng độc đáo của dòng nước hoa Green Tea. Và điểm khác biệt nhất chính là màu tím oải hương được khoác lên phần thân chai. Điều này làm nổi bật và tương phản với chiếc lá trà màu xanh lá trên thân chai. Chiếc hộp đựng bên ngoài chai nước hoa chất lượng còn được trang trí bởi những bông hoa oải hương mang sắc tím điệu đà. Nếu bạn nào là tín đồ của mùi hoa oải hương chắc chắn sẽ không thể bỏ qua nét hương nồng nàng mà hãng đã đem đến.

Nước hoa nữ Burberry London

Nước hoa Burberry London được ra đời năm 2006 và sáng tạo ra bởi Dominique Ropion và Jean-Marc Chaillan. Dòng nước hoa mới của Burberry là hiện thân của sự thanh lịch và vẻ hiện đại. Nó được ví như một bức tranh thu nhỏ của cuộc sống tự do, độc lập và thoải mái tại thành phố London.

Nước hoa nữ Burberry London

Burberry London là mẫu nước hoa cổ điển mang mùi hương hoa cỏ và có mùi hương đặc trưng của hoa nhài tại lớp hương giữa. Hương đầu là mùi hương hoa hồng và hoa kim ngân kết hợp hài hòa với hương trái quýt. Hương hoa nhài, hoa Tiare và mùi hoa mẫu đơn hòa huyện thành lớp hương giữa. Và lớp hương cuối sẽ để lại mùi hương của xạ hương, hoắc hương và hương gỗ đàn hương.

Nước hoa nữ Cabotine Rose 

Nước hoa nữ Cabotine Rose

Nước hoa nữ giá bình dân Cabotine Rose được ra mắt vào năm 2003 và được đánh giá là một mùi hương mùa xuân vô cùng tuyệt vời và cuốn hút.

Như đúng cái tên của nó, đấy là sự nhấn mạnh về các hương hoa được hòa hợp vào nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là mùi hương hoa hồng. Thân chai tuy có vẻ đơn giản trong suốt có thể nhìn thấu được màu sắc của nước hoa nhưng lại rất tinh xảo ở đầu nắp chai, mô phỏng như một bó hoa được kết thành một bó hoa lớn.

Xem ngay: Những lõ nước hoa nữ chính hãng tại Paris's Secret

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn tìm được cho mình một mùi hương nước hoa giá bình dân nhưng chất lượng và phù hợp với bản thân. Hãy ghé ngay Paris’s Secret để lựa chọn cho mình chai nước hoa ưng ý nhé!

Top