12 chai nước hoa nam chính hãng làm quà tặng ý nghĩa dịp giáng sinh

Trong bài viết này, Paris's Secret sẽ gợi ý cho bạn 12 chai nước hoa nam chính hãng làm quà tặng ý nghĩa dịp Giáng sinh dành cho những quý cô đang băn khoăn trong việc lựa chọn nước hoa tặng người yêu nhé!

 

 

Nước hoa Chanel Bleu EDT - 100ml

Nước hoa Chanel Bleu EDT​

Bleu De Chanel là chai nước hoa “đình đám” của thương hiệu Chanel, khởi nguồn cho phong cách tươi mát, sạch sẽ nhưng sâu sắc. Chai nước hoa này là hiện thân cho style hiện đại, trẻ trung và vô cùng mới mẻ. 

Lớp hương đặc trưng là mùi gỗ nồng nàn, ẩn sâu bên trong là hương vị tự nhiên của gió biển. Các tầng hương đầu và giữa hoà quyện, đan xen vào nhau tạo nên một phong cách tươi mới, đầy hứng khởi. Tinh dầu lá bạc hà the mát kết hợp cùng hương bưởi dịu êm. Hương đậu khấu trộn với hồ tiêu hồng thoang thoảng trên bề mặt nước gừng. Đây chính là lý do làm nên siêu phẩm Bleu de Chanel mang đậm phong cách thể thao cá tính, mạnh mẽ.

Nước hoa DG Light Blue Eau Intense Pour Homme - 50ml

Nước hoa DG Light Blue Eau Intense Pour Homme EDP​

 DG Light Blue Eau Intense mang trong mình hương vị thơm mát của bờ biển Hawaii ngày hạ, đầy tươi mới và ngập tràn sức sống. Hương thơm của chai nước hoa này được ví như 1 ly cocktail trái cây tươi mát, trong trẻo, đánh thức mọi giác quan, vỗ về những tâm hồn mệt mỏi. Note hương đầu mang vị chua nhẹ của quả quýt hồng và hương bưởi tự nhiên. Đây là bước đệm dẫn dắt đến tầng hương giữa ngập tràn phong vị trầm nhẹ của cây bách xù và hương thơm gió trời từ biển cả. Chủ đạo trong note hương cuối vẫn là gỗ Amber tinh khiết và xạ hương ngọt ngào, để lại dấu ấn khó phai cho những ngày hè năng động.

Ưu điểm lớn nhất của Light Blue Eau Intense có lẽ là độ lưu hương cực kỳ dai dẳng. Sản phẩm đã được “nâng cấp” về khả năng lưu hương trên cơ thể so với Light Blue. Hiếm ai có thể nghĩ rằng một mùi hương tươi mát lại có thể bám trên cơ thể lên đến 12 giờ như thế. Nhưng Light Blue Eau Intense đã làm được!

Nước hoa DG The One For Men EDP - 100ml

Nước hoa DG The One for men EDP

Dolce & Gabbana The One For Men Eau de Parfum được đánh giá là có sự kết hợp vô cùng độc đáo ngay từ note hương đầu. Đây là sự giao thoa giữa mùi hương từ hạt rau mùi, rau húng quế và bưởi. Sau bước đệm ấy, tầng hương giữa sẽ “thổi hồn” một làn gió thanh lịch, đầy khí chất mạnh mẽ của gừng. Cùng với đó là sự tươi mát của hoa cam và nhẹ nhàng của bạch đậu khấu. Note hương cuối chứng kiến sự “bùng nổ” đầy gợi cảm từ thuốc lá, hổ phách hòa quyện cùng tuyết tùng rắn rỏi, làm nên một dấu ấn riêng không hề hoà tan với bất kỳ ai.

Vẫn giữ nguyên thiết kế tối giản như phiên bản tiền nhiệm, The One For Men Eau de Parfum đầy bắt mắt với thân chai màu nâu nhã đen dần về đáy chai huyền bí, quyến rũ cùng dáng vẻ chữ nhật đứng vuông vức góc cạnh tinh xảo thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ vốn có của phái mạnh. 

Nước hoa Dior Sauvage Parfum - 100ml

Nước hoa Dior Sauvage Parfum

Nước hoa Dior Sauvage EDP 100ml là chai nước hoa mang phong vị đậm chất Phương Đông. Đó là hương vị vani ấm áp, gợi cảm và vô cùng tinh tế, lấy ý tưởng từ thiên nhiên, những ngọn núi đá và ánh nắng sa mạc. Dior Sauvage EDP được ví von như một bản giao hưởng hiện đại với những cung bậc cảm xúc nồng nhiệt khác nhau.

Những note hương đầu mang đến sự tươi mát của cam bergamot, hoà quyện với một chút nồng nàn của tiêu. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở tầng hương giữa quyến rũ và gợi cảm. Đây là sự kết hợp đầy mê hoặc của hoa phong lữ, hoa oải hương, tiêu hồng, tiêu Tứ Xuyên, cỏ Vertiver và cây Patchouli. Hương cuối khép lại “bản giao hưởng” mùi hương này là những nốt hương mạnh mẽ của nhựa Ambroxan, Labdanum và ấm áp của hổ phách.

Nước hoa Hermes Terre EDT - 100ml

 Nước hoa Hermes Terre EDT

Được mệnh danh là “dòng dõi nhà Hermes”, Hermes Terre EDT xứng đáng là hậu duệ cao quý nhất của hãng nước hoa đình đám. Trong tiếng Pháp, Terre có nghĩa là đất, thể hiện sự uy quyền, lạnh lùng và trầm lặng qua từng tầng hương. Hương đầu là trái cam và trái bưởi tươi mát, nhẹ nhàng. Đây là bước đệm cho sự “bung toả” mạnh mẽ, đầy uy quyền của hương giữa gồm tiêu đen và hoa phong lữ Châu Phi. Hương cuối khép lại bằng hoắc hương, gỗ tuyết tùng mang nét lạnh lùng, xa hoa của loài gỗ quý ẩn mình dưới lòng đất. Hermes Terre d'Hermes đã thể hiện xuất sắc sự tinh tế, sang trọng và quyền uy đặc trưng của phong cách nhà Hermes, không thể lẫn với bất kỳ ai.

Nước hoa Nam Bvlgari Aqva Pour Homme EDT - 100ml

Nước hoa Nam Bvlgari Aqva Pour Homme EDT​

Bvlgari Aqva Pour Homme Atlantiqve được biết đến bởi nét đặc trưng của một chàng trai hòa nhã, yêu cái đẹp. Đây là dòng nước hoa thuộc nhóm Woody Aquatic (Hương gỗ biển) hiện đại nhưng không kém phần cổ điển, bí ẩn. Mùi hương mang hơi thở “hổ phách biển xanh”, tượng trưng cho hy vọng và sức sống căng tràn. Hương đầu bao gồm các lớp hương tươi mát, dễ chịu của cam bergamot, chanh Sicilia và Vital water. Dẫn dắt sau đó là hương nước biển mát rượi, chứa đựng hơi thở của đại dương bao la, pha thêm chút lôi cuốn của long diên hương. Hương cuối ấm áp, đầy sâu lắng với tông mùi gỗ của cỏ vetiver, hoắc hương, gỗ đàn hương và benzoin.

Nước hoa Nam Bvlgari Man Wood Essence EDP - 100ml

Nước hoa Nam Bvlgari Man Wood Essence EDP - 100ml

Bvlgari Wood Essence xuất hiện với phương châm tái hiện lại hình ảnh người đàn ông lịch lãm, hiện đại hòa cùng nét đẹp thô sơ của thiên nhiên. Mở đầu bằng sự đan xen rất tinh tế giữa các tông hương man mát. Đó là hương thơm hoang dại, sảng khoái của Cam quýt, Vỏ chanh và Rau mùi. Hương giữa là điểm nhấn gây choáng ngợp bởi Tuyết tùng, Gỗ vetiver và hương cay nồng nàn từ Cây bách. Tất cả tạo nên mùi hương trầm ấm, quyến rũ khiến ta tê dại đến ngơ ngẩn. Rất biết làm dịu lòng người, Wood Essence nhanh chóng cân bằng chính mình cùng vị ngọt mềm mại, dịu dàng của Benzoin.

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso For Him Bleu Noir EDP - 100ml

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso For Him Bleu Noir EDP

Bleu Noir EDP được ra mắt vào năm 2018, đây là một chàng trai cuốn hút, hấp dẫn và rất thời thượng. Với sự kết hợp đầy mời gọi của xạ hương và cỏ hương bài, mùi hương của Bleu Noir EDP được ví von là dễ làm người ta mất kiểm soát. Bên cạnh đó, sự pha trộn giữa 2 thái cực khác nhau là gỗ tuyết tùng và gỗ cây mun. Nét đối lập này mang đến hình ảnh của tuổi trẻ và sự trưởng thành, đơn giản nhưng vẫn hiện đại, tinh tế. Bleu Noir EDPđại diện cho hình ảnh trẻ trung, bí ẩn, đầy nam tính và khơi gợi sự tò mò từ đối phương.

Nước hoa Valentino Uomo Intense EDP - 50ml

Nước hoa Valentino Uomo Intense EDP

Valentino Uomo Intense EDP lấy cảm hứng từ nét quý tộc, sang trọng và lịch lãm của người đàn ông trẻ tuổi được kế thừa gia nghiệp giàu có từ gia đình. Note hương giữa chứa đầy sự tinh tế, ấm áp của hoa diên vĩ và đậu tonka, dụ dỗ các giác quan bừng tỉnh. Phiên bản này là sự kết hợp trần trụi, đầy chân thật của hương da thuộc và nét ngọt ngào, mềm mại của vanilla, khiến các cô gái đắm chìm trong thương nhớ. Valentino Uomo Intense là một chàng trai tham vọng, cùng với việc thiên thời địa lợi nhân hòa, chàng trai này chẳng bao giờ đánh mất mục tiêu của mình. Mọi thứ luôn trong tầm ngắm và trong sự kiểm soát của họ.

Nước hoa Versace Eros EDT - 100ml

Nước hoa Versace Eros EDT

Xuất hiện hùng vĩ như một vị thần Hy Lạp, Versace Eros với vẻ đẹp cổ kính như một bức tường thành, mát mẻ với màu xanh ngọc bích, mang trong mình hương thơm của Táo Xanh và Bạc hà, thanh mát mà tỏa hương cả một vùng trời. Quyền lực, kiêu hãnh, đầy định kiến là nét hấp dẫn các quý cô bởi sự ngọt ngào của Đậu Tonka và hoa Phong Lữ, một cảm giác kì lạ chưa từng có. Với phong thái của một ông chủ nhưng vẫn ấm áp và ngọt ngào, thoang thoảng mùi cỏ hương bài và vanilla, sẵn sàng đấu tranh cho những điều mà chàng trai này tin tưởng. 

Nước hoa Versace Pour Homme EDT - 50m

Versace Pour Homme EDT​

Versace Pour Homme là chàng trai nước Ý thành đạt, mang đậm nét cá tính và mạnh mẽ. Khởi đầu là tinh dầu cam bergamot ngọt dịu, đầy hứng khởi, kết hợp với hương chanh tươi mát. Tiếp nối là tầng hương nồng nàn với hoa lan dạ hương, hoa Clary Sage, gỗ tuyết tùng và phong lữ. Tầng hương cuối nhẹ nhàng với đậu Tonka, xạ hương và hổ phách. Versace Pour Homme hội tụ trong mình mọi yếu tố của một người đàn ông nam tính, tràn đầy sự hưng phấn, hoà quyện cùng mùi của Gỗ Tuyết Tùng như làm tăng thêm vẻ lịch lãm, sang trọng vốn có..

Xem ngayTop 4 chai nước hoa hương hồng mà bạn nên sở hữu

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hương nước hoa nam dành tặng người yêu dịp Giáng sinh. Ngoài ra, Paris's Secret đang có chương trình mua 1 tặng 1 (mua fullsize trên 30ml tặng mini trị giá tối đa 400k/giảm tiền 200k/hộp quà trị giá 300k) và gói quà miễn phí, freeship. Nếu cần tư vấn những dòng nước hoa chất lượng cũng như phù hợp với bản thân, bạn hãy nhắn tin cho chúng mình nhé!

Top