[UPDATE] REVIEW NƯỚC HOA NAM 1 MILLION

Nước hoa nam 1 million by Paco Rabanne là một trong những “đứa con đẻ" trong nhà Paco Rabanne, cha đẻ của 1 Million từng nói rằng: “Chúng ta đang sống trong thế giới nơi vàng luôn quyến rũ và chi phối con người. Vàng ở khắp mọi nơi, trong kiến trúc, trang sức, quần áo, phụ kiện. Chúng luôn được chú ý tới và thờ phụng dù đi đến bất cứ nơi đâu.” 

Hãy cùng Paris's Secret review nước hoa nam 1 million với mức giá TỐT NHẤT nhé!

 

TẠI SAO VÀNG LẠI ĐẮT?

Vàng được coi là thứ kim loại và nơi trú ẩn của các nhà đầu tư

 Vàng được coi là thứ kim loại và nơi trú ẩn của các nhà đầu tư

 

Cho đến thời điểm hiện tại, vàng là phương tiện duy nhất để lưu giữ của cải qua hàng ngàn thế hệ trong môi trường kinh tế nơi mà các nhà đầu tư phải đối mặt với đồng đô la mất giá và lạm phát tăng cao. Bởi vậy, những năm 1970 là một ví dụ điển hình của việc tăng giá của vàng lúc lạm phát gia tăng. Tuy vàng không còn là trung tâm của mọi cuộc giao dịch thông thường, nó vẫn có một vị trí trọng yếu trong nền kinh tế toàn cầu.

 

XEM NGAY set nước hoa nam Versace Yellow Diamond mang tone “vàng" sặc sỡ có mặt tại Paris’s Secret nhé!

 

[TƯ VẤN] NƯỚC HOA NAM ONE MILLION 

Với thiết kế giống một thanh vàng sáng chói, nước hoa nam One million trở nên sang trọng

 Với thiết kế giống một thanh vàng sáng chói, nước hoa nam One million trở nên sang trọng

Lịch sử chai nước hoa nam one million 

Nước hoa nam 1 Million For Men 100ml là chai nước hoa cao cấp tới từ thương hiệu Paco Rabanne nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Thuộc nhóm hương gỗ thơm cay nồng, nước hoa nam Paco Rabanne 1 Million mang lại nét nam tính, lịch lãm và quyến rũ cho người sử dụng.

 

Thiết kế chai nước hoa nam 1 million 

Chai nước hoa 1 million by Paco Rabanne 100ml vừa tay với từng đường nét độc đáo, mang tông màu vàng đầy sang trọng và hấp dẫn. 

Vàng đại diện cho quyền lực, sự giàu sang và bền vững. Bắt nguồn từ giá trị mà vàng mang lại, thiết kế của nước hoa nam 1 million mang hình dáng một thanh vàng đơn điệu nhưng đầy ấn tượng và thu hút với phong cách hoang dã rất riêng như gợi nhớ đến những con người đầu trong công cuộc tìm vàng ở miền Tây nước Mỹ xa xôi. 

 

Mùi hương chai nước hoa nam 1 million by Paco Rabanne

Mở đầu là một sự kết hợp đầy mạnh mẽ của hương cam đỏ và quế mang lại một cảm giác vừa ngọt ngào, ấm áp nhưng rất dễ chịu và cuốn hút. Khi nước hoa lắng xuống ta đón nhận hương tiếp theo là hương kẹo cao su và gỗ đàn hương dần sau đó chuyển sang một mùi hổ phách dễ chịu và mùi quế của lớp hương đầu vẫn phảng phất nhẹ nhàng. Hương cuối cùng chính là một mùi hương đầy ngọt ngào kết hợp vài nốt hương gỗ và hoa tươi và các nốt hương khác tạo nên cảm giác rất riêng biệt. 

 

Phiên bản nhỏ của nước hoa nam 1 million 

Bên cạnh chai nước hoa nam 1 million by Paco Rabanne EDT 100ml, nhà chế tác cho ra đời “bé con" nước hoa nam one million 20ml vẫn giữ nguyên mùi hương vừa cay nồng vừa thơm mát, đó là giây phút đứng hình của ta thôi. Về sau càng ngấm càng ấm càng ngọt hơn.

 

THAM KHẢO NGAY set nước hoa nam Dsquared Wood mang hương gỗ được Paris’s Secret KHUYẾN MÃI LỚN lên tới 15% nhé!

 

[FULL] 2 CHAI NƯỚC HOA PACO RABANNE HẤP DẪN NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Với biệt danh “one million", nhà chế tác đã cho trình làng thêm 2 sản phẩm cuốn hút không kém khiến các cánh mày râu không khỏi ngất ngưởng và bất ngờ khó tránh khỏi sự nhầm lẫn giữa chúng. 

Cùng Paris’s Secret tìm hiểu ngay 2 chai nước hoa nam 1 million by Paco Rabanne nhé!

 

Nước Hoa Nam Paco Rabanne One Million Prive EDP 

Sắc nâu bao trùm Paco Rabanne One Million Prive mang lại vẻ đẹp cổ điển

Sắc nâu bao trùm Paco Rabanne One Million Prive mang lại vẻ đẹp cổ điển

Nước Hoa Paco Rabanne One Million Prive EDP 100ml thuộc nhóm Hương gỗ phương Đông. Mùi hương Quế và Đậu Tonka là hai hương dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này.

Hương mở đầu của Prive là một sự kết hợp đầy mạnh mẽ đến từ hương cam đỏ và quế mang lại một cảm giác vừa ngọt ngào, ấm áp nhưng rất cuốn hút. Tiếp đến là tầng hương đầy sự nam tính với tông mùi nhựa mật nhi và hương thuốc lá. Và cuối cùng lưu lại trên da là vị ngọt kem vani béo từ đậu Tonka và hương ngọt của cây hoắc hương.

 

Nước Hoa Nam Paco Rabanne 1 Million Lucky EDT 

Paco Rabanne 1 Million Lucky giống như một thần hộ mệnh về sắc đẹp cho ai sở hữu

Paco Rabanne 1 Million Lucky giống như một thần hộ mệnh về sắc đẹp cho ai sở hữu

Về mùi hương, nước hoa nam Lucky vẫn là anh chàng dũng mãnh đầy đê mê. Hương thơm của Nước hoa Paco Rabanne 1 Million Lucky Paco Rabanne 5ml có thể khiến bất  cứ cô nàng nào thoáng qua cũng phải dừng chân và trầm trồ, kết thúc bằng sự nhớ nhung dai dẳng khôn nguôi.

Bước đến hương đầu là cảm giác tinh khiết của vị trái cây bưởi, mận chín. Sau đó đến tầng hương tiếp theo, sôi nổi dần lên với các tông hương gỗ pha chút ngọt của mật ong. Cuối cùng là sự phá cách với hương thơm rêu sồi và cỏ thơm Ấn Độ.

 

Trên đây là bài viết review nước hoa nam 1 million đến từ Paris’s Secret. Bạn có muốn sở hữu item khuyến mãi LỚN NHẤT dịp 8/3 này không?

 

ĐẶT NGAY set nước hoa nam 1 million by Paco Rabanne EDT 100ml + Mini 20ml được KHUYẾN MÃI up to 20% tại Paris’s Secret ngay nhé!

 

Top