TOP CÁC MÙI HƯƠNG TÔNG CAM CHANH NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ TRONG MÙA HÈ

Cùng Paris's Secret khám phá một số chai nước hoa có tông cam chanh để sử dụng trong mùa hè này nhé.

1. DG Light Blue Pour Femme Eau Intense

Huyền thoại là khi đến mùa nắng, người ta không hỏi “Bạn có xịt nước hoa không?”, mà là “Bạn đã xài Light Blue chưa?”

Một mùi hương không thể sai được, trong mọi hoàn cảnh và khí hậu. Bởi hương quá mát mẻ, sảng khoái, dễ chịu: cam chanh, soda ướp đá lạnh, táo xanh vỡ đôi. Đi du lịch nhớ đem Light Blue theo ướp nắng, ngồi văn phòng làm việc cũng nhớ xịt Light Blue cho đầu óc thông thoáng dễ chịu. Ô tôi nói thật, Light Blue là nước tăng lực khi vào hè cho mọi người đấy nhé.

Cảm tưởng như thế này này: bạn đang đi giữa trời nắng nóng, mồ hôi chảy ướt đẫm áo, khát cháy họng, người ngợm mệt mỏi, kiệt quệ sức lực, sau đó bạn bước vào một khu vườn ngập tràn bóng cây xanh mát, không một tia nắng lọt xuống thân vai bạn, gió mát luồn qua cơ thể hong khô những giọt mồ hôi ẩm ướt, vuốt ve làn da xua tan mệt mỏi trong bạn, mùi hương dìu dịu của các loài hoa nhè nhẹ len lỏi vào cánh mũi làm bạn quên đi cơn khát và bắt đầu tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu và yên ả.

2. Diptyque Eau Des Sens EDT Limited

 

Nếu Le Nil là kiểu mùi sạch sẽ, trong veo và tươm tất thì Eau des Sens cũng không thua kém gì. Có điều, Eau des Sens không tươm tất như Le Nil mà lại rất sâu và có vẻ...Hmm... hơi luộm thuộm, chắc là vì có orange blossom, đẹp phóng đãng chứ ko thuần khiết như bông sen Le Nil. Và tôi đã rất bất ngờ, không hiểu tại sao nước hoa dành cho mùa hè mà lại có chiều sâu kinh ngạc đến vậy.

Nếu là một người thích sự thay đổi và mới lạ thì đây chính là chai nước hoa dành cho mọi người, vì Eau des Sens thật sự rất thú vị. Tôi không thể tưởng tượng nổi, bằng cách nào đó mà mùi hoa cam “thoáng đãng” ở giây trước đã nhanh chóng “trở mặt” chuyển ngay sang mùi cam đắng ở giây sau, hệt như cách người yêu cũ có người yêu mới.

Hương thơm khiến da thịt bạn tỏa hương như thể vừa mới tắm bằng nước suối, hòa mình cùng thiên nhiên vậy, sạch sẽ, thoảng thoảng mùi thơm của hoa, mùi mát lành của cỏ cây ẩm ướt.

3. Maison Martin Margiela Replica Colllection Under The Lemon Trees EDT

Under The Lemon Trees mùi tựa như tên, yên ả và tươi sáng, phảng phất chút hoài niệm của trưa hè kí ức. Làn hương thanh thoát, sáng bừng, chua dịu réo rắt lúc ban đầu, thức tỉnh bạn thoát ra khỏi ngột ngạt nóng bức mùa hè bằng thứ mùi tươi rói, nhưng dịu êm, vỗ về, ve vuốt. Mùi chanh vàng tươi sáng bùng nổ xộc xạo khắp da thịt, giống như khi bạn nhặt một quả chanh chín và lột bỏ lớp vỏ, tưởng sẽ thêm một chút chát hay hăng cay, nhưng ngược lại, một làn gió hương thảo quả mát lạnh chạy dọc sống mũi. Hương chanh vàng chín rộ nặng trĩu trên cây, tĩnh tại mà lan toả khắp chốn. Xuống mùi trên da, xạ hương trắng mềm mại kết hợp với gỗ tuyết tùng xanh với một liều lượng vừa đủ, giống hệt như mùi hương của những gốc cây chanh.... Chút hương lá, hương gỗ cùng xạ hương thoảng qua rất thật điểm xuyết vào tổng thể, nồng nàn và ngai ngái, ngửi cổ điển mà cuốn hút vô cùng.

Mùi hương làm ta chỉ muốn ểnh ương qua ngày dài bất tận, để ánh nắng xỏ xiên qua da thịt, bình yên và hạnh phúc. Under the Lemon Trees giản đơn và thuần khiết, là nước hoa nhưng ngửi không chỉ là nước hoa, mà như đem cả vườn cây xanh lá gói ghém trọn vẹn trong lồng ngực...

4. Le Labo Bergamote 22

Bergamot 22 mô tả lại hương của trái cam xanh mọng nước thật thà sống động không chút tì vết. Từ lớp tinh dầu vỏ cam the xanh, róc gần hơn vào phần thịt cam chua the dịu nhẹ, rồi sâu hơn, hương cam lúc này mọng nước, dồi dào nước, thanh sạch róc rách detox tinh tươm vô cùng. Sau vài phút, hương cay nhọn dịu dần, từ từ lan tỏa cảm giác mềm mại của hoa cam với làn sóng ngầm hổ phách và cỏ vetiver.

Bergamote 22 tuyệt vời trong 5 phút đầu, đáng yêu trong 1 giờ sau và quá ổn trong suốt thời gian còn lại. Mùi hương biến chuyển kì ảo, khi thì cay cay, ngai ngái của hạt cam, lá và thân cây, thoắt cái lại thơm ngát bởi những cánh hoa trắng trẻo, đặc biệt hương cuối thì trong veo như nắng đầu hè...

 
Top