Top 7 loại nến thơm làm quà tặng ý nghĩa dịp giáng sinh

Giáng Sinh đang gần kề, bạn đã có ý tưởng mua quà gì tặng Giáng Sinh cho bạn bè và những người thân yêu của mình chưa? Nếu bạn còn băn khoăn về một món quà tặng Noel thật ý nghĩa và ấm áp thì nến thơm chính là một gợi ý vô cùng thích hợp cho dịp lễ cuối năm này đấy! Tặng nến thơm không chỉ là một trào lưu đang rất hot mà món quà này còn ấn chứa những thông điệp ý nghĩa, tốt lành. Tham khảo ngay gợi ý quà tặng Giáng Sinh bằng các hương nến thơm Candella được yêu thích nhất dưới đây nhé!

Ý nghĩa việc tặng quà giáng sinh bằng nến thơm là gì?

Nến thơm khi đốt cháy sẽ mang lại ánh sáng dịu nhẹ, lung linh và khuếch tán hương thơm vào không gian giúp xoa dịu tâm trí, thư giãn tinh thần hiệu quả sau một ngày làm việc nhiều căng thẳng và mệt mỏi. Đây chính là công dụng rất hữu ích của nến thơm. Tuy nhiên, ngoài mục đích này, nến thơm còn được lựa chọn làm quà tặng Giáng Sinh bởi chúng giúp người tặng truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa mà họ muốn gửi gắm tới người thân, bạn bè của mình nhân dịp lễ cuối năm ấm áp này.

 

 

 

Ý nghĩa việc tặng quà Giáng Sinh bắt nguồn từ người phương Tây, sau khi du nhập vào Việt Nam cũng đã được mọi người yêu thích và đón nhận. Nến thơm trong đời sống hàng ngày tượng trưng cho sự sum vầy, lãng mạn, ấm cúng và giúp tạo nên sợi dây kết nối diệu kỳ giữa mọi người với nhau. Chính vì ý nghĩa này mà người ta thường sử dụng nến thơm nhiều nhất trong các buổi lễ cưới, sinh nhật, tiệc hẹn hò, tỏ tình hay làm quà tặng Noel.

Nến thơm Candella là một gợi ý quà tặng Giáng Sinh hàng đầu bởi không chỉ sở hữu đa dạng các mùi hương sáp thơm quyến rũ, từ truyền thống, quen thuộc đến hiện đại và mới lạ mà còn được đánh giá cao bởi bao gói xinh xắn và vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mùi hương nào thì hãy xem ngay gợi ý quà tặng Giáng Sinh với top 7 loại nến thơm Candella sau đây nhé!

Nến thơm Candella hương Vani

Hương Vani là một trong những hương thơm quen thuộc được nhiều người yêu thích nhất bởi mùi thơm dịu nhẹ, ngọt ngào vô cùng dễ chịu và không kén người dùng. Với một cây nến thơm Candella hương Vani, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn làm quà tặng Giáng Sinh cho bạn bè, người thân yêu nếu như không biết chắc chắn mùi hương mà người nhận yêu thích nhất.

 

nến thơm cadela hương vani

Nến thơm Candella hương Vani

Nến thơm Candella hương hoa hồng

Mua quà gì tặng Giáng Sinh cho mẹ, cho chị gái, người thương,… không còn là câu hỏi khó dành cho bạn nữa rồi, bởi nến thơm Candella hương hoa hồng sẽ giúp những người phụ nữ xung quanh bạn hài lòng và vui thích bởi hương thơm cổ điển đầy tinh tế từ tinh dầu cao cấp chiết xuất từ những cánh hồng nhung. Chọn nến thơm Candella làm quà tặng Noel bạn cũng không cần phải gói quà cầu kỳ, bởi hũ nến được đựng trong hũ thủy tinh với nắp gỗ thiết kế sang trọng, sáp nến màu hồng nhạt thanh lịch rất đẹp mắt.

 

Nến thơm Candella hương hoa hồng

Nến thơm Candella hương hoa hồng

Nến thơm Candella hương dưa lưới

Ý nghĩa việc tặng quà Giáng Sinh đôi khi chỉ đơn giản là bạn thể hiện tình yêu, sự quan tâm của mình dành cho người nhận qua món quà ấy. Thử nhớ kỹ lại xem, người thân của bạn có yêu thích trái cây không, và dưa lưới có phải hương vị trái cây mà họ yêu thích nhất? Nếu đúng là vậy thì nến thơm Candella hương dưa lưới chắc chắn sẽ là món quà tặng Noel ý nghĩa nhất rồi. Hãy giúp họ có những phút giây thư giãn trong không gian tràn ngập hương vị trái cây thanh mát này nhé!

 

Nến thơm Candella hương dưa lưới

Nến thơm Candella hương dưa lưới

Nến thơm Candella hương chocolate

Với những ai ưa thích sự lãng mạn thì một cây nến thơm hương chocolate là một gợi ý quà tặng Giáng Sinh vô cùng hợp lý phải không? Nến thơm hương chocolate sẽ là món quà Noel hoàn hảo và tiết kiệm nhất cho những tín đồ “cuồng” chocolate đó!

 

Nến thơm Candella hương chocolate

Nến thơm Candella hương Lavender

Lavender hay còn có tên gọi khác là hoa oải hương, đại diện cho sự thủy chung và là biểu tượng của một tình yêu vĩnh cửu. Nến thơm hương Lavender chắc chắn sẽ khiến “nửa kia” của bạn vô cùng hài lòng và hạnh phúc vì ý nghĩa của món quà tặng Noel này của bạn. Không chỉ giúp các quý ông trả lời câu hỏi “mua quà gì tặng Giáng Sinh” cho bạn đời của mình, nến thơm hương Lavender cũng chính là hương thơm được các đấng mày râu yêu thích bởi mùi thơm dễ chịu, quyến rũ và rất lãng mạn.

 

Nến thơm Candella hương Lavender

Nến thơm Candella hương Lavender

Nến thơm Candella hương Black Lily

Black Lily là một loài hoa có hương thơm quyến rũ đầy bí ẩn. Nếu như bạn đang chưa biết phải mua quà gì tặng Giáng Sinh cho đồng nghiệp, bạn bè hay người thân của mình thì đây là một gợi ý rất thiết thực. Món quà tặng Giáng Sinh này sẽ phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ, yêu thích hương thơm bí ẩn đầy mê hoặc này của loài hoa Black Lily.

 

Nến thơm Candella hương Black Lily

Nến thơm Candella hương Black Lily

Nến thơm Candella hương chanh sả

Không chỉ mang đến ánh sáng lung linh cho căn phòng thêm ấm cúng, nến thơm hương chanh sả còn có công dụng giúp thư giãn tinh thần, xả stress cực kỳ hiệu quả và xua đuổi ruồi muỗi, côn trùng có hại ra khỏi không gian nhà ở. Đây cũng chính là ý nghĩa việc tặng quà Giáng Sinh bằng nến thơm chanh sả Candella đang được rất nhiều người ưa chuộng.

 

Nến thơm Candella hương chanh sả

Nến thơm Candella hương chanh sả

 

Mua ngay: Những loại nến thơm làm quà tặng ý nghĩa dịp giáng sinh 2020 tại Paris's Secret

Trên đây là top 7 gợi ý quà tặng Giáng Sinh ý nghĩa nhất năm nay với 10 loại nến thơm đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn giải quyết được câu hỏi khó “mua quà gì tặng Giáng Sinh”. Chúc các bạn sớm lựa chọn được những món quà tặng Giáng Sinh thiết thực, ấm áp và ý nghĩa nhất trong dịp lễ cuối năm này!

 

 

 

 

Top