Top 5 sản phẩm nước hoa nữ được yêu thích năm 2020

Nước hoa đối với một người phụ nữ như người bạn đồng hành mỗi ngày vậy. Nhìn vào người bạn ấy bạn có thể đoán tính cách, phong cách của cô gái. Vậy nên việc lựa chọn được một chai nước hoa phù hợp là rất quan trọng. Bài viết dưới đây, Paris’s Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về 5 sản phẩm nước hoa nữ được ưu chuộng nhất trong năm 2020 nhé!

Nước hoa đối với một người phụ nữ như người bạn đồng hành mỗi ngày vậy. Nhìn vào người bạn ấy bạn có thể đoán tính cách, phong cách của cô gái. Vậy nên việc lựa chọn được một chai nước hoa phù hợp là rất quan trọng. Bài viết dưới đây, Paris’s Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về 5 sản phẩm nước hoa nữ được ưu chuộng nhất trong năm 2020 nhé!

Vì sao phụ nữ nên dùng nước hoa?

Khi nàng sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn đi cùng với những món thời trang sành điệu, lúc đó nàng sẽ tạo được ấn tượng với mọi người xung quanh. Nhưng sự thu hút đó chỉ được bộc lộ bên ngoài. Nhưng nếu như bạn có một mùi hương nước hoa quyến rũ thì chỉ cần lướt nhẹ qua thôi thì cũng đã đủ khiến mọi người vấn vương rồi. Bởi mùi hương là thứ vũ khí rất lợi hại để tiến đến cảm xúc của người xung quanh.

Vì sao phụ nữ nên dùng nước hoa?

Mỗi mùi hương mang đến một ý nghĩa khác nhau, tạo sự khác biệt của riêng bản thân mà hầu như không phải ai cũng có được điều này. Điều này khiến người bên cạnh bạn dù đi đâu, làm gì cũng khó quên được mùi hương quen thuộc mà mình đã từng biết qua. 

5 sản phẩm nước hoa nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Nước hoa nữ Chanel N°5 Eau de Parfum

Thiết kế của lọ nước hoa nữ Chanel N°5 Eau de Parfum rất thu hút. Sản phẩm được đựng trong lọ thủy tinh hình chữ nhật đứng trong suốt với nước hoa màu vàng bên trong. Thiết kế nắp ngang to ở đầu pha cùng màu bạc lẫn vàng cho cảm giác cổ điển, sang trọng và thanh lịch. Bạn sẽ thấy logo chữ C quen thuộc của Chanel được thiết kế tinh tế ở cổ chai. 

Nước hoa Chanel No5 L'eau EDT

Nước hoa Chanel No5 L'eau EDT

Nước hoa nữ Chanel N°5 Eau de Parfum với ba lớp hương từ nhẹ nhàng đến sâu lắng:

  • Mùi hương đầu: hoa nhài, hoa hồng đỏ
  • Mùi hương giữa: hoa cỏ, hương gỗ, xạ hương
  • Mùi hương cuối: cỏ hương bài, da thuộc, gỗ trầm hương

Hương thơm của nước hoa nữ Chanel N°5 được so sánh như ngàn bông hoa gây lưu luyến, xuyến xao cho người đối diện. Đây nhất định là một cô gái không chỉ có sức hút về vẻ bề ngoài mà còn có một tâm hồn nữ tính phong phú ngọt ngào. Hương nước hoa Chanel không chỉ quyến rũ mà còn mang một câu chuyện mà bất cứ chàng trai nào cũng phải tò mò, muốn tìm hiểu muốn chinh phục.

Tuy nhiên hương thơm nồng nàn này sẽ thích hợp với thời tiết thu đông mát mẻ hơn là xuân hè nóng ẩm.

Nước hoa nữ Versace Bright Crystal

Thuộc top 5 nước hoa nữ được yêu thích nhất năm 2020 – Nước hoa nữ Versace Bright Crystal với thiết kế bằng lọ thủy tinh trong suốt, nổi bật với chất lỏng màu hồng nhẹ nhàng bên trong. Nắp chai nhìn giống một viên kim cương tráng lệ, sang trọng, như toát lên thần thái gợi cảm, quyến rũ của một cô gái trẻ. Đây được xem là một thiết kế rất trang nhã, lịch thiệp, khiến bao nhiêu cô gái mong muốn được sở hữu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nước hoa Versace Bright Crystal Chiết

Nước hoa Versace Bright Crystal Chiết

Mùi hương của nước hoa Versace Bright Crystal thuộc nhóm mùi hương hoa cỏ trái cây. Mùi nước hoa thơm tươi mát, thể hiện sự năng động những có phần nữ tính dành cho phái đẹp. Lớp hương thơm đầu tiên mở ra là sự hòa quyện của hoa quýt Nhật với hoa lựu làm tăng sự thoải mái, dễ chịu, thoang thoảng trong ấn tượng đầu tiên.

  • Mùi hương đầu: hoa quýt Nhật, hoa lựu
  • Mùi hương giữa: hoa lan, hoa mẫu đơn, hoa sen
  • Mùi hương cuối: hương gỗ gụ, hổ phách, xạ hương

Nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy Eau de Parfum

Marc Jacobs là một trong những hãng nước hoa rất nổi tiếng, Marc Jacobs bắt đầu cung cấp nước hoa vào năm 2001 và đã có rất nhiều loại nước hoa được yêu thích tính đến thời điểm hiện tại. Bản nước hoa Daisy Eau de Parfum là dòng nước hoa cao cấp dành cho phái nữ của thương hiệu Marc Jacobs và đã được ra đời vào năm 2008. Các nốt hương trong bản Daisy gốc vẫn được giữ nguyên, nhưng ở bản này có phần đậm đặc hơn, nồng nàn và quyến rũ hơn. 

Nước hoa Marc Jacobs Daisy EDT

Nước hoa Marc Jacobs Daisy EDT

  • Mùi hương đầu: Quả bưởi huyết, Lá hoa tím, Dâu dại.
  • Mùi hương giữa: Hoa sơn chi, Hoa tím, Hoa nhài.
  • Mùi hương cuối: Xạ hương, Hương gỗ trắng, Hương Va ni.

Nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những lọ nước hoa thì chắc hẳn sẽ không thể không biết đến dòng nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle. Hãng nước hoa này mang đặc trưng của sự thanh khiết, lịch lãm. Lancome La Vie Est Belle là một sản phẩm giúp Lancome khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực tạo nên mùi hương. Đặc trưng của La Vie Est Belle là sự ngọt ngào, quyến rũ nhưng không bị ngọt gắt, quá nồng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho chính người sử dụng và những người xung quanh.

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle Chiết

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle Chiết

  • Mùi hương đầu: Quả lý chua đen, Quả lê
  • Mùi hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa nhài, Hoa cam
  • Mùi hương cuối: Hoắc hương, Đậu Tonka, Vanilla, Kẹo Praline

Nhìn vào thiết kế của Lancome La Vie Est Belle rất sang trọng, thanh lịch. Nó vừa mang nét cổ điển mà cũng rất hiện đại. Nói về thiết kế của Lancome thì khó có từ nào diễn tả được sự chỉn chu, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ trên lọ nước hoa.

Nước hoa nữ Burberry My Burberry Black Parfum 

Nước hoa nữ chất lượng My Burberry Black là sự phối hợp hài hòa giữa hương thơm của hoa lài trong nắng cùng với hương thơm từ trái đào và kẹo hoa hồng. Nét hương này tạo nên sự lôi cuốn cùng sự bí ẩn đến kì lạ, làm tôn thêm nét duyên dáng và gợi cảm cho các cô gái khi sử dụng.

Nước hoa Burberry My Burberry Black EDP

Nước hoa Burberry My Burberry Black EDP

Nước hoa nữ My Burberry Black tựa một chiếc áo khoác mùa đông dành tặng riêng cho phái nữ với các tầng hương:

  • Hương đầu: Hoa nhài.
  • Hương giữa: Kẹo hoa hồng và mật hoa đào.
  • Hương cuối: Hổ phách, hoắc hương.

Xem ngay: Mách bạn 6 bí quyết bảo quản nước hoa nữ thơm lâu

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn hiểu hơn về nước hoa nữ cũng như những sản phẩm nước hoa đang được yêu thích hiện nay. Nếu cần được tư vấn về những dòng nước hoa phù hợp, bạn hãy nhắn tin với Paris’s Secret nhé!

Top