Top 5 chai nước hoa nam giới được yêu thích nhất năm 2020

 Vì thế, hương thơm luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nếu bạn là chàng trai yêu các loại mùi hương thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua 5 gợi ý về những chai nước hoa nam được yêu thích nhất năm 2020 của Paris’s Secret nhé!

Mùi hương là điều dễ kích thích não trạng và tác động đến cảm xúc của con người nhất. Sự thay đổi tinh tế trong mùi hương sẽ có thể tạo ấn tượng đối với những người xung quanh. Vì thế, hương thơm luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nếu bạn là chàng trai yêu các loại mùi hương thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua 5 gợi ý về những chai nước hoa nam được yêu thích nhất năm 2020 của Paris’s Secret nhé!

Vì sao nam giới cần sử dụng nước hoa? 

Bạn thử tưởng tượng giữa hai người đàn ông, một người khoác lên mình một mùi hương đầy cá tính và mạnh mẽ, và một người đàn ông không có mùi hương gì cả, bạn sẽ quyết định hẹn hò cùng với ai và bị thu hút bởi ai hơn?

Vì sao nam giới cần sử dụng nước hoa?

Mùi hương là một trong những yếu tố làm nên cảm xúc rất mãnh liệt của con người, cả nam và nữ đều dễ bị tác động và cuốn hút bởi nó. Nên thế, để thu hút và làm cho mọi mối quan hệ trong xã hội của bạn thăng hoa và thoải mái hơn, bạn cũng nên có một mùi hương cho riêng mình. 

Top 5 chai nước hoa chất lượng được nam giới ưa chuộng

Nước hoa nam La Nuit De L’Homme 

Nước hoa La Nuit de L’Homme Le Parfum của nhãn hiệu Yves Saint Laurent thuộc dòng hương Fougere dành cho phái mạnh.

Dòng sản phẩm này được ra mắt từ năm 2010. Thể hiện sự lịch lãm và hình thức thu hút của cánh mày râu bằng hương thơm quyến rũ.

Nước hoa YSL La Nuit De L'Homme EDT

Nước hoa YSL La Nuit De L'Homme EDT

La Nuit De L’Homme là dòng nước hoa có sự pha trộn khá phức tạp, đòi hỏi bạn phải có kiến thức nhất định về mùi hương mởi đủ cảm nhận hết đc sự tinh tế của dòng nước hoa nam này.

Mùi hương của La Nuit De L’Homme là nét hương có sự tương phản giữa hương bạch đậu khấu and cam bergamot, oải hương and tuyết tùng đầy hấp dẫn.

Không chỉ là ưu điểm là mùi hương quyến rũ và làm tôn lên hương thơm tự nhiên và thoải mái của khung hình, La Nuit De L’Homme còn tồn tại độ lưu hương rất xuất sắc.

Nước hoa nam Versace Pour Homme

Versace Pour Homme được công bố lần đầu vào năm 2008 và người sáng tạo ra dòng nước hoa này là Alberto Morllas. Với mùi thơm đầy nam tính, Versace Pour Homme tạo nên phong cách cho tất cả những chàng trai năng động.

Nước hoa Versace Pour Homme EDT

Nước hoa Versace Pour Homme EDT

Với phái mạnh có xu hướng thích những mùi hương tươi mát hơn thì Versace Pour Homme chính là dòng nước hoa rất phù hợp.

Versace Pour Homme bao gồm sự pha chế tinh tế giữa hương chanh, hoa cam, cam bergamot và hoa hồng. Độ tỏa hương vừa phải, phù hợp cho bạn sử dụng tại nơi công sở.

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport 

Được nhiều người biết đến vào năm 2004, Chanel Allure Homme Sport đang nhanh chóng chứng minh mình là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Hương nước hoa này là kết tinh của mùi gỗ và hương thơm được chắt lọc từ sự tinh tế và sắc sảo.

Chanel Allure Homme Sport

Chanel Allure Homme Sport 

Nhờ đó, Chanel Allure Homme Sport đã giúp phái mạnh đạt đc đẳng cấp mạnh mẽ, quyến rũ nhưng cũng không thua kém phần tươi mát. Vì lẽ đó, loại nước hoa này nghiễm nhiên nằm trong top 5 nước hoa nam bán chạy nhất.

Nước hoa nam Bleu De Chanel EDP

Bleu de Chanel là “tân binh” nổi bật của nhà Channel. Dòng sản phẩm này được thiết kế bởi Jacques Polge.

Bleu de Chanel có sự pha trộn của mùi hương gỗ thơm nồng, ẩn bên trong là hương vị của đại dương, rất mang đậm phong cách sport. Đặc biệt, hương vị tự nhiên của đại dương sẽ trở nên rõ nét hơn khi nước hoa được bạn dùng thường xuyên.

Nước hoa Chanel Bleu EDP

Nước hoa Chanel Bleu EDP

Trong Bleu de Chanel, các lớp hương được xen kẽ với nhau làm nên một hương vị đầy màu sắc và hứng khởi. Hiện hữu phong cách hơn so nhiều với các thể loại nước hoa nam thể thao cùng tầm với phân khúc hiện giờ.

Nước hoa nam The One 

Thương hiệu Dolce & Gabbana đã cho ra mắt dòng nước hoa nam với tên gọi The One. Với ý tưởng ban đầu là đem lại một loại nước hoa vừa chất nam tính và cổ điển. Nhằm mang đến cho các quý ông một mùi hương mà phái đẹp phải say mê.

Nước hoa DG The One for men EDP

Nước hoa DG The One for men EDP

The One có hương thơm rất tinh tế. Có sự hòa quyện giữa mùi hương thơm hổ phách, thuốc lá quấn và mùi hương gừng đầy ấn tượng.

The One giúp nam giới thể hiện rõ sự tự tin, lôi cuốn với nét cổ điển đầy lịch lãm. Dòng sản phẩm này có thể phát huy tốt mùi hương cả ngày lẫn đêm. Độ tỏa hương gần, phù hợp để bạn sử dụng mỗi ngày ở văn phòng.

Xem ngay5 chai nước hoa nam bán chạy nhất tại PARIS'S SECRET

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn hiểu thêm về những dòng nước hoa nam được yêu thích hiện nay. Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy nhắn tin với Paris’s Secret nhé!

Top