Top 5 chai nước hoa nam chính hãng giữ mùi lâu nhất

Một chàng trai để thu hút phái đẹp ngoài phong thái đĩnh đạc, diện mạo tuấn tú, học thức sâu rộng, thì không thể thiếu sự xuất hiện của những loại “mùi hương” hay nói cách khác đó chính là nước hoa, thế nhưng nước hoa nam thơm lâu nhất thì chỉ có những chuyên gia, tín đồ của nước hoa mới có thể biết được chính xác nhất. Vậy nước hoa nam giữ mùi lâu nhất? Câu trả lời nằm trong bài viết dưới đây.

 

Nước hoa Chanel Bleu Parfum

Khi nhắc đến những chai nước hoa có mùi thơm sang trọng và giữ được mùi lâu, chắc chắn không thể bỏ qua Nước hoa Chanel Bleu Parfum. Bên cạnh là thương hiệu đình đám trong giới thời trang, Chanel cũng khiến người ta trầm trồ trước bộ sưu tập những mùi hương của hãng. Nước hoa Chanel Bleu Parfum được ra mắt năm 2018, sản phẩm này được tạo bởi Olivier Polge, lọ nước hoa đã đánh dấu sự hoàn thiện bộ ba tuyệt hảo của dòng Bleu de Chanel của thương hiệu cao cấp này. Màu sắc chủ đạo của chai nước hoa lần này mang hơi thở của sự tự do, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế sẵn sàng chinh phục những tín đồ nước hoa khó tính nhất của Chanel. Sự xuất hiện của gỗ đàn hương cùng tươi mát của vỏ chanh vàng, chắc chắn sẽ kích thích khứu giác của bạn khi muốn khoác lên mình sự cổ điển vốn có của kinh đô thời trang Pháp. 

Chanel Bleu Parfum

Nước hoa Chanel Bleu Parfum

Nước hoa Tom Ford Noir Extreme

Khi nhắc đến Tom Ford, người ta sẽ nhớ đến đầu tiên là cây son “huyền thoại” gần như là đắt đỏ nhất trong thế giới mỹ phẩm. Thế nhưng Tom Ford cũng gây ấn tượng rất mạnh mẽ khi đem tới chai nước hoa Tom Ford Noir Extreme được ra mắt vào năm 2015.  Như một âm hưởng của những quý ông giàu có tại phương Đông cuộn lẫn trong sắc đen huyền bí, nó mang vỏ bọc của sự hoàn hảo từ trong ra ngoài, có thể coi đây là một loại nước hoa có mùi thơm sang trọng mà các quý ông không thể bỏ qua. Hương đầu tiên là sự tươi mới, ngọt ngào của Quýt hồng, Bạch đậu khấu và Nhục đậu khấu. Nhũ hương xuất hiện thấm vào những hương hoa một cách chậm rãi, mang đến sự quyến rũ, ấm áp đầy mê hoặc. Với bước chuyển mình đầy tinh tế, Tom Ford Noir Extreme đánh gục phái đẹp trong tích tắc.

Nước hoa Tom Ford Noir Extreme EDP

Nước hoa Tom Ford Noir Extreme EDP

Nước hoa Valentino Uomo Intense EDP

Một “thành viên” tiếp theo trong “đội quân” mùi hương lâu nhất đó chính là Nước hoa Valentino Uomo Intense EDP. Khi nhắc đến loại nước hoa này, chúng ta chắc chắn sẽ trầm trồ bởi nó được tạo nên từ những người trẻ tuổi, được kế thừa gia sản kếch xù từ gia đình mình tại nước Ý hào nhoáng. Sản phẩm đại diện cho sang trọng, quyến rũ, trầm ấm. Khác với người anh đi trước là Nước hoa Valentino Uomo thì Valentino Uomo Intense lại khoác lên mình sự sang trọng, lịch lãm, cuốn hút hơn. Sản phẩm được hãng công bố năm 2016, sở hữu một vẻ đẹp từ ngoài vào trong, từ thân lọ đến mùi hương là minh chứng rõ nét nhất cho sự sành điệu và thời thượng. Hoa diên vĩ, đậu tonka, da thuộc, vani ngọt ngào là sự kết hợp hoàn hảo mang đến một chàng trai sẵn sàng gây thương nhớ cho mọi cô gái từ cái nhìn đầu tiên. 

Nước hoa Valentino Uomo Intense EDP

Nước hoa Valentino Uomo Intense EDP

Nước hoa Dior Sauvage EDP

Không lâu sau thành công của Christian Dior Sauvage EDT. Trong năm 2018, Christian Dior Sauvage EDP xuất hiện nhưng được nâng cấp về mùi hương, làm tăng độ hòa quyện, kích thích xúc cảm cho người dùng. Mang ý tưởng của sự hoang dã, chai nước hoa này mang tông thanh cay, mộc mạc, chân thật với hương chay mang đến mùi nước hoa tươi mát, mê hoặc của oải hương, cay nhẹ của tiêu, tạo nên tổng thể mùi hương mạnh mẽ, nam tính, có chút tỉ mẩn len lỏi giữa những tầng hương, mang đến cho bạn hình ảnh một người đàn ông thâm trầm, trưởng thành và nam tính nhưng cũng dịu dàng, ấm áp đến lạ.

Nước hoa Dior Sauvage EDP

 

Nước hoa Versace Man Eau Fraiche

Thật tuyệt vời khi được đến thăm và chứng kiến khung cảnh đầy mê hoặc của miền đất Địa Trung Hải với mùi nước hoa nam Versace Man Eau Fraiche. Sản phẩm này đã vẽ nên chân trời thơ mộn, mơi mẻ lại hoang dã với sự xuất hiện của làn gió phương Đông phảng phất mùi am Bergamot, Bạch đậu khấu, Chanh vàng rồi lại cuốn vào mạnh mẽ, nam tính, ấm áp của Cây xô thơm, Gỗ tuyết tùng và Tiêu, như tạo nên nét đáng yêu, năng động, tinh nghịch cho những chàng trai. Điều khiến cho mùi nước hoa này giữ thơm lâu sẽ không thể thiếu đi Nghệ tây, Hổ phách, xạ hương đã làm nên một tầng hương lâu bền để rồi khiến những tầng hương bên trong bung tỏa mạnh mẽ.

Nước hoa Versace Man Eau Fraiche

Nước hoa Versace Man Eau Fraiche

Mua ngay : Top nước hoa nam cao cấp HOT NHẤT 2021 ( hàng luôn được cập nhật mẫu mới) tại Paris's Secret nhé

Trên đây là 5 chai nước hoa nam giữ mùi lâu nhất mà Paris Secret đã tổng hợp được. Đừng quên ghé qua chúng tôi để sở hữu những tuyệt tác nước hoa cao cấp này nhé.

 
Top