TOP 4 CHAI NƯỚC HOA BỎ TÚI CÁ TÍNH : BÍ MẬT MÙI HƯƠNG VẠN NGƯỜI MÊ

Bạn có muốn bản thân trở nên hấp dẫn, gây ấn tượng cho người xung quanh? 

Hãy tìm ra cho bản thân một điểm “khác biệt" nhờ vào mùi hương vấn vương trên làn tóc hay bộ đầm lộng lẫy nhé cô gái!

Cùng Paris’s Secret khám phá những chai nước hoa nữ bỏ túi vô cùng cá tính với “bí mật” mùi hương quyến rũ vạn người mê nhé.

1. Tự tin là chính mình : Chọn nước hoa nữ cá tính hay nước hoa nữ nhẹ nhàng?

Bạn đang tìm cho mình loại nước hoa hợp với tính cách, trở thành nốt nhạc riêng trong bài hát của mình? Đúng vậy, nước hoa là một “bản nhạc” hoàn hảo với đầy đủ các mùi hương để các nàng thoải mái thể hiện cá tính của mình. Nếu như bạn vẫn còn trăn trở không biết đâu là hương nước hoa  “chân ái” dành cho mình. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để Paris’ Secret gợi ý cho bạn nhé. 

a. Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Amber Musc 100ml

KuTtljDka6XPBRm_cnQ6-wgudjYtXTb_6r-ZD4elsTTtGL3zU9fdZFjnSYti3iNS1bME2xLo7YkgQZcYLDu_YIQzltHvoFAzVoM-l3VkabUzWhB2gqUXEWBD2cfwPpx4P9KAQvlt

Narciso Rodriguez Amber Musc là lựa chọn không thể bỏ qua với mùi hương quyến rũ

 

Phiên bản nước hoa Narciso Rodriguez Amber Musc ra đời năm 2013, là một mùi hương thuộc nhóm hương Phương Đông bí ẩn. Bắt đầu là hương Hoa cam mang lại cảm giác nhẹ bẫng, những cánh hoa trắng tạo nên sức hút gợi cảm nhưng vẫn ý nhị. Từ từ cảm nhận, Xạ hương “mùi hương xác thịt" góp phần tăng thêm lôi cuốn trên làn da. Sự nồng nàn, quyến rũ càng được thể hiện rõ ràng dưới mùi hương của Hoắc hương, và Agarwood, điểm thêm mùi Da sang trọng.

Dòng nước hoa nữ mùi mát Narciso Rodriguez Amber Musc “sinh ra" dành cho các cô nàng cá tính, tự tin, muốn thể hiện sức hút của bản thân cho “cánh mày râu". Hương nước hoa ấm áp, dễ chịu đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, tươi vui phù hợp với những chiếc cardigan mỏng nhẹ kết hợp với chiếc đầm xẻ tà vào mùa thu. 

 

b. Nước hoa nữ Bvlgari Omnia Crystalline EDT  

d97lfmMgiBhgBMkzVDXgw4K-5tONlNG93wSeNtKAgTQe1GGm1dVM805SXWt1tXP8XU_XYYKWY4ND6OXt3IIWbzBV1slJBMTI9Su8_hVujBGaW6yI03Gcb63GlCCGHK0lhl0tmrvV

Sự ngọt ngào, tinh khiết của Bvlgari Omnia Crystalline EDT sẽ khiến nàng thu hút mọi người xung quanh

 

Đúng như bạn nghĩ, thiết kế của chai nước hoa nữ Bvlgari Omnia Crystalline EDT cực kì độc đáo với hai hình tròn viên thạch anh trắng tinh đan xen vào nhau, hết sức độc đáo và lạ mắt, độc quyền thiết kế trong bộ sưu tập Omnia đình đám năm 2013.  Xoay nhẹ nắp chai bạn sẽ cảm nhận hương nhẹ nhàng của Hoa sen, Crystalline như biểu tượng cho vẻ trong trắng của người phụ nữ cùng tràn trề sức sống với từng nốt Cam quýt dịu dàng đến lạ. Nét tinh khiết từ Rễ Irit cùng sự mỏng manh của Hoa vòi voi nhấn mạnh nét yểu điệu của nàng nữ tính.

Với thiết kế siêu “yêu" và hương thơm nước hoa nữ mùi ngọt, nước hoa nữ Bvlgari Omnia Crystalline EDT dành cho những nàng thơ uyển chuyển, thích sự nhẹ nhàng, ấm áp nhưng vẫn mang lại nét riêng biệt về sức quyến rũ. Hương thơm ngọt ngào sẽ kết hợp ăn ý với những chiếc đầm lụa thướt tha sắc sáng dưới ánh nắng đẹp khi vào hạ. 

 

2. Gợi ý cách chọn nước hoa theo mùi hương: Chọn nước hoa thanh mát hay nước hoa ngọt ngào?

Nước hoa giống như một cô gái, mỗi loại đều có hương thơm riêng biệt. Các cô nàng cũng vậy, mỗi cô gái đều có vẻ đẹp cuốn hút của riêng họ. Vậy bạn là quý cô thích sự ngọt bùi hay là cô nàng tươi mát? Cùng Paris's Secret tìm kiếm vẻ đẹp huyền bí trong bạn nhé! 

a. Nước hoa Unisex Jo Malone Wisteria & Lavender 30ml 

uVFwa8ZpqC8F_kz3n7AaMHxhifdBV8zflp9-dmNH0dVNtwzG99xY-1b7sIyoxgUEOr-fcs5e6Tt2jZ1UGDCMtHzBfSoV_MOZd3Xi11Jyjv-NCYgez3UOt6kBDKDTTnpG2LBlywAJ

Tận hưởng sự ngọt ngào và lãng mạn đến từ Unisex Jo Malone Wisteria & Lavender

 

Lavender hay Hoa Oải hương không còn lạ lẫm với sắc hương ngọt ngào, nồng nàn rất dễ nhận biết. Nước Hoa Jo Malone Wisteria & Lavender có hoa oải hương cùng với hoa hồng và hoa nhài, tạo cảm giác thư giãn trên một cánh đồng với những nụ hoa đang nở rộ. Cơ sở da của Bạch Dương Bạc được hợp nhất với các  nốt của Gỗ Sồi Nướng, sau đó phủ lên trên một nhánh Hương Bưởi cho một kết thúc êm ái, nhẹ nhàng cảm nhận hương nước hoa vị ngọt. 

Chai nước hoa Jo Malone Wisteria & Lavender được thiết kế khá cổ điển, kính thủy tinh trong suốt với hình chữ nhật vững chắc và dung dịch nước hoa không màu tinh khôi. Nắp chai kim loại mang sắc tím Lavender sáng cùng chiếc nơ đen thắt ngoài vỏ chai khiến ta “xuýt xoa" về vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong của “nàng". 

Mua ngay mẫu nước hoa Jo Malone Wisteria & Lavender  ngọt ngào nhất đang được khuyến mãi lên tới 30% tại Paris's Secret.
 

b. Nước hoa Jean Paul Gaultier So Scandal 80ml

8x4d0MhN3QF0b4xfekUlm7BrDMai8Q7a9z89K2gdrX0qz4uQqOv1bEr4B0DB1CvvaM_m2dK7lHU_5xYJMOQgtgJeSaBW4xjSJE5PbtnJopByybtqWydYsPb9746rgxVs4lZiZo99

Jean Paul Gaultier So Scandal sẽ khiến nàng trở nên sang trọng, quý phái

 

Nước hoa ngọt ngào Jean Paul Gaultier So Scandal tựa như người phụ nữ thanh lịch nhưng có nhiều nét mạnh mẽ nhưng vẫn ngọt ngào của người phụ nữ hiện đại. Mùi hương là sự hòa quyện của những bông hoa trắng như: Hoa Cam tươi sáng, Hoa Nhài Sambac sang trọng và Hoa Huệ mang hương phấn thơm lạ thường. Bộ 3 hương hoa này tạo ra vẻ đẹp thiên thần mà bất cứ ai cũng phải mê đắm không rời. 

Thoạt nhìn sẽ thấy dáng vẻ của chai nước hoa Jean Paul Gaultier So Scandal  một cô nàng đôi chân thon dài quyến rũ, tạo nên sự thu hút hàng ngàn ánh mắt người nhìn. Thân chai có thêm các đường sọc nổi dọc, đem đến cảm giác sành điệu, bắt mắt hơn bao giờ hết.    

 

Trên đây là gợi ý 4 mẫu nước hoa bỏ túi mà các nàng nên có ngay trong tủ đồ của mình. Vậy làm sao để sở hữu những “must-have item” này ?

 

Mua ngay 439 mẫu nước hoa nữ đang được ƯU ĐÃI lên tới 80% của Paris secret ( Khuyến mãi lớn nhất dịp cuối năm)

 

Top