TỔNG HỢP CÁC MÙI HƯƠNG HOT NHẤT TỪ ELIE SAAB

Elie Saab là thương hiệu thời trang tên tuổi hàng đầu thế giới hiện nay do nhà thiết kế Elie Saab thành lập năm 1982 – thuở mới 18 tuổi. Với danh hiệu “Nữ hoàng tiệc tùng”, những gì Elie Saab làm ra không đơn thuần là thiết kế quần áo. Điều mà thương hiệu lừng danh đến từ Liban trao cho phái đẹp là cả một ảo tưởng lung linh. Trong ảo tưởng ấy có tòa lâu đài nguy nga, có chàng hoàng tử điển trai và các nàng thơ Elie Saab chính là công chúa. Người ta nói rằng khi nào phái đẹp còn tơ tưởng mình là công chúa thì khi đó Elie Saab vẫn là tên tuổi hàng đầu trong làng mốt toàn cầu. Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng thành công và ánh hào quang của nhãn hàng thời trang xa xỉ nhất thế giới này vẫn khiến hàng ngàn tín đồ làng mốt không ngừng trầm trồ.

 

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế tinh xảo, lung linh và kiều diễm, Elie Saab còn lấn sân sang ngành hàng nước hoa với mùi hương đầu tiên mang tên Elie Saab, Le parfum vào năm 2011. Có lẽ bởi hãng đã quá nổi tiếng với các mẫu váy cưới lộng lẫy và sang trọng thế nên nước hoa của Elie Saab cũng như đo ni đóng giày cho các cô dâu trong ngày trọng đại. Mỗi mùi hương đều có những điểm nổi bật riêng, tuy nhiên điểm chung là đều rất tươi tắn, ngọt ngào mà hạnh phúc ngập tràn, thơm tinh khôi thương nhớ.

Sau đây, hãy cùng PS điểm qua những mùi hương nổi bật nhất của hãng nhé.

 

 

 

1. ELIE SAAB LE PARFUM L'EDITION ARGENT

Một phiên bản Limited từ nhà Elie Saab , một phiên bản “Hoa Đầy Sắc Màu”.  Elie Saab L'edition Argent được ra mắt vào giữa năm 2015, dựa trên mùi hương tiền nhiệm Elie Saab Le Parfum trước đó. Thiết kế chai mang màu sắc vàng platinum cực kỳ ấn tượng, đầy đẳng cấp.

Elie Saab L'edition Argent khá thiên về hương hoa cam, với một chút hoắc hương, xạ hương giúp cho tổng thể thêm nồng nàn. Nốt hương đầu đậm mùi hoa cam và nhài Jasmine. Nốt hương giữa thêm chút ấm áp với xạ hương, hoắc hương, tô điểm thêm hương hoa hồng sang trọng. Ở nốt hương cuối, gỗ tuyết tùng, mật ong làm đậm đà và dai dẳng thêm hương hoa hồng, để Elie Saab lưu rất lâu trên da bạn.

 

20230205_bmyLdgnRRKjXYJKY.png

 

2. ELIE SAAB LE PARFUM ESSENTIEL

Elie Saab Le Parfum Essentiel là thứ cần phải có, vì nó là mùi hương của một Happy Ending. Không chỉ là một mùi hương đơn thuần nữa, Le Parfum Essentiel thực sự chứa đựng cả một câu chuyện đầy cảm xúc , khi cánh hoa dành dành được chàng trai nhẹ nhàng cài lên mái tóc thanh xuân cho cô, đó cũng là ngày cuốn nhật ký của cô được viết, cho đến khi đóng lại, chiếc nhẫn cưới là thứ thay cô viết tiếp những câu chuyện của tương lai…

Le Parfum Essentiel xuất sắc trong từng nốt hương cam quýt hòa huyện với hoa cam, hoa dành dành và note hương cuối cùng là gỗ tuyết tùng. Mùi hương hoàng gia dành cho nữ hoàng - những nốt hương nhẹ nhàng nhưng không hề quá nữ tính , đi kèm đó là sự sắc sảo và quyền lực của gỗ. Hương gỗ lưu lại ở nốt hương cuối khá đậm, hơi mạnh mẽ nhưng thực sự đó mới là nét phá cách trong mùi hương - một vị nữ hoàng bề ngoài mềm mỏng, nhẹ nhàng, thanh tao nhưng vẫn sắc sảo, mạnh mẽ và đầy dứt khoát.

 

20230205_FXTITcGLwX75VZaA.png

 

3. ELIE SAAB LE PARFUM

Ngọt trắng tinh khiết và chung thuỷ đến dai dẳng. Trong veo hơn hẳn, lấp lánh hơn hẳn, đó là Le Parfum trong một ngày trở gió…

Ngay từ ban đầu, Elie Saab Le Parfum EDP sẽ làm bạn vô cùng bất ngờ với những cánh hoa quýt nhẹ nhàng, thanh tao cùng sắc trắng tinh khiết. Cũng giống như quả quýt, hoa quýt sẽ mang lại một làn hương mỏng nhẹ, có một chút độ chua và năng lượng thật sáng sủa để mở màn cho những tầng hương tiếp theo. Sau đó, những tín đồ nước hoa sẽ tiếp tục chiêm ngưỡng một đóa hoa trắng tuyệt đẹp ấy với những nhành hoa cam và hoa dành dành. Hoa cam cũng có một nét tương đồng với hoa quýt, thêm vào sự nhẹ nhàng và tao nhã sẳn có. Còn hoa dành dành sẽ có một hướng đi khác, có đôi chút béo ngậy, nhằm tăng thêm sức quyến rũ và nữ tính vốn có của Elie Saab Le Parfum EDP. Sang tầng hương cuối, sự ngọt ngào và gợi cảm ấy của người phụ nữ Elie Saab vẫn được tiếp tục phát huy hết mức với những dòng mật ong sánh mịn, óng ánh hòa quyện cùng hương hoa dồng và một cay khô của cỏ hương bài.

 

20230205_O6fIWib61WthGPU8.png

 

4. ELIE SAAB LE PARFUM ROYAL

Đem tới những phong vị đặc biệt đến từ thế giới hoàng gia đầy quyền quý và sang trọng, Elie Saab Le Parfum Royal tựa như một phép màu biến chủ nhân của mình trở thành một nữ công tước nắm trong tay mọi quyền lực khiến cho mọi người phải kính nể.

Đầu tiên phải điểm qua loại trái cây đặc trưng thường được trồng và thấy quanh những tòa thành cổ kính nơi hoàng gia là quýt hồng, hương thơm tươi mát này cũng chính là mở đầu cho nét đặc trưng ở đây. Mang tới những sự quyến rũ, thú hút, những nốt hương đặc trưng từ Hoa hồng được chọn lọc từ Thổ Nhĩ Kỳ và Bun-ga-ri tạo ra thần thái quý phái, sang trọng. Sau cùng, để giữ cho mình vẻ đẹp tôn nghiêm, nhã nhặn vốn có từ ban đầu, Elie Saab Le Parfum Royal tỏa ra mùi hương thơm trầm lắng hơn của hoắc hương, gỗ đàn hương, hổ phách và vanilla.

 

20230205_jYK5fEwP7fgYhU92.png

 

5. ELIE SAAB LE PARFUM L'EAU COUTURE

Được ra mắt nhằm tiếp nối bộ sưu tập “Ready to Wear 2014” dành cho Xuân – Hạ, L’Eau Couture Elie Saab ghi lại sự ngây ngất của thiên nhiên đang nở rộ trong khung cảnh mùa xuân tại nơi thành thị.

Hướng tới sự gợi cảm đặc trưng cùng vẻ đẹp tinh tế tuyệt đối của người phụ nữ hiện đại, hương thơm L’Eau Couture khác xa với những quy ước tầm thường khi mang trong mình những nốt hương đại diện cho sự tượng trưng tuyệt đối của phong cách gợi cảm, quyến rũ bên trong.

Để tạo ra sự khác biệt trong tầng hương của mình, Francis Kurkdjian đã tinh tế lựa chọn cho mình hương thơm ngọt từ hạnh nhân để kích thích khứu giác những người xung quanh, khiến họ phải chú ý tới các nàng ngay từ những phút ban đầu. Nối tiếp trơn tru với nhau, hương hoa cam xuất hiện tựa như nút thắt mở ra những cảm giác dễ chịu, thoải mái và vui tươi cho cả ngày. Sau cùng, những nốt hương ngọt ngào từ vanilla xuất hiện đánh dấu cho nét tinh tế, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

 

20230205_zYr8mYIoE6q3FnWS.png

 

 

Top