TOM FORD BLACK ORCHID - NGƯỜI TÌNH NGỌT NGÀO CỦA TÔI

Link mua sản phẩm: https://shope.ee/3fTgEOyQ2z

Tom Ford Black Orchid được thương hiệu Tom Ford cho ra mắt năm vào năm 2006. Chuyên gia nước hoa Givaudan – người sáng chế ra lọ nước hoa này này đã nói đây hương thơm cảm hứng dựa trên những người phụ nữ thế kỷ 21 cá tính và hiện đại.

 

 

 

Black Orchid là một dòng nước hoa sản xuất dành cho phái nữ, thế nhưng sau một thời gian ra mắt không lâu, cánh mày râu lại đem lòng yêu thích mùi hương này, biến Black Orchid trở thành một chai nước hoa unisex bất đắc dĩ. Để định nghĩa được một dòng nước nước unisex hay không, phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu thực tế của cả hai giới.

Nhiều người không thích cái vị đầu của Black Orchid, nó dường như hơi nặng so với họ. Nhưng với tôi, nó mang lại sự lôi cuốn thích thú khi làn hơi ngấm dần vào da thịt một mùi thật đặc biệt. Điều tôi thích nhất ở viên ngọc đen này là vị chocolate thấm đượm sự ấm áp, mạnh mẽ vô cùng.

 

    

 

Black Orchid trên da cũng gây say sưa, y như một ly rượu mạnh. Thử một ngụm rượu đầu, hơi nặng, hơi cháy bỏng khiến người ta phải nhíu mày. Vị đắng chạm đầu lưỡi, thoáng chốc là tan ra thành ngọt nhẹ nhàng lan tỏa khắp vị giác, đậm đặc quấn siết. Bỗng chốc thấy hương lan bung toả đâu đây, sự sắc sảo của chocolate ôm chặt lấy hương hoa ngây ngất, khiến nó giẫy dụa quẫy mạnh khiến vị tỏa ra khốc liệt. Nói đến chocolate, ai mà không yêu, cái vị đắng chạm đầu lưỡi khiến ta hơi nhíu mày nhưng khi trôi xuống cổ họng, nó tan ra và vị ngọt nhẹ nhàng lan tỏa khắp vị giác. Hương chocolate trong Black Orchid cũng không ngoại lệ, nó đậm đặc quấn siết lấy cơ thể.

 

      

 

Và tất nhiên, nói đến vị của chai nước hoa này, không thể thiếu hoa lan. Sự sắc sảo của chocolate ôm chặt lấy hương hoa ngây ngất, khiến nó giẫy dụa quẫy mạnh khiến vị tỏa ra khốc liệt. Hương hoa quyện chocolate đắng đậm bốc tỏa tưng bừng và dai sức, đánh động và lôi kéo, tạo cảm giác người mặc mùi hương tự biến mình thành con mồi để săn đuổi, vồ lấy thì phải. Hai nốt hương có phần hoang dại và mạnh bạo này, ve vãn, bám riết rồi quấn siết lấy nhau, vẫy vùng. Mùi hương đầy uy lực, không một chút e dè, thể hiện bản năng hết mình ngay từ đầu, khiến không gian của bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý khi có ai đó đặt chân tới.

 

   

 

Black Orchid có khi lại chỉ hợp với tiệc tùng và đêm tối. Thứ mùi của những gã trai trẻ chải chuốt, của những nàng gót nhọn váy xẻ tà. Rất đặc trưng, không lẫn lộn, pha với không khí đặc quánh tưng bừng và rộn rã khiến người ta nồng nàn ngây ngất. Một khi đã thử. Sẽ không bao giờ quên.

Black Orchid có thiết kế rất quyến rũ, thân chai quý phái, sang trọng, lịch thiệp. Điều này được thể hiện qua vàng ánh kim và màu đen tuyền, 2 màu sắc này đã tạo nên vẻ đẹp của chai nước hoa. Hương thơm cổ điển của Black Orchid tạo ra nét sang trọng, quý phái, quyến rũ cho người sử dụng nước hoa.

 

Top