Review viên nang phục hồi da Estee Lauder: Bí quyết sở hữu làn da tuyệt mỹ

Bạn đã sử dụng rất nhiều sản phẩm để điều trị các triệu chứng về da như lão hoá, nám, xạm dạ, tuy nhiên các sản phẩm này đều không có tác dụng với làn da của bạn. Lâu ngày khiến bạn tự ti, ngại giao tiếp với người khác và dần mất đi cơ hội trong cuộc sống. Viên nang phục hồi da Estee Lauder sẽ giúp bạn xoá tan mọi ưu phiền về da, tại tạo làn da không tuổi. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Viên nang Estee Lauder là gì?

Viên nang Estee Lauder là sản phẩm viên nang giúp loại bỏ các vấn đề về da, cân bằng và khôi phục làn da trong thời gian ngắn. Sản phẩm viên nang được nghiên cứu và sản xuất tại Anh với công nghệ Chronolux hỗ trợ chữa lành, tái tạo làn da trước những tác nhân gây hại một cách hiệu quả.

 

viên nang phục hồi da Estee Lauder

Hướng dẫn sử dụng viên nang Estee Lauder

Sản phẩm viên nang Estee Lauder có kết cấu dạng viên nang, tinh chất dầu mỏng nhẹ giúp dễ dàng thẩm thấu trên da mà không gây bết dính hay khó chịu. Dưới đây sẽ là huớng dẫn sử dụng viên nang Estee Lauder đúng cách, đem lại hiệu quả cao:

Bước 1: Dùng nước tẩy trang làm sạch da, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt. Cân bằng da bằng nước toner, nước hoa hồng.

Bước 2: Vặn đầu nhỏ phía trên của viên nang, lấy ra một lượng dung dịch vừa đủ thoa lên toàn bộ gương mặt. Không nên lấy quá nhiều làm lãng phí serum.

Bước 3: Dùng tay hoặc dụng cụ massage nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Sau đó có thể thực hiện những bước chăm sóc da tiếp theo.

Lưu ý: Viên nang Estee Lauder nên sử dụng liên tục 10 viên rồi nghỉ 2 tháng sau đó mới tiếp tục liệu trình tiếp theo.

Nên bảo quản viên nang dưỡng da Estee Lauder ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời. Không sử dụng lên vết thương hở, để xa tầm tay trẻ em.

Review viên nang phục hồi da Estee Lauder

Với những thành phần dưỡng chất dịu nhẹ, có nguồn gốc từ thiên nhiên như dầu hạt cải, dầu hạt Fukui, vỏ cây mộc lan, vitamin E,… giúp cho làn da trở nên đều màu, chống lão hoá, dưỡng trắng và phục hồi da cấp tốc chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Viên nang Estee Lauder dù chỉ mới ra mắt thị trường nhưng đã trở thành sản phẩm được đông đảo chị em săn đón. Dưới đây là phản hồi của những người đã sử dụng viên nang dưỡng da Estee Lauder, hãy đón xem họ review thế nào về sản phẩm này nhé.

 

review viên nang phục hồi da Estee Lauder

review viên nang phục hồi da Estee Lauder

 

Viên nang Estee Lauder sở hữu tinh chất cô đặc hỗ trợ cải thiện sức khỏe làn da giúp đánh bại các vấn đề về da. Sản phẩm này còn được đánh giá là “linh hồn” của làn da, tái tạo một làn da tuyệt mỹ.

review viên nang phục hồi da Estee Lauder

 

Mua ngay: Sản phẩm viên nang phục hồi da  chính hãng  Esteee Lauder tại Paris's Secret

Với những gợi ý trên đây, Paris’s Secret mong rằng bạn đã có cho mình thật nhiều ý tưởng để lựa chọn cho nàng một thỏi son giúp bạn “ghi điểm”. Nếu vẫn cần được tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy nhắn tin ngay cho Paris’s Secret nhé! 

Top