[REVIEW] TOP 7 NHỮNG MÀU SON CHO MÙA ĐÔNG

Là phụ nữ, bạn có thể thiếu phấn nền hay mascara nhưng tuyệt đối đừng tiếc tiền đầu tư một cây son môi nhé. Son không chỉ giúp bạn trở nên tươi tắn và cuốn hút hơn mà các nhà nghiên cứu đã cho ra loại son “bảo vệ" làn môi của bạn vào mùa đông đó nhé.

Bạn đang tự hỏi mùa đông nên đánh son màu gì vừa đẹp vừa giữ ẩm cho đôi môi căng mọng? Hãy cùng Paris’s Secret review những màu son đẹp cho mùa đông nha. 

 

1. Son Mac Powder Kiss 

Là một tín đồ của son, chắc chắn nàng nào cũng phải sở hữu một trong các thỏi son Dior, Chanel, Whoo, YSL… thế nhưng thật thiếu sót khi chưa có một thỏi son Mac Powder Kiss Lipstick.

Son Mac Powder Kiss màu nào đẹp nhất?

Son Mac A Little Tamed được lựa chọn mẫu son ƯA CHUỘNG NHẤT

Son Mac A Little Tamed được lựa chọn mẫu son ƯA CHUỘNG NHẤT 

Son kem Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour Màu 988 A Little Tamed tone hồng đào mơ màng ngự trị trên môi nàng dưới 1 phiên bản lì chuẩn Power, mịn như mơ mà lại che khuyết điểm đỉnh, bền màu dài lâu. 

Mac Power Kiss Lipcolour thế hệ mới, son kem lì hot hit xứng danh khiến bất cứ ai cũng phải bấn loạn. Chất son của màu 988 A Little Tamed này cũng xuất sắc, lên chuẩn, mịn và siêu dễ tán. Đây chắc chắn là màu hot nhất của cả dòng vì nó hợp với nhiều tông da lắm luôn nhé!

 

2.Son Givenchy

Givenchy là một nhãn hiệu Pháp nổi tiếng. Son môi Givenchy hội tụ những điểm nhấn vượt ra ngoài tầm với của một thỏi son bình thường. Những sắc màu mướt mịn tô điểm cho môi thêm đẹp đẽ, và hơn thế, son Givenchy song hành với phát đẹp như một sản phẩm thời trang đẳng cấp sang chảnh.

Son Givenchy có nhiều chì không? 

Son Givenchy 100% không có chì, tạo một lớp son mềm mại nhẹ nhàng. Givenchy thuộc dòng semi-matte nên bổ sung lượng dưỡng cho môi, không sợ khô môi hay bong tróc da môi.

 

Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet - 27 Rouge Infuse 

Givenchy Rouge Infuse được đánh giá dòng son thiết kế SANG TRỌNG NHẤT

Givenchy Rouge Infuse được đánh giá dòng son thiết kế SANG TRỌNG NHẤT

Givenchy Rouge Deep Velvet mang một tông màu mới mẻ của hãng pha giữa tông hồng và tông đất thời thượng lại cực Tây. Chất son 27 Rouge Infuse cải tiến mềm, mịn nhưng vẫn lì vô cùng, không sợ nhanh trôi như các bản trước đây các Nàng nhé. Givenchy Rouge Infuse giữ màu lâu, siêu mịn, không khô, lên màu chuẩn.

Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet được thiết kế tinh tế với phần vỏ nhung nổi bật, chạm vào mềm, sang trọng cực kỳ với viền kim loại trắng, son cầm nặng tay, logo sắc nét rất đẳng cấp.

 

Đặt ngay 4+ mẫu son YSL lì chính hãng ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT tại Paris's Secret!

 

3.Son Tom Ford

Son Tom Ford xuất xứ từ đâu?

Tom Ford là thương hiệu thời trang đến từ nước Mỹ được thành lập bởi nhà thiết kế lừng danh cùng tên năm 2004. Tom Ford là thương hiệu đứng trên thị trường khoảng 10 năm nay, muộn hơn rất nhiều so với các "đại thụ" như Chanel, MAC hay Yves Saint Laurent. Thế nhưng dòng mỹ phẩm cao cấp của hãng đã chinh phục hàng triệu phụ nữ nhờ công thức lưu màu, khả năng dưỡng môi, hương thơm và thiết kế sản phẩm "gợi tình".

 

Son Tom Ford - 07 Ruby Rush

Tom Ford Ruby Rush mang sắc đỏ đẹp nhất dòng son

Tom Ford Ruby Rush mang sắc đỏ đẹp nhất dòng son 

Nếu bạn yêu thích son đỏ thì thỏi Tom Ford 07 Ruby Rush sẽ là thỏi son bạn nhất định nên có trong bộ sưu tập của mình. Các chuyên gia hàng đầu nhận định rằng chất son mềm mượt, đầy đặn, không khô môi, lên màu siêu chuẩn đây cũng là đặc điểm khác biệt của Tom Ford so với các dòng son hiện nay

 

Son Tom Ford - LC01 Lost Cherry

Sắc đỏ Cherry trên thỏi Tom Ford Lost Cherry mang nét quyến rũ vô cùng
 

Sắc đỏ Cherry trên thỏi Tom Ford Lost Cherry mang nét quyến rũ vô cùng

Tom Ford Lost Cherry Lip Color sở hữu một màu đỏ cherry quyền lực, nồng nàn, và tôn lên nét gợi cảm. Cùng với thiết kế những đường viền xung quanh thân son mang màu rose gold ánh kim vừa nổi bật, vừa tôn lên sự nữ tính khiến bao cô gái phải ngẩn ngơ “nhìn phát yêu luôn”.

 

4.Son Shu Uemura 

Shu Uemura hoàn toàn 100% không chì bởi hãng này chuyên về skincare và các sản phẩm tự nhiên, đây là dòng son rất lành cho môi, có độc tính thấp khi sử dụng. Shu Uemura chiết xuất tự nhiên các bạn gái có thể yên tâm sử dụng những son màu yêu thích mà không lo môi bị khô, nứt nẻ và bị thâm do các loại hóa chất trong son gây nên.

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified Lipstick - AM BR 784 

Màu Shu Uemura Rouge Amplified quyến rũ một cách nhẹ nhàng

Màu Shu Uemura Rouge Amplified quyến rũ một cách nhẹ nhàng

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified Matte AM BR 784 tông màu đỏ đất pha cam cực trendy không chói chang nhưng đầy lôi cuốn, tuy là một tông đất lạ mắt nhưng không quá không quá kén da. Chất son được thêm dưỡng cực mịn để dễ dàng lướt đều màu son trên môi. Son Shu AM BR 784  thiết kế mới cực xinh hứa hẹn sẽ là Best-seller năm nay nhé.

 

5.Son Gucci 

Gucci là thương hiệu thời trang Ý rất nổi tiếng trên thế giới, không chỉ thành công trong lĩnh vực thời trang cao cấp mà còn khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trong lĩnh vực mỹ phẩm, nổi bật nhất là son môi với bộ sưu tập hơn 60 màu, từ màu tươi sáng đến lạnh trầm, giúp phái đẹp có thể dễ dàng lựa chọn màu son phù hợp với mình.

Son Gucci Matte Lip Colour - 511 Madge Red 

Màu đỏ Tây Gucci Madge Red mang dáng vẻ sang chảnh lộng lẫy bậc nhất

Màu đỏ Tây Gucci Madge Red mang dáng vẻ sang chảnh lộng lẫy bậc nhất 

Son GUCCI 511 Madge Red là dòng son lì Rouge À Lèvres Mat. Thỏi son Gucci dòng Matte khoác lên mình vẻ ngoài kim loại mạ vàng cùng những đường vân sọc thẳng dọc thân tinh tế, mạnh mẽ. Logo Gucci độc quyền được chạm khắc trên đầu nắp son. Cây son 511 nhỏ gọn cầm rất chắc tay thể hiện được chất lượng và đẳng cấp của thỏi son mà Nàng đang sở hữu. 

 

Xem ngay 3 mẫu son Gucci chính hãng thịnh hành nhất năm 2020 tại Paris’s Secret!

 

6.Son Chanel 

Thương hiệu Chanel với biểu tượng là hai chữ C móc đối lưng với nhau, lấy cảm hứng từ tên viết tắt Coco Chanel – biệt danh thời niên thiếu của bà Gabrielle Chanel. Ngày nay, biểu tượng này đã trở thành đặc điểm nhận diện của các quý cô thanh lịch và sang trọng. Thời trang và mỹ phẩm Chanel cứ thế đi theo đúng định hướng cổ điển và thanh lịch đến tận bây giờ. Những giá trị thời gian không bao giờ lỗi mốt càng làm cho Chanel thêm đắt đỏ và trở thành mơ ước của bất kỳ quý cô nào.

Son Chanel Rouge Allure Velvet Extreme - 130 Rouge Obscur 

Thỏi Chanel Rouge Obscur mang sắc đỏ và sắc đất kinh điển

Thỏi Chanel Rouge Obscur mang sắc đỏ và sắc đất kinh điển

Son Chanel 130 Rouge Obscur là màu đỏ Burgundy siêu quyến rũ là thỏi son đẳng cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng các cô nàng yêu son không chỉ bởi vì thiết kế sang trọng, bắt mắt mà còn bởi chất son lì mềm mại, bền màu và lâu trôi. Dòng son này tạo hiệu ứng cực lì nhưng công thức độc đáo. Cường độ màu sắc hoàn hảo của Chanel Rouge Allure Velvet Extreme có được nhờ các siêu sắc tố micron kết hợp cùng phức hợp matcha, dầu hạnh nhân và vitamin E. Trong khi đó, bột gạo và khoáng magiê tự nhiên cung cấp hiệu ứng lì đanh mạnh mẽ và cả cảm giác mềm mịn, mướt mải trên môi. Đi cùng hiệu ứng lì cực đại, dòng son này nghiễm nhiên sở hữu khả năng giữ màu bền bỉ. Lớp màu chỉ có thể trôi đi khi ta tẩy trang vào cuối ngày.

Trên đây là 7 loại son môi dành cho mùa đông đang được săn đón nhiều nhất. Bạn đang sở hữu mẫu son nào rồi. Nếu chưa có hãy qua ngay những showroom của Paris’s Secret để rinh về những mẫu ưng ý nhất nhé!

 

Mua ngay 25+ mẫu son chính hãng HOT NHẤT đang có mặt tại Paris's Secret nhé! 

 

Top