[REVIEW] TẤT TẦN TẬT VỀ GIÁ THÀNH NƯỚC HOA

Thông thường, chúng ta thường nghĩ rằng nước hoa chính hãng là một khái niệm xa xỉ bởi giá thành cao và độ khan hiếm của nước hoa. Tuy nhiên, mức giá được các nhà chế tác đưa ra đều dựa vào dung tích và nguyên liệu tạo thành nữa nhé các chàng trai.

Hãy để Paris's Secret bật mí 2 mức giá nước hoa nam HOT NHẤT năm 2020 nhé!

 

[BẬT MÍ] TẠI SAO MỘT CHAI NƯỚC HOA NAM CHỈ DƯỚI 500K ?

Bạn là người ưa chuộng mùi hương? Nếu bạn có mức thu nhập chưa cao, không sao nhé, bạn có thể chọn cho mình những mẫu nước hoa chiết nhỏ để thử hương thơm của chúng và tận dụng mỗi ngày một mùi hương bạn nhé. Để Paris's Secret sẽ gửi đến bạn 3 bộ nước hoa nam chiết có dung tích từ 2ml đến 10ml nhé.

1. Nước hoa nam 50k - 100k : Nước hoa chiết 2- 5ml 

Nước hoa Mancera Aoud Cafe Chiết

Unisex Mancera Aoud Café đặc trưng với mùi hương cafe thơm

Unisex Mancera Aoud Café đặc trưng với mùi hương cafe thơm 

Nước Hoa Unisex Mancera Aoud Café thuộc nhóm hương Oriental Vanilla (Hương Vani Phương đông). Hương Cà phê và gỗ là hai hương đặc trưng dễ nhận biết đối với chai nước hoa này. Thành phần mở đầu cho Aoud Café là Quả đào, Quả lý chua đen, Cam tạo sự  khỏi đầu nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng rất ấn tượng. Nó là tiền thân, là chất xúc tác cho Hổ phách cũng như Xạ hương thể hiện rõ vai trò của mình. Một sự trầm ấm luôn được bao bọc nâng niu và được ví như một bộ cánh mới đẹp và rất cuốn hút.

 

Nước hoa Mancera Cedrat Boise Chiết 

Mancera Cedrat Boise đem đến vẻ tươi mát của hương trái cây

Mancera Cedrat Boise đem đến vẻ tươi mát của hương trái cây 

Sở hữu một chai Cedrat Boise và bạn sẽ thấy rằng vì sao nó đứng đầu danh sách những dòng nước hoa niche bán chạy nhất của họ Mancera. Trái cây tràn ngập trong khoang mũi của bạn khi lần đầu xịt Cedrat Boise, sự tươi mới, sảng khoái và mát mẻ của Chanh vàng, Cam bergamot chen lấn tạo nên một cảm xúc thú vị trong quãng đường chuyển mùi của Cedrat Boise, đến khi bạn chỉ biết nó là một loại trái cây với mùi vị rất "tươi" và "ngon" mà thôi. Mancera sau khi khô trên da để lại dấu ấn rõ rệt với Hương gỗ nhẹ, gần gũi, sang trọng và rất biết cách gây sự chú ý với bất kỳ ai.

 

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso For Him Chiết

Narciso Rodriguez For Him dành cho chàng trai mạnh mẽ

Narciso Rodriguez For Him dành cho chàng trai mạnh mẽ

Sẽ không khiến một ai phải thất vọng cả, khi lần đầu thử Narciso Rodriguez for Him Bleu Noir lên tay, sự thơm tho của Xạ hương, và sự cuốn hút đầy hấp dẫn của Bạch đậu khấu đã hạ gục mọi tín đồ khó tính nhất rồi. Narciso Rodriguez for Him Bleu Noir không phải là chai nước hoa theo kiểu đàn ông cổ điển, mà nó lột tả mẫu đàn ông trẻ trung, hiện đại và thông minh. Hạ gục đối phương bằng sự tươi mới của Gỗ tuyết tùng và cỏ hương bài, Narciso Rodriguez for Him Bleu Noir khéo léo đi vào cảm xúc của những người tiếp xúc với nó, và đừng bất ngờ khi ngay cả các bạn nữ cũng yêu thích mùi hương. 

Mua ngay 4+ mẫu nước hoa Narciso Rodriguez Narciso For Her Chiết HOT NHẤT tại Paris's Secret nhé! 

 

2. Nước hoa nam 300k - 500k : Nước hoa chiết 5- 10ml 

Nước hoa Guerlain L'instanl de Guerlain Pour Homme Chiết

Guerlain L'instanl Pour Homme mang dáng vẻ một quý ông

 

Guerlain L'instanl Pour Homme mang dáng vẻ một quý ông

Lớp hương đầu mở ra với sự bùng nổ đầy tươi mát của chanh, và mùi hương được hoàn thiện dần nhờ vào sự góp mặt của hoa nhài và hồi. Hương giữa ấm áp và nam tính với hương mang đậm tính chất của gỗ trầm, đem lại cảm giác bình yên khó tả, nhờ vào sự hòa quyện của hoắc hương với bách tùng, gỗ đàn hương, trà Lapsang, đậu cacao và oải hương. Lớp nền kết hợp hạt hoa dâm bụt và xạ hương, như tiếp thêm nguồn năng lượng cho tổng thể chai nước hoa, mùi hương của hoắc hương vẫn tồn tại và giữ cho tổng thể mùi được cân bằng và hoàn hảo.

 

Nước hoa Bvlgari Eau Parfumee au thé Bleu Chiết

Tận hưởng hương thơm Trà Trắng của Bvlgari Eau Parfumee au thé Bleu 

Sau thành công vượt quá kỳ vọng của Eau Parfumée au Thé Vert, Bvlgari quyết định tung hương trà thứ hai vào năm 2003. Thé Blanc hay Trà Trắng, đúng như tên gọi của nó, cho tôi cảm giác về những cánh đồng Cotton trắng muốt. Trà Trắng phủ nhiều xạ hương nhân tạo (musk), đi kèm đó là hương hoa nhài rất nhẹ. Điểm sáng của hương trà này là hương Chi Ngải (Armoise) vừa thanh, vừa hơi sáp; tạo điểm nhấn cho một bức tranh chỉ một màu trắng tinh. Tôi xếp nó vào hương trà này của Jacques Cavallier vào hương mùa Thu bởi mùi hương rất lẩn khuất, “có mà như không có” của nó.

Xem thêm 320 mẫu nước hoa chiết chính hãng với mức giá ƯU ĐÃI NHẤT tại Paris’s Secret !


 

[TƯ VẤN] TOP 2 CHAI NƯỚC HOA NAM DƯỚI 2 TRIỆU CHÍNH HÃNG

Trong vô vàn các dòng nước hoa, hầu như ai cũng đều muốn tìm hiểu về những loại nước hoa rẻ mà chất lượng nhằm mục đích tiết kiệm được phần nào đó chi phí cần thiết, nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được tiêu chuẩn về mùi hương mà mình đề ra. Thế nhưng việc này đối với những người mới tiếp xúc thì sẽ không dễ dàng tí nào cả. Vậy hãy để Paris's Secret sẽ giới thiệu đến bạn những loại nước hoa nam dưới 2 triệu mà chất lượng. 

1. Nước hoa nam 1 triệu 

DG Light Blue Eau Intense khoác trên mình sắc xanh mát mẻ của biển cả

DG Light Blue Eau Intense khoác trên mình sắc xanh mát mẻ của biển cả

Đúng như nhiệm vụ cốt lõi của nó, vào ngày hè, nó "xoa dịu" cảm xúc cá nhân bằng sự trong trẻo từ quả quýt hồng trộn lẫn hương tự nhiên của quả bưởi. Sau đó, Light blue Eau Intense lại thổi hồn vào làn da một hương thơm gió trời từ biển xa kết hợp với hương trầm nhẹ của cây bách xù. Trầm mình sau mỗi cuộc vui, sự ngọt ngào đem lại nhựa sống tinh khiết của gỗ Amber và xạ hương đã để lại một dấu ấn khó phai cho những ngày hè năng động.

 

2. Nước hoa nam 2 triệu  

Versace Man Eau Fraiche toát lên vẻ màu xanh tươi mát của biển đại dương

Versace Man Eau Fraiche toát lên vẻ màu xanh tươi mát của biển đại dương

Versace Man Eau Fraiche tạo ra một vùng trời mới mẻ và đặc biệt khi đem tới những làn gió từ phương Đông đến với làn hương tươi mới bằng tinh chất Cam Bergamot, Bạch đậu khấu, Chanh vàng ngay từ lúc đầu thì đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của rất ánh mắt xung quanh. Nhấn mạnh nét nam tính, ấm áp riêng biệt từ phong cách bên trong, Cây xô thơm, Gỗ tuyết tùng và Tiêu thể hiện sự phong độ của một chàng trai năng động, hoạt bát.

 

Trên đây là 5 mẫu nước hoa với mức giá rẻ và chất lượng tốt nhất Paris's Secret gửi tặng bạn! Hãy lựa chọn cho mình bí mật mùi hương phù hợp nhé các bạn. 

 

Mua ngay 99+ mẫu nước hoa nam mini vừa túi xách và vừa túi tiền của Paris's Secret nhé!

 

Top