Review Serge Lutens Santal Majuscule

Serge Lutens Santal Majuscule - Câu chuyện cổ tích đẹp có cái kết dành cho người lớn

84710851_2558566464358534_6819772952054071296_o.jpg?_nc_cat=110&_nc_sid=110474&_nc_ohc=2f7NhlsQKCsAX_2Y1IA&_nc_ht=scontent-hkt1-1.xx&_nc_tp=6&oh=887837317773fcc69c9a221bddfad103&oe=5EB0B1DE

Nếu bạn không hợp với một mùi hương đậm café như Montale Ristretto Intense Café, nếu bạn chưa quen với hương gỗ thuần túy đậm đà mà sang chảnh của Santal 33, hay bạn không còn gì lạ lẫm với những hương hoa hồng xuất hiện thường xuyên và dày đặc trong những chai nước bông khác nhau thì tôi nghĩ, hãy thử Serge Lutens Santal Majuscule xem sao, sự pha trộn cân bằng và tinh tế ba hương liệu trên có thể là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 

Trong hình ảnh có thể có: hoa


Như đã giới thiệu ở trên, Santal Majuscule không quá phức tạp và đánh đố, ba hương liệu kể trên sẽ thay nhau bung tỏa trên làn da bạn xuyên suốt quá trình khoe hương. Về tổng thể, mùi hương này của Serge có thể được gọi là ngọt ngào, nhưng không phải thứ ngọt ngào ủy mị và nữ tính quen thuộc thường thấy, mà là kiểu có pha thêm chút béo béo ngậy ngậy của cacao đắng, thêm chút hương hồng như có như không như ẩn như hiện. Gỗ đàn hương dịu dàng và lãng mạn hơn, nhưng vẫn chân thật và ấm áp tạo nên độ lôi cuốn cho tổng thể. Cả quá trình tỏa hương ấy đều là một bản nhạc dịu dàng đi vào lòng người, không có một note nhạc nào lạc nhịp, không có một điểm nào đáng để chê trách. Tôi nghĩ, có thể gọi Santal Majuscule là một hợp hương hoàn hảo được rồi.

Người ta nói Santal Majuscule dịu dàng và yếu mềm trên da thịt người phụ nữ, nhưng lại vững chãi và an toàn nơi vạt áo người đàn ông....
Người ta nói Santal Majuscule là bản độc tấu của gỗ đàn hương, ngọt ngào, ấm áp và dễ chịu. Mỗi chặng toả hương, tổng thể sẽ được bổ sung thêm những nốt trầm bổng êm ái khiến khúc nhạc trở nên hoàn hảo và cuốn hút. Nơi khởi đầu Santal Majuscule có điểm thêm cacao và đậu tonka ngọt, sắc hoà với vị đăng đắng, ngon lành, dễ thấm và rất đỗi bitter sweet. Gỗ đàn hương trong Santal Majuscule rất khác so với cách nó thể hiện ở những hợp hương khác. Hoà với note hương đầu, điểm thêm chút hoa hồng như có như không, hương nước hoa thoang thoảng hơi hướng cổ điển khiến lòng người bồi hồi, lan toả trong gió lạnh cũng có thể gây nhớ thương. Mùi hương này không tầm thường, không bóng bẩy, không hào nhoáng, không nhạt nhoà, tất cả đều vừa đủ, tinh tế mà lại nhẹ nhàng có chiều sâu, chạm tới những xúc động mẫn cảm nhất.

Không có mô tả ảnh.

Hãy xịt Santal Majuscule trong những ngày ảm đạm như hôm nay, hoà tan đi những mệt mỏi áp lực, mềm mại như một bản nhạc không lời xuyên vào lòng người bộn bề, vỗ về những tâm tư còn chưa được an yên. Một mùi hương đẹp mà bất cứ ai cũng nên thử, vì đây là nước hoa của Serge mà lại.

Top