Review nước hoa Victoria's Secret Very Sexy

Victoria's Secret Very Sexy - Nghe tên tưởng kích thích, thử rồi mới biết nguy hiểm ngầm

 

Không có mô tả ảnh.

 

Cô chị đã có chồng: Em ơi, chị thích mùi này điên đảo em ạ!!! Nhưng chồng chị còn nghiện hơn cả chị, cứ hít hà mãi thôi, đêm nào cũng phát mệt với ổng, bắt đền em đấy :((
Cô em đang tuổi thả thính: Chị ơiiiiiiiiiiiiiiiii, mùi này sát zai dã man chị ạ. Em xịt đi làm bọn con trai nó cứ nhìn em suốt, công nhân chai tên thế nào ý nghĩa đúng thế, cúi đầu ngả mũ phục Very Sexy sát đất luôn chị ạ!!!

 

Không có mô tả ảnh.


Chai này đúng dành cho chị em nào mới chuyển đổi phong cách sang cuốn hút quyến rũ mà không muốn bị lộ liễu quá. Hợp hương tinh tế từ mâm xôi và hoa lan khiến tổng thể rất tinh tế mà dễ chịu, chính là kiểu nhẹ nhàng đi sâu thấm vào tim, ngửi nhiều lại thấy nghiện, hít hà nhiều lại thấy say.

 

Không có mô tả ảnh.

 

8h sáng đi làm xịt ba shot Very Sexy: 1 ở cổ tay, 2 ở trước ngực, 3 ở sau gáy mà bây giờ 23h đêm vẫn còn thơm


 Đi vào những không gian kín như thang máy, WC hoặc đơn giản chỉ là từ WC trở lại phòng đều có thể ngửi thấy mùi Very Sexy bung toả trong không khí. Hôm nay em di chuyển khá nhiều, nắng lôi các kiểu mà người không hề bị khét nắng hay mồ hôi, vẫn có mùi Very Sexy dịu dàng nâng đỡ. 21h về nhà, tắm cả tiếng bây giờ lên giường xoay người 1 cái vẫn còn ngửi thấy thơm thơm.  

Có thể gọi Very Sexy là bản nhạc không lời dễ nghe dễ ngấm từ tốn đi sâu nơi trái tim, chỉ chợt cất lời nhạc đã mơ hồ thấy bóng hình người con gái yểu điệu thơm tho mà nóng bỏng, chẳng thể quên cũng chẳng thể chạm tới...

Top