Review nước hoa Tom Ford Tobacco Vanille

Tom Ford Tobacco Vanille - Khói thuốc ngọt ngào của gã trai trẻ

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Có 1 tủ nước hoa không có nghĩa là dừng được sự nghiện ngập. Tôi vẫn đi tìm mùi hương đặc trưng cho chính mình (signature scent) Có người nói nên tìm đến Tom Ford bởi, Tom Ford hiểu thế nào là người đàn ông thật sự. Bản thân Tom Ford cũng là 1 định nghĩa rất đàn ông!
Lướt qua 1 loạt các Tom Ford, tôi sợ cái mạnh mẽ đầu tiên, tôi không thấy được 1 mùi hương khả thi nào cả. Tuy nhiên lâu dần, có 1 mùi hương nào đó phảng phất và 1 chút giật mình, đâu đó đang gọi tên tôi, đâu đó có 1 mùi hương dành cho tôi...

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà


Lại mất thêm 1 lần trải qua cái mạnh mẽ của Tom Ford, lần này tôi kỹ càng đánh dấu từng mùi hương, rồi tôi đã tìm thấy Tobacco Vanille. Sự pha trộn kỳ lạ giữa mùi thuốc lá và vani. Tôi rất ghét ai hút thuốc, nhưng mùi hương của những sợi thuốc chưa cháy thì lại rất hấp dẫn, Mùi thuốc lá của Tom Ford như người đàn ông điềm đạm, với khuôn mặt tĩnh lặng nhưng ẩn chứa sự bùng nổ bên trong, một chút thoáng qua ấn tượng và càng ngấm mùi hương càng thấy sự đê mê sẵn sàng bùng cháy, hương vani kết hợp hài hoà, nhấn cái ngọt ngào âu yếm giữa cái gắt mạnh mẽ bụi bặm của thuốc lá. Hương thơm dai dẳng mãi, bất chợt lại thoảng qua, bất chợt lại cồn cào, tôi nhận ra tôi là Tobacco Vanille, Tobacco Vanille là tôi !!!

Không có mô tả ảnh.

Top