Review nước hoa Tom Ford Soleil Blanc

Tom Ford Soleil Blanc - Mặt trời trắng của Tom Ford

Không có mô tả ảnh.

Tomford Soleil Blanc nằm trong bộ sưu tập cao cấp Private Collection. Mùi hương Soleil Blanc dày, đậm đà và đặc biệt tinh tế sang trọng, thăng hoa trên da thịt.
TF nổi tiếng lưu hương lâu, dù là phiên bản dành cho mùa hè nhưng Soleil Blanc vẫn bám trụ trên da cả ngày đằng mà vẫn mơn man câu hát, chỉ có điều các note hương sau sẽ dịu dàng hơn, êm ái hơn, trượt trên da đem lại một cảm giác thật tuyệt.
Mùi này dành cho các nàng ưa mùi mạnh, bám thật lâu, toả thật đỉnh. Ko xịt thì thôi xịt phát nào biết phát đấy, đi tới đâu nức nở tới đó, đi tới đâu là người ta ngó nhìn tới đó nhé.

Không có mô tả ảnh.

 “Mặt trời trắng của Tom Ford”, tràn ngập mùi nắng ấm, thơm tho và sang trọng, mềm mại và thanh thoát. Vốn nói một mùi hương khơi gợi và kích thích khứu giác, nhưng Soleil Blanc lại như có dáng hình, tựa ánh dương quang rực rỡ mềm mại phủ lên da thịt rải lên khí chất một tầng sang trọng và thanh cao.

Soleil Blanc mang hương cam Bergamote lấp ló sau tán lá xanh rì, thoang thoảng hương hoa quả chua chín mọng, dịu nhẹ và thơm tho. Hương dừa ngầy ngậy rõ rệt phủ lên hương hoa mượt mà và bông xốp. Soleil Blanc tầng tầng lớp lớp hương liệu chẳng khiến người ta ngộp thở hay bí bách, chẳng có hương biển nhưng lại tạo liên tưởng tới biển xanh cát trắng nắng vàng. Do hương dừa nhiệt đới, hay do mui hương lấp lánh tựa ban mai?

 

Không có mô tả ảnh.


Thử nghiệm trên da em: sáng xịt duy nhất 1 shot ở cổ tay, cả ngày cứ vung tay là mùi hương hoa bay phất phơ trong không khí vui mũi vãi, người khác vào phòng lập tức thốt lên: phòng ngày thơm thế (mà phòng em 40-50m2 không hề nhỏ nha). Tối về, tắm rửa sạch sẽ leo lên giường cứ nghĩ hết mùi nhưng giơ tay hít thử vẫn còn thơm, chắc đấy là note cuối rồi ý, nhưng note cuối mùi hay thực sự, rất lạ và đáng nhớ.
Nguyên tắc dùng nước hoa, đặc biệt những chai cái tầng hương dày và toả mạnh: khi xịt xong ko đưa lên mũi ngửi ngay, hãy để 5-10p note đầu lắng xuống, mùi hương sẽ tự toả trong không khí và lúc đó là lúc bạn có thể cảm nhận.

 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Top